มูลนิธิบัณฑิตยสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดบรรยาย "พลังงานทดแทน" เนื่องในวโรกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 25, 2006 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--มูลนิธิบัณฑิตยสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมฟังบรรยาย “พลังงานทดแทน” เนื่องในวโรกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี
เนื่องในวโรกาสครองราชย์ครบ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งทรงเป็นพระมหากษัตริย์ไทยที่ครองราชย์สมบัติยาวนานที่สุด ทาง มูลนิธิบัณฑิตยสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (บวท.) ที่ก่อตั้งขึ้นจากการรวมตัวกันของนักวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จึงพร้อมใจกันจัดงานเฉลิมฉลองขึ้นตลอดปี พ.ศ. 2549 โดยจัดให้มีการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “พลังงานทดแทน” ได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.ปรีดา วิบูลย์สวัสดิ์ เป็นวิทยากร ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2549 49 เวลา 15.00 - 17.30 น. ณ ห้องนิทรรศการมาศรีสุขุมพันธ์ พิพิธภัณฑ์วังสวนผักกาด เลขที่ 352-354 ถ.ศรีอยุธยา แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ โดยเป็นการบรรยายให้ความรู้และแลกเปลี่ยนความเห็นทางวิชาการเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และพระราชวงศ์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง และเพื่อเทิดพระเกียรติ
นอกจากนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าวยังเป็นสื่อกลางในการรวมตัวและพบปะกันระหว่างนักวิทยาศาสตร์ไทย ซึ่งนำไปสู่การแลกเปลี่ยนทางความคิดและความร่วมมือระหว่างกัน และ มีอิทธิพลต่อการกำหนดทิศทางงานวิจัยให้สอดคล้องกับแนวพระราชดำริเพิ่มมากขึ้นด้วย
ในการนี้ มูลนิธิบัณฑิตสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (บวท.) จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมฟังการบรรยายพิเศษดังกล่าว ตามวันเวลา และสถานที่ที่ปรากฏข้างต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
คุณณัชชา กระถินทอง (ปุ้ม)
เบอร์โทรศัพท์ 0-6564-9289

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ