CSI: Miami (ฤดูกาลที่ 3) — ตอนจบ วันพุธที่ 11 มกราคม 2549 เวลา 22.00 น. ทางช่อง AXN (UBC 19)

ข่าวทั่วไป Friday January 6, 2006 12:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์
CSI: Miami (ฤดูกาลที่ 3) — ตอนจบ
วันพุธที่ 11 มกราคม 2549 เวลา 22.00น.
ทางช่อง AXN (UBC 19)
เตรียมลุ้นระทึกอีกครั้งกับตอนจบอันดุเดือดของซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวน ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ในตอนจบของฤดูกาลที่ 3 ของ CSI: Miami ห้ามพลาดกับซี่รี่ส์แอ็คชั่นระห่ำจอ เกิดอะไรขึ้นกับทีม CSI: Miami เมื่อหนึ่งในทีมตัดสินใจจะลาออก ในขณะที่อีกคนได้รับบาดเจ็บเจียนตาย และคนที่ตายไปแล้ว อยู่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นมา!
ในฤดูกาลล่าสุดเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นดุเดือด รุนแรง คดีอาชญากรรมซับซ้อนซ่อนเงื่อน ท้าทายทีมสืบสวนสอบสวนเมืองไมอามี่ที่ต้องใช้วิจารณญาณในการตรวจสอบ วิเคราะห์หลักฐานต่างๆ โดยใช้เทคนิคล้ำสมัยของวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วยผสมผสานกับวิธีดั้งเดิมของกรมตำรวจ ทำให้สามารถไขคดีปริศนาให้กระจ่างได้ ท่ามกลางบรรยากาศร้อนระอุของเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า โฮราชิโอ เคน หัวหน้าทีมสืบสวนสอบสวนแผนกอาชญากรรม ผู้นำทีมซีเอสไอ ไมอามี่ โดยมีสมาชิกในทีม ได้แก่ คัลลี่ย์ ดูเคว็สเน่ ผู้ชำนาญการด้านวิถีกระสุนปืน ไรอั้น โวล์ฟ อดีตพลตำรวจผู้เป็นสมาชิกใหม่ของทีมซีเอสไอ และอีริค เดลโก ผู้เชี่ยวชาญการค้นหาหลักฐานใต้น้ำ อเล็กซ์ วู้ดส์ เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ ผู้ชาญฉลาดและมุมานะ พวกเขาคือทีมซีเอสไอ ไมอามี่-เดด
ในตอนจบของฤดูกาลนี้ ทีมซีเอสไอ ไมอามี่ จะต้องแข่งขันกับเวลาเพื่อหยุดยั้งแผนก่อการร้ายการวางระเบิด ณ จุดกลางเมืองไมอามี่ โดยกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่จากโคลัมเบีย เรื่องราวเริ่มเข้มข้นขึ้นทุกขณะ เมื่อโฮราชิโอพบว่าพี่ชายตัวเอง เรย์ เขาคือสามีของเยลีน่า หญิงที่โฮราชิโอรัก ทุกคนคิดว่าเรย์เสียชีวิตไปแล้ว แต่อยู่ๆเขาก็ปรากฏตัวขึ้น และยังไปมีส่วนเกี่ยวพันกับเรื่องยาเสพติดด้วย เรื่องกลับแย่ลงเรื่อยๆ เนื่องจากลูกชายของเยลีน่าถูกลักพาตัวไป โฮเรชิโอจึงร่วมมือกับเรย์เพื่อสะกดรอยตามคนขายยาเสพติด โฮเรชิโอจะยอมตัดใจจากเยลีน่า ผู้หญิงที่เขารักให้กับพี่ชายตัวเองที่น่าจะตายไปนานแล้วได้หรือไม่
ในขณะเดียวกัน คัลลี่ย์ พบว่าชีวิตของเธอถูกคุกคามโดยมือปืน ในขณะกำลังปฏิบัติงานสืบสวนสอบสวน เธอเห็นเพื่อนเก่ายิงตัวตายต่อหน้าต่อตา ด้วยความช็อก เธอจึงตัดสินใจที่จะลาออกจากทีมซีเอสไอ ไมอามี่-เดด
CSI: Miami ได้รับรางวัลพีเพิ่ลช้อยส์อวอร์ด ประจำปี 2546 ในสาขาซีรี่ส์ดราม่าเรื่องใหม่ทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ยังติดหนึ่งในสามซีรี่ส์ดราม่าแห่งวงการโทรทัศน์ในสหรัฐอเมริกา และในฤดูกาลที่ 3 นับว่าเป็นฤดูกาลที่มีผู้ชมมากที่สุดของ CSI: Miami อีกด้วย
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ