LPN จับมือ Family Mart พันธมิตรใหม่ มุ่งให้บริการร้านสะดวกซื้อในทุกโครงการของ LPN

ข่าวทั่วไป Tuesday August 22, 2006 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN ผนึก Family Mart พันธมิตรที่แข็งแกร่งด้านร้านสะดวกซื้อ รุกหน้าให้บริการร้านสะดวกซื้อเต็มรูปแบบภายในทุกโครงการของ LPN ทั้งที่อยู่ระหว่างการพัฒนาและโครงการในอนาคต มุ่งตอบสนองทุกความต้องการของการใช้ชีวิตในคอนโด ภายใต้คอนเซ็ปต์ LPN X-Place โดยมีลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรมเป็นโครงการนำร่อง ก่อนรุกหน้าขยายสาขาตามแผนการพัฒนาโครงการในอนาคต พร้อมเดินหน้าเร่งหาพันธมิตรใหม่เพื่อสร้างสรรค์ชุมชนคุณภาพให้เกิดขึ้นภายในทุกโครงการของ LPN
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า จากการตกลงประสานความร่วมมือทางธุรกิจกับ Family Mart ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพราะเล็งเห็นถึงการให้บริการร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ Family Mart ที่มีประสิทธิภาพ และครอบคลุมทุกความต้องการขั้นพื้นฐานในการดำเนินชีวิตประจำวัน ซึ่งสอดรับกับวิสัยทัศน์ของบริษัทในการมุ่งพัฒนาอาคารชุดพักอาศัยแบบบูรณาการ เพื่อสร้างสรรค์ชุมชนคุณภาพ (Excellent Quality Community) ให้เกิดขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LPN X-Place” ที่มุ่งตอบสนองความต้องการรอบด้านของการใช้ชีวิตในเมือง ด้วยการจัดเตรียมบริการต่างๆ ที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตประจำวันไว้อย่างครบถ้วนภายในโครงการ โดยเชื่อมั่นว่าสินค้าและบริการภายในร้าน Family Mart ทั้งในปัจจุบันและในอนาคตจะสามารถเกื้อหนุนให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าของ LPN ซึ่งตามแผนความร่วมมือในครั้งนี้ Family Mart จะเข้าเปิดให้บริการร้านสะดวกซื้อเต็มรูปแบบในทุกโครงการของ LPN ทั้งที่อยู่ระหว่างการพัฒนาและโครงการในอนาคต โดยมีโครงการลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรมเป็นโครงการนำร่อง ก่อนที่จะขยายการเปิดสาขาไปยังโครงการต่างๆ ต่อไปในอนาคต
“Family Mart ถือเป็นร้านสะดวกซื้อที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับ รวมถึงยังมีสาขามากมายที่กระจายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศรวมกว่า 12,000 สาขา บริษัทฯ จึงมั่นใจถึงความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการธุรกิจร้านสะดวกซื้อที่จะเข้าใจถึงพฤติกรรมผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้ที่อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมที่ต้องการความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้า หรือใช้บริการที่สอดคล้องกับความต้องการขั้นพื้นฐานในการดำเนินชีวิตประจำวัน และจากการประสานความร่วมมือในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างพันธมิตรใหม่ในการทำธุรกิจแล้ว ยังถือเป็นการนำสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมาตรฐานและเป็นที่ยอมรับมาให้บริการแก่สมาชิกถึงภายในโครงการอีกด้วย ซึ่งขณะนี้บริษัทฯ อยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรรายอื่นๆ เพื่อนำมาซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์พร้อมภายในทุกโครงการของ LPN” นายโอภาส กล่าว
ด้านนายทาเคชิ ทากาสุกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามแฟมิลี่มาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า จากนโยบายในการขยายสาขาที่ต้องการมุ่งเน้นให้ Family Mart เป็นร้านสะดวกซื้อที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย และด้วยการเห็นถึงศักยภาพ ความพร้อมและความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอาคารชุดพักอาศัยของ LPN บริษัทฯ จึงได้ประสานความร่วมมือกับ LPN ในการเปิดให้บริการร้านสะดวกซื้อ “Family Mart” ภายในทุกโครงการอาคารชุดพักอาศัยที่ LPN พัฒนาขึ้นทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยในปี 2549 บริษัทฯ พร้อมจะเปิดให้บริการจำนวน 5 สาขาใน 5 โครงการคือ “ลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 77 ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า ลุมพินี เซ็นเตอร์ นวมินทร์ และลุมพินี พลาซ่า อโศก”
“การที่บริษัทฯ ผสานความร่วมมือกับ LPN ในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในนโยบายของบริษัทที่มุ่งหวังให้เกิด “การเติบโตร่วมกัน” ด้วยการสร้างผลกำไร และความเจริญร่วมกับคนในชุมชน ลูกค้า พันธมิตร และพนักงานของบริษัท ซึ่ง LPN ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญที่จะเข้ามาช่วยเสริมทัพให้ “Family Mart” ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของบริษัท” นายทาเคชิ ทากาสุกิ กล่าวเพิ่ม
โครงการที่พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ LPN X-Place ประกอบด้วย 1) X-tra Facility พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลานบาสเกตบอล ลู่วิ่ง สวนพักผ่อน มุมอ่านหนังสือ มุมเสวนา 2) X-tensive Service บริการพิเศษที่ช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตในเมืองให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เช่น รถรับ-ส่ง จากโครงการไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน รถกอล์ฟที่วิ่งภายในโครงการ Child Center, Cleaning Service, Mini Car Care จุด Pay Point ที่รับชำระค่าสาธารณูปโภค และค่าใช้จ่ายอื่นๆ แบบ One Stop Service บริการระบบซักรีด บริการ ATM, UBC, Hi-Speed Internet ไปรษณีย์ คลีนิก ร้านยา 3) X-clusive Security ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ การเดินรถเข้าออกโครงการแบบทางเดียว ควบคุมความปลอดภัยภายในอาคารด้วยระบบ CCTV และคีย์การ์ด พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ 4) X-cellent Community ซึ่งถือเป็น Hi-light ของ “LPN X-Place” โดยการเน้นเรื่องคุณภาพและประสิทธิภาพของการบริหารอาคารให้เป็นชุมชนที่มีคุณภาพที่ดี มีวัฒนธรรมที่ดีในการอยู่ร่วมกัน โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมภายในและภายนอกโครงการ ตลอดจนการมีกิจกรรมร่วมกับชุมชนเพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม, สุปรียา ปิ่นเกตุ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 507, 510
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ