14 ม.ค. เด็กนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินฟรี และรับถุงของขวัญอีก 8,000 ชิ้น

ข่าวทั่วไป Monday January 9, 2006 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--โปร แมสคอม
บีเอ็มซีแอล ศูนย์การค้าเมโทรมอลล์ และร้านค้าปลีก ร่วมจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ โดยให้เด็กสูงไม่เกิน 120 ซ.ม. นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินฟรี พร้อมแจกถุงของขวัญสำหรับเด็กจำนวน 8,000 ชิ้นฟรี และยังจัดเล่นเกมและแรลลี่เพื่อชิงรางวัลกว่า 1,000 รางวัล และเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองมีส่วนในกิจกรรมด้วย
พล.ต. ชาติชาย ประดิษพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมและเผยแพร่กิจกรรม บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีเอ็มซีแอล) เปิดเผยว่า ในวันที่ 14 มกราคมนี้ ซึ่งเป็นวันเด็กแห่งชาติ เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 120 ซ.ม. จะสามารถโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมกันนี้ ทางบีเอ็มซีแอล ร่วมกับบริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเมโทรมอลล์ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินและร้านค้าปลีกภายในศูนย์การค้าเมโทรมอลล์ จัดกิจกรรมให้เด็กๆร่วมสนุกเล่นเกมและแรลลี่ชิงรางวัลกว่า 1,000 รางวัล ณ ศูนย์การค้าเมโทรมอลล์ ภายในสถานีรถไฟฟ้าพหลโยธิน นอกจากนี้ ยังแจกฟรีถุงของขวัญจำนวน 8,000 ใบ สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ด้วย
สำหรับกิจกรรมในวันเด็ก แบ่งเป็น 3 ประเภท คือ กิจกรรมเกมนี้เพื่อน้อง เช่น เกมคุณหนูแข้งทอง เกมกลิ้งมหาสนุก เป็นต้น กิจกรรมเพื่อส่งเสริมความรักและสามัคคีภายในครอบครัว โดยเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองร่วมเล่นกับบุตร-หลาน ได้แก่ ลูกชุบมหัศจรรย์ ถ่ายภาพเพื่อทำปฏิทินโปสการ์ดเป็นที่ระลึก ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเมโทรมอลล์สถานีพหลโยธิน และกิจกรรมสุดท้ายเป็นการแข่งขันแรลลี่ “พิชิตชัยกับรถไฟฟ้าใต้ดิน
ทั้งนี้ การแข่งขันแรลลี่ “พิชิตชัยกับรถไฟฟ้าใต้ดิน” ณ ศูนย์การค้าเมโทรมอลล์สถานีพหลโยธิน จะมีการแข่งขันด้วยกัน 4 รอบ คือ 09.30 น., 11.30 น., 13.30 น. และ 15.30 น. แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ระดับ คือ ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอนต้น โดยผู้เข้าแข่งขันในแต่ละรอบจะต้องปฏิบัติตามโจทย์คำสั่งให้ครบถ้วน ถูกต้อง และใช้เวลาน้อยที่สุด โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องมีการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินไปตามคำสั่งและจะมาสิ้นสุดการแข่งขันที่ศูนย์การค้าเมโทรมอลล์สถานีพหลโยธิน
“การจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติปีนี้ ทางบีเอ็มซีแอลและพันธมิตร นอกจากจะมอบความสุข สนุกสนานและความรู้แก่เด็กๆแล้ว ยังเน้นกิจกรรมส่งเสริมสถาบันครอบครัวเพื่อเชื่อมความรักและสามัคคีระหว่างผู้ปกครองและเด็กให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นนโยบายหลักในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมของบีเอ็มซีแอล” พล.ต.ชาติชายกล่าว
พล.ต. ชาติชาย กล่าวอีกว่า ระหว่างวันที่ 10-13 มกราคมนี้ ทางบีเอ็มซีแอลจะจัด roadshow ประชาสัมพันธ์การจัดงานวันเด็กในครั้งนี้ไปตามโรงเรียนทุกแห่งที่ตั้งอยู่ตลอดเส้นทางรถไฟฟ้าใต้ดินทั้ง 18 สถานี ตั้งแต่เวลา 10.00 น. — 15.00 น. ด้วย
อนึ่ง ร้านค้าปลีกภายในสถานีศูนย์การค้าเมโทรมอลล์ที่ร่วมในการจัดงานครั้งนี้ อาทิ Easy Buy, บัตรกรุงไทย KTC, ร้านตัดผมโดยไม่ใช้น้ำ QB House, ร้านขายยา Salveo, ร้าน IT Variety, ร้านหนังสือ SE-ED, ร้านค้าในเครือ I. C.C. (St. Andrews, Naturalizer, Guy Laroche) ร้านอาหารพรานทะเล และร้านตู้คาราโอเกะ Galaxy เป็นต้น
ท่านสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่โทร. 0 2624-5200 โทรสาร 0 2354 2040 หรือ www.bangkokmetro.co.th และบริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัดได้ที่โทร. 0 2275 4559 แฟกซ์ 0 2275 4314 หรือ www.metromall.co.th จัดทำข่าวประชาสัมพันธ์โดย บริษัท โปร แมสคอม จำกัด ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ โทร. 0 1174 3386
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นพภร จำปาเงิน (จิ๋ม)
บริษัท โปร แมสคอม จำกัด
โทร. 0 1174 3386--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ