เอ็นซี ทรู ร่วมเปิดมิติใหม่ กับพัฒนาการล่าสุดของเกมออนไลน์แนว MMORPG

ข่าวทั่วไป Tuesday May 2, 2006 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--เอ็นซี ทรู
บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด ตอกย้ำผู้นำตลาดเกมออนไลน์ นำเข้า“กิลด์วอร์ส” เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ระดับโลกเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยสัมผัสมิติใหม่ของเกมแนว MMORPG ภาคใหม่ล่าสุด “กิลด์วอร์ส แฟคชั่นส์” พร้อมกันทั่วโลก 28 เมษายนนี้ ชูจุดเด่นซื้อครั้งเดียวเล่นฟรีตลอด เอาใจแฟนเกมชาวไทยด้วยแพ็คเกจพิเศษราคา 1,949 บาท แถมเสื้อยืดกิลด์วอร์ส แฟคชั่นส์ฟรี (จำนวนจำกัด) เริ่มสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเกมชั้นนำทั่วประเทศ
นายทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานคณะผู้บริหารบริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จจากการนำเกมออนไลน์ LineageII มาเปิดตลาดและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคอเกมชาวไทย ล่าสุด เอ็นซี ทรู ตอกย้ำจุดยืนผู้นำตลาดเกมออนไลน์ เพิ่มความหลากหลายให้คอเกมชาวไทย ประกาศนำเข้าเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ “กิลด์วอร์ส แฟคชั่นส์” มิติใหม่ของเกมออนไลน์แนว MMORPG โดยจะเปิดให้แฟนเกมชาวไทยได้ร่วมสนุกกับ“กิลด์วอร์ส แฟคชั่นส์” ภาคใหม่ล่าสุดของกิลด์วอร์ส พร้อมกับคอเกมทั่วโลกในวันที่ 28 เมษายนนี้ ทั้งนี้ผู้เล่นไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อภาคเก่าก่อนเพื่อที่จะเล่นกิลด์วอร์ส แฟคชั่นส์ โดยจะไม่เสียเปรียบในการต่อสู้กับผู้ที่ซื้อทั้งสองภาคแต่อย่างใด ซึ่งทางบริษัทฯมีความมั่นใจว่าจะถูกใจคอเกมออนไลน์ชาวไทยที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างทั้งรูปแบบที่ตื่นตาตื่นใจ และความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด เนื่องจากเป็นเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นทั่วโลกจะได้เข้าไปเล่นในเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน (ที่สหรัฐอเมริกา) ซึ่งจะสร้างความสนุกสนานตื่นเต้นที่แตกต่างไปจากเกมออนไลน์อื่นๆที่เคยมีมา นอกจากนี้เพื่อให้คอเกมสัมผัสความยิ่งใหญ่ระดับโลกได้อย่างจุใจ เอ็นซี ทรู นำเสนอแพ็คเกจพิเศษครั้งแรกกับเกมออนไลน์ในเมืองไทย ด้วยราคาเพียง 1,949 บาท ที่ซื้อเพียงครั้งเดียวสามารถเล่นได้ตลอดไป “
“ ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่คอเกมชาวไทย ในช่วงเปิดตัว “กิลด์วอร์ส แฟคชั่นส์” ครั้งนี้ เอ็นซี ทรูได้เตรียมทีม Call Center 0-2900-9991 เพื่อช่วยประสานงานในกรณีที่ผู้เล่นชาวไทยมีปัญหาเข้าไปเล่นร่วมในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ (สหรัฐอเมริกา) โดยจะมีทีมงานคอยให้คำแนะนำ รวมทั้งให้บริการ
เบื้องต้น เช่น แนะนำวิธีการติดตั้งเกม การเช็ค Code รวมทั้งได้จัดเว็บไซต์ “กิลด์วอร์ส แฟคชั่นส์” www.GuildWars.in.th เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกม อาทิ การแนะนำรูปแบบการเล่น สายอาชีพต่างๆ วิธีใช้ ทักษะกับท่าทางต่างๆ ดินแดนใหม่ (แผนที่) ระบบกิลด์ แนะนำการทำเควส อีกทั้งลูกค้ายังสามารถสั่งซื้อเกมกิลด์วอร์ส แฟคชั่นส์ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา โดยเลือกชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิต โอนเงินผ่านเคาท์เตอร์ธนาคาร หรือไปรษณีย์เก็บเงินปลายทาง แล้วทีมงานจะจัดส่งผ่านทางไปรษณีย์ EMS ฟรีทั่วประเทศ ซึ่งเรามั่นใจว่า จะทำให้คอเกมชาวไทยจะได้ร่วมสนุกสัมผัสประสบการณ์ที่ประทับใจไปพร้อมกับแฟนเกม “กิลด์วอร์ส แฟคชั่นส์” ทั่วโลกอย่างเน่นอน “ นายทวีชัยกล่าวสรุป
สำหรับเกมเมอร์ที่สนใจเกม “กิลด์วอร์ส แฟคชั่นส์” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2900-9991 หรือหาซื้อได้ตามตัวแทนจำหน่ายเกมชั้นนำทั่วประเทศ ได้แก่
เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล: ร้าน Zest, i-27, ไดโนเสาร์, C-Plus, Apt Soft
ภาคอีสาน: บริษัท ไดโนซอฟท์มีเดียคอมพ์ จำกัด
ภาคใต้: บริษัท เอ็กเน็ท มีเดีย จำกัด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ