LPN จับมือ ROOM จัดการประกวดตกแต่งคอนโด ค้นหาคลื่นลูกใหม่ประดับวงการ

ข่าวทั่วไป Thursday January 26, 2006 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN จับมือ ROOM นิตยสารในเครืออมรินทร์ฯ ชวนเทรนดี้รุ่นใหม่ประกวดออกแบบตกแต่งห้องชุดในหัวข้อ The Flexible Room ดึงแปลนห้องชุดขนาด 30 ตร.ม. ที่โดดเด่นแบบ “LPN Design” เป็นโจทย์แข่งขันชิงเงินรางวัลและโล่เกียรติยศ รวม 165,000 บาท พร้อมนำผลงานที่ชนะการประกวดสร้างโชว์จริงที่สำนักงานขาย
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ รักษาการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับพันธมิตร “Room” นิตยสารคุณภาพในเครือบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) จัดการประกวด “การออกแบบตกแต่งห้องชุด ภายใต้แนวคิด The Flexible Room” ขึ้น ซึ่งเป็นการออกแบบตกแต่งภายในห้องชุดขนาด 30 ตารางเมตร (Studio Type) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ “LPN Design” ให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่นต่างๆ เพื่อรองรับการใช้ชีวิตในเมือง ชิงเงินรางวัลและโล่เกียรติยศรวมมูลค่า 165,000 บาท นอกจากนี้ผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ บริษัทฯ จะนำไปสร้างเป็นห้องตัวอย่างจริง
“กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้น เพื่อเป็นการเปิดเวทีให้กับนิสิต นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ และบุคคลทั่วไปให้ได้มีโอกาสแสดงความคิดสร้างสรรค์ด้านงานออกแบบ ตกแต่งภายใน รวมถึง ยังเป็นการเปิดมุมมองใหม่ให้แก่ผู้ประกอบการและสถาปนิกได้รับรู้ถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่น่าสนใจ โดยสะท้อนให้เห็นในรูปแบบของผลงานที่ส่งเข้าประกวด เพื่อค้นหาสุดยอดการดีไซน์ที่มีการจัดสรรพื้นที่อันจำกัดให้มีประโยชน์ใช้สอยที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุด ซึ่งจากผลการขายในทุกโครงการที่ผ่านมา ห้องชุดแบบ Studio Type ขนาด 30 ตร.ม. เป็นห้องชุดที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอันดับต้นๆ ด้วยเหตุผล ทั้งในเรื่องของราคา และการจัดสรรพื้นที่ใช้สอย ซึ่งบริษัทฯ คาดหวังว่าการจัดประกวดในครั้งนี้จะเป็นเวทีในการค้นหาคลื่นลูกใหม่ พร้อมสุดยอดไอเดียไว้ประดับวงการ” นายโอภาส กล่าวเพิ่มเติม
สำหรับเกณฑ์การตัดสิน คณะกรรรมการจะพิจารณาจากแบบที่นำเสนอตามโจทย์การประกวด 7 ข้อ คือ 1) Concept of Design 2) Material Board กระดานแสดงวัสดุตัวอย่างที่ใช้ในการตกแต่ง 3) Perspective Interior 4) รายละเอียดงานออกแบบทั้งหมด 5) Floor Plan ขนาด 30 ตารางเมตร ที่ได้รับการจัดสรรพื้นที่ภายในได้อย่างลงตัว 6) รายละเอียดเพิ่มเติมที่ต้องการนำเสนอ 7) รายละเอียดงบประมาณการตกแต่งที่ไม่เกิน 150,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัคร รายละเอียด และแปลนห้องได้ที่ www.lpn.co.th หรือ www.roommag.co.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-422-9999 ต่อ 4800
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิจิตร อวิรุทธิ์, เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม, สุปรียา ปิ่นเกตุ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 500, 502, 504
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ