SCIB จัดปาฐกถาธรรมพิเศษ โดยพระพยอม กัลยาโน แก่ลูกค้า ฟรี!

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2006 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย ขอเชิญชวนลูกค้า ผู้มีอุปการคุณ และประชาชนทั่วไป เข้ารับฟังปาฐกถาธรรมพิเศษ ในหัวข้อเรื่อง “วิธีแก้ทุกข์ ปรับจิตวุ่น สู่การทำงานด้วยจิตว่าง” ซึ่งบรรยายโดยพระราชธรรมนิเทศ (พระพยอม กัลยาโน) เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งฟรี ! ได้ที่ฝ่ายเลขานุการธนาคาร หมายเลขโทรศัพท์ 02- 208 - 5490, 02-208 - 5480 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
นางทัศนา รัชตโพธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ตระหนักถึงความสำคัญในการดำรงชีวิตประจำวันโดยมีศาสนาเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ จึงได้กำหนดจัดปาฐกถาธรรมพิเศษให้แก่ลูกค้า ผู้มีอุปการคุณ และประชาชนทั่วไป ฟรี ในหัวข้อเรื่อง “วิธีแก้ทุกข์ ปรับจิตวุ่น สู่การทำงานด้วยจิตว่าง” ซึ่งบรรยายโดยพระราชธรรมนิเทศ หรือ พระพยอม กัลยาโน เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในกิจกรรมทางด้านสังคม ที่ธนาคารจัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าและผู้มีอุปการคุณ ที่ได้ให้การสนับสนุนกิจการของธนาคารมาตลอดระยะเวลา 65 ปีของการดำเนินงาน จนทำให้ธนาคารประสบความสำเร็จ มีฐานะกิจการที่มั่นคง และเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งกิจกรรมต่าง ๆ ที่ธนาคารได้จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่ผ่านมาได้แก่ กิจกรรมการเดิน—วิ่งการกุศล โดยนำรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิสายใจไทย การจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านสุขภาพแก่ลูกค้า การบริจาคสิ่งของและเลี้ยงอาหารบ้านเด็กพิการซ้ำซ้อน ของมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย การทำบุญและถวายภัตตาหารเพลพระภิกษุสงฆ์ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ และการบริจาคโลหิตให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เป็นต้น
นางทัศนาฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการจัดบรรยายปาฐกถาธรรมพิเศษครั้งนี้ ธนาคารได้กำหนดจัดขึ้น 2 รอบ เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของผู้เข้าฟังโดยรอบแรกกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2549 เวลา 13.30 น.-15.30 น. ณ ธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และรอบที่ 2 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2549 เวลา 13.30 น. -15.30 น. ณ ศาลาสวนมะลิ อาคารสวนมะลิ ทั้งนี้ ในวันงานทางมูลนิธิวัดสวนแก้ว ยังได้นำผลิตภัณฑ์ราคาเมตตาธรรมมาจำหน่ายให้แก่ผู้เข้าฟัง อาทิ เก้าอี้ไฮเทค หนังสือธรรมมะ เทป วีซีดี ผักผลไม้ ปลอดสารพิษจากสวนของมูลนิธิ พร้อมทั้งรับบริจาคสิ่งของเหลือใช้หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ใช้แล้ว ตามกำลังศรัทธาของผู้ร่วมบริจาค ผู้สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งฟรี ! ได้ที่ฝ่ายเลขานุการธนาคาร ธนาคารนครหลวงไทย หมายเลขโทรศัพท์ 02- 208 - 5490, 02-208-5480 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ