"แบล็ค วานิลลา" ไม่อิ่ม ชวนแฟนทิ้งหงิมเจอกันตัวๆ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 28, 2006 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--อาร์เอส
ปล่อยให้แฟนเพลงได้รู้จักฝ่ายเดียวมานาน ถึงตอนนี้4 หนุ่มกลิ่นหอม "แบล็ค วานิลลา" ทั้ง "แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม" (ร้องนำ), "กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล" (ร้องนำ/กีตาร์), "โดม-ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล" (เบส) และ "เอ-อัคชิน วงศาลัคนากร" (กลอง) ขอเป็นฝ่ายมารู้จักแฟนๆ กันดูบ้าง กับกิจกรรม "มีท แอนด์ กรีท วิท แบล็ค วานิลลา"(Meet & Greet with Black Vanilla) ที่งานนี้ขอบอกว่าใครมัวหงิมคงต้องอดหมดสิทธิ์
"สำหรับพวกผม ที่ผ่านตารางงานค่อนข้างเยอะครับ ทำให้เวลาเจอแฟนเพลง จะเป็นแค่การทักทายกันมากกว่า แต่ที่จะมาเจอพูดคุยกันเป็นเรื่องเป็นราวนี่ยังไม่มี เราก็เลยคิดว่าจะทำอย่างไรให้เราได้มีเวลาพูดคุยกับแฟนๆ ที่มาเชียร์พวกเราตามงานต่างๆ อย่างที่ตั้งใจกัน เพราะจริงๆ บางทีเราทำงานเพลงกันไปก็อยากรู้ความรู้สึกของคนฟังจริงๆ ด้วยว่าเขารู้สึกกับงานเรายังไง ชอบรึไม่ชอบอะไร ซึ่งอันนี้พวกเราถือเป็นอย่างนึงเลยที่เรา 4 คนต้องให้ความสำคัญ เพราะคิดอยู่ตลอดครับว่างานเพลงของพวกเรานี่ควรจะมาจากคนฟังครึ่งนึง พวกเราครึ่งนึง ก็พอดีเลยกับกิจกรรม "มีท แอนด์ กรีท วิท แบล็ค วานิลลา" ของพวกเราที่มีขึ้นในครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ส่งความรู้สึกถึงพวกเรา เลือกมาเลยว่าจะเป็นคนไหน และยังไงก็บอกกันมาได้เต็มที่ และอีเมล์กันมาได้ตั้งแต่วันนี้ที่ tvcontest@rs.co.th ถึง 8 ธ.ค. นี้ ใครบอกกันมาได้โดนใจพวกเราสุดๆ ก็มาร่วมสนุกกับปาร์ตี้ส่วนตัวของพวกเรากันได้เลย อยากให้มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้กันให้เยอะๆ เพราะพวกเราตั้งใจอยากเจอ และก็เตรียมเรื่องไว้พูดคุยกับแฟนเพลงมากมายหลายเรื่อง นี่ทุ่มกันสุดตัวเลยนะครับงานนี้ นอกจากพวกเราจะจัดปาร์ตี้แล้ว เรายังได้เตรียมของรักของหวงไว้เป็นของขวัญสำหรับแขกคนสำคัญในปาร์ตี้ของพวกเราอีกด้วย แล้วเจอกันนะครับ" แบล็ค วานิลลา กล่าว
...ติดตามรายละเอียดของกิจกรรม"มีท แอนด์ กรีท วิท แบล็ค วานิลลา" (Meet & Greet with Black Vanilla)ในครั้งนี้กันได้ทางรายการทีวีของ RS หรือ ทาง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ