"ก้อย-รัชวิน" สุดปลื้ม ลงซิทคอม "บ้านนี้มีรัก" เป็นแฟน "กัปตัน-ภูธเนศ" พระเอกในฝัน!!!

ข่าวบันเทิง Thursday January 12, 2006 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--ซีเนริโอ
ถึงกับออกอาการดี๊ด๊า ดีใจจนเนื้อเต้นก็คราวนี้ล่ะ เมื่อน้องใหม่ถอดด้ามของวงการบันเทิง "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ได้มีโอกาสประกบพระเอกในฝัน "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ลงซิทคอมสำหรับคนรักครอบครัว "บ้านนี้มีรัก" ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
"ดีใจมากๆ ค่ะ ทีทาง พี่บอย(ถกลเกียรติ วีรวรรณ) และ พี่เกลือ(กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล) ผู้กำกับฯ "บ้านนี้มีรัก" ได้ให้โอกาสก้อยมาเล่นซิทคอมเรื่องนี้ คือก่อนหน้านี้ก้อยก็เคยผ่านงานโฆษณามาบ้าง แต่กับงานละครเป็นอะไรที่ใหม่มากๆ คะ แล้วพอต้องมาแสดงละครแถมเป็นแนวซิทคอมเรื่องแรกด้วยแล้วยิ่งเป็นอะไรที่ยากมากๆ คะ จริงๆ แล้วก้อยก็พอจะมีพื้นฐานทางด้านการแสดงมาบ้างเหมือนกัน เพราะก้อยก็ยังเรียนอยู่นิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ภาควิชาเอกสื่อสารการแสดงอยู่ แล้วก็เคยเล่นละครเวทีประจำปีของคณะมาบ้างเหมือนกัน แต่ความรู้สึก ณ ตอนนั้น คงมาเทียบกับตอนนี้ไม่ได้ เพราะพี่ๆ ทีมงานซิทคอมเรื่องนี้ล้วนแล้วแต่มืออาชีพกันทั้งนั้นเลย แล้วไหนจะนักแสดงที่มาร่วมเล่นในละครเรื่องนี้อีก ก็ล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียงด้วยกันทั้งนั้น ถามว่าเกร็งมั๊ยในวันแรกที่ถ่ายทำ ก็ตอบได้คำเดียวคะว่า "ทั้งเกร็งแล้วก็ทั้งกลัว" เพราะเรายังเป็นน้องใหม่อยู่ กลัวมีข้อผิดพลาด แล้วต้องทำให้นักแสดงท่านอื่นๆ มารอเราคนเดียว โดยเฉพาะพี่กัปตันที่ในเรื่องก้อยต้องเข้าฉากกับพี่เข้าซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะในเรื่องก้อยเล่นเป็นแฟนพี่กัปตัน ซึ่งพอเวลาที่เราต้องเข้าฉากกับพี่เข้าซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะในเรื่องก้อยเล่นเป็นแฟนพี่กัปตัน ซึ่งพอเวลาที่เราต้องเข้าฉากด้วยกันก้อยจะเกร็งมาก แต่พี่เค้าก็น่ารักกับเรา คือพี่เค้าให้ความเป็นกันเองกับเรามากๆ เลยทำให้เราลดความกดดัน และความเกร็งตรงนั้นไปได้เยอะเหมือนกัน แถมบางครั้งก็มีมาสอนมาแนะนำแอ็คติ้งบ้าง ยิ่งทำให้ปลื้มมากๆ คะ ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้ร่วมกันกับพี่กัปตัน เพราะพี่เค้าเองก็เรียกว่าเป็นพระเอกในฝันของก้อยเหมือนกัน ก็เคยแอบฝันไว้น่ะคะ...ว่าครั้งหนึ่งถ้ามีโอกาสได้มาเล่นละครก็อยากจะเล่นกับพี่กัปตันซักครั้ง มันเลยเหมือนฝันที่เป็นจริงคะ"
อย่าลืมติดตามชมผลงานละครเรื่องแรกของสาว "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ"น้องใหม่ถอดด้ามของวงการบันเทิง ได้ในซิทคอมเรื่องแรกที่หยิบยกเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว อย่าง "บ้านนี้มีรัก" ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 9 เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครซิทคอมเรื่อง "บ้านนี้มีรัก" ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ