TK Park ร่วมกับ โรงเรียนแสงทองโทรทัศน์ จัดสัมมนาแนะธุรกิจสุดฮิป โดนใจวัยทีน

ข่าวทั่วไป Wednesday September 6, 2006 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--อุทยานการเรียนรู้ TK Park
อุทยานการเรียนรู้ TK Park ร่วมกับ โรงเรียนแสงทองโทรทัศน์ จัดงานสัมมนาแนะนำธุรกิจสุดฮิป โดนใจวัยทีน แนะนำธุรกิจศูนย์ซ่อมโทรศัพท์มือถือ และเทคนิคซื้อขายมือถือมือสอง พร้อมอบรมการซ่อมมือถือฟรี และตรวจเช็คฟรีในงาน
คุณธนาชัย อึ้งสมรรถโกษา กรรมการผู้จัดการ โรงเรียนแสงทองโทรทัศน์ และผู้บริหาร แฟรนไชส์ พาวเวอร์ คลีนิก (Power Clinic) สถาบันสอนวิชาชีพช่างอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเย็น มือถือและ ไอทีชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับกว่า 29 ปี กล่าวว่า โรงเรียนแสงทองโทรทัศน์ ร่วมกับ อุทยานการเรียนรู้ TK Park จัดงานสัมมนาแนะนำธุรกิจสุดฮิป โดนใจวัยทีน แฟรนไชส์พาวเวอร์ คลีนิก ฟังสัมมนาธุรกิจศูนย์ซ่อมโทรศัพท์มือถือ และเทคนิคซื้อขายมือถือมือสอง โดย อาจารย์สญชัย อึ้งสมรรถโกษา ผู้ก่อตั้งโรงเรียนแสงทองโทรทัศน์ กว่าจะเป็นมือถือในมือคุณ พร้อมแนะนำโอกาส และช่องว่างการตลาด เทคนิคการเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือมือสอง ซื้ออย่างไรได้ของดีไม่มีย้อมแมว ,สอนวิธีตรวจจับไวรัส และกำจัดไวรัส , รู้ทันไวรัสที่มาพร้อมเทคโนโลยี และรับตรวจเช็ค และซ่อมมือถือเบื้องต้นฟรี ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2549 ระหว่างเวลา 11.00-15.30 น. ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8
นอกจากนี้ มีการจัดอบรมการซ่อมมือถือมือสอง และเทคนิคการดูมือถือมือสองฟรี สามารถติดต่อ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โทร. 02-304-2099 ต่อ 1216 และ 01-923-7177 , 01-714-6700

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ