4 สาวสวยสุดฮ็อต บุก “ครัวตัวเอ้” เฟรช สุดปลื้ม เมนูเด็ดขายดี หม่ำกันเกลี้ยง ! !

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2006 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
รายการ “ครัวตัวเอ้” คราวนี้ทำเอาพิธีกรคมรมเฉียบ โน้ต เชิญยิ้ม ถึงกับยิ้มแฉ่ง เมื่อ 4 สาวสวยอย่าง เฟรช อริศรา วงศ์ชาลี ควง ฮาน่า ทัศนาวลัย องอาจสิทธิชัย มาเป็นเชฟ และอีกคู่ พิมพ์ พิมพรรณ ชลายนคุปต์ ที่พา แอ้ม ศิรประภา สุขดำรงค์ มาโชว์ฝีมือการทำอาหาร แถมยังตั้งอกตั้งใจตอบคำถามที่ทางรายการพาไปเที่ยวแขวงจำปาศักดิ์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม อาหารก็อร่อย ก่อนจะพากันมึนตึ้บกับคำถามที่นำมาถามในรายการ ว่าแต่ใครจะตอบถูก และคำถามจะถามว่าอย่างไร ติดตามฟังกันได้ในรายการ
ส่วนในเรื่องการทำอาหารที่ทั้ง 2 ทีมต่างต้องช่วยกันคิดและทำเมนูอาหารจาก หอยลาย , ไข่เค็ม ,วุ้น , ผักบุ้ง และน้ำพริกแพนง แม้ว่าแต่ละคนจะเตรียมพร้อมมาปรุงอาหารกันเต็มที่ แต่เมื่อเปิดมาเจอวัตถุดิบที่ไม่น่าจะเข้ากันได้สักอย่าง ทำเอาทั้ง 2 ทีมต่างก็คิดหนักเลยทีเดียว โดยเฉพาะสาวเฟรชที่ถึงกับออกอาการปาดเหงื่อก่อนบอกว่า
”เหนื่อยใจมากๆ เฟรชทำอาหารก็พอได้ค่ะ แต่เป็นเมนูง่ายๆ อย่างผัด ทอด แกงจืดอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่พอมาเจอ ทั้งวุ้น ทั้งน้ำพริกแพนงเนี่ย ปวดหัวเลยค่ะ กลัวจะทำไม่อร่อย แต่ปรากฏว่าอาหารของเฟรชทานกันหมดค่ะ ทั้งคณะกรรมการทั้งพี่ๆทีมงาน เฟรชงี้ยิ้มเป็นปลื้มเลยค่ะ” งานนี้แต่ละคนจะทำออกมาเป็นเมนูอะไร และหน้าตาจะเป็นแบบไหน ติดตามชมใน “ครัวตัวเอ้” ในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ