HBO เริ่มเดินกล้อง ROME ภาค 2 แฟน ๆในไทยรอชมปีหน้า

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--OutCome PR
Carolyn Strauss (แคโรลีน สตร๊อส) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร HBO Entertainment เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า HBO ได้เริ่มเดินกล้องผลิตภาพยนตร์ HBO Original Series เรื่อง ROME ฤดูกาลที่ 2 แล้วที่สตูดิโอถ่ายทำ ในซินเนซิต้า สหรัฐอเมริกา
ROME เป็นซีรี่ส์เรื่องแรกของ HBO ที่ใช้งบการสร้างมหาศาลเพื่อให้สมกับเป็นภาพยนตร์อภิมหากาพย์ที่ผู้ชมทั่วโลกต่างรอคอยชมตอนต่อไปในภาคที่ 2 มีทั้งหมด 10 ตอน และจะถ่ายทำไปจนเสร็จสิ้นในเดือนตุลาคม และพร้อมออกอากาศได้ในปีหน้าพ.ศ. 2550
บันทึกเหตุการณ์ การล่มสลายของอณาจักรโรมัน และการเริ่มต้นของจักรวรรดิ์ใหม่ ซึ่งในตอนสุดท้ายของซีรี่ส์ ROME ฤดูกาลแรกที่จบลงเมื่อเดือนธันวาคม บรรดาสื่อมวลชนต่าง ๆได้กล่าวถึงอย่างมากมาย ตอนหนึ่งในบทความของ Washington Post บรรยายถึงซีรี่ส์นี้ว่า “ได้อรรถรสในการชมและความคิดหลากหลายทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นความขมขื่นและความเลวร้ายที่น่าตกใจ ความโหดร้ายต่อความรู้สึกที่รวมอยู่ในเรื่อง ROME” ส่วน TV GUIDE ได้พรั่งพรูความคิดเห็นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ “ต้องจดจ้องดูอย่างไม่ละสายตา”และ “ชำแหละเรื่องราวได้อย่างดี”
ROME ฤดูกาลที่ 2 นี้ มีเนื้อเรื่องต่อจากการสวรรณคตของ จูเลียส ซีซ่าร์ การกลับมาของนักแสดงคนเดิม รวมทั้ง เควิน แมคคิดด์ (Kevin McKidd จากเรื่อง Kingdom of Heaven) แสดงเป็น ลูเชียส โวเรนัส (Lucius Vorenus) เรย์ สตีเวนสัน (Ray Stevenson จากเรื่อง King Arthur) แสดงเป็น ไททัส พูลโล (Titus Pullo) โพลลี วอล์เกอร์ (Polly Walker จากเรื่อง Patriot Games) แสดงเป็น เอเทีย แห่ง จูลลี่ (Atia of Julii) เจมส์ เพียวฟอย (James Purefoy จากเรื่อง Vanity Fair) แสดงเป็น มาร์ค แอนโทนี่ (Mark Antony), โทเบียส เมนซี่ส์ (Tobias Menzies จากเรื่อง Foyle’s War) แสดงเป็น มาร์คัส จูเนียส บรูทัส (Marcus Junius Brutus) ลินด์เซ ดังแคน (Lindsay Duncan จากเรื่อง Under the Tuscan Sun) แสดงเป็น เซอร์วิเลีย แห่ง จูนี่ (Servilia of the Junii) และ เคอรี่ คอนดอน (Kerry Condon จากเรื่อง Angela’s Ashes) แสดงเป็น ออคตาเวีย แห่ง จูลลี่ (Octavia of Julii)
ภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่อง ROME เป็นความร่วมมือระหว่าง HBO และ BBC โดยการกำกับของ ทิโมธี แวน แพทเทน (Timothy Van Patten) และ อัลเลน คัลเตอร์ (Allen Coulter) ร่วมด้วยทีมงานสร้างสรรค์ชุดใหม่ อาทิ จอห์น เมลฟี่ (John Melfi จากเรื่องซีรี่ส์ดังของ HBO : Sex And The City) ในฐานะผู้อำนวยการผลิต (Executive Producer) และ แอนโธนี่ แพรท (Anthony Pratt จากซี่รี่ส์ดังของ HBO : Brand of Brothers) ในฐานะผู้ออกแบบการผลิต (Production Designer)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ OutCome PR
คุณวณิชยา ยุกตะเสวี หรือ คุณเนรัญชลา มหพันธ์
โทรศัพท์/แฟกซ์ 02-259 5667
ที่ปรึกษา : คุณสันทนา เจริญพงษ์ 09-449 5874
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ