ปตท. พร้อมให้บริการเอ็นจีวีและน้ำมันเชื้อเพลิง “PTT Park” One Stop Service เป็นแห่งแรก ณ จุดพักรถฯ ริมทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2006 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--ปตท.
สนองความต้องการผู้แวะพักด้วยร้านค้าและบริการต่างๆ ที่มีชื่อเสียงและคัดสรรอย่างดี รวมทั้งบริการธุรกรรมการเงินแบบไม่ต้องลงจากรถ “Drive-Thru Banking” จาก ธ.กรุงศรีอยุธยาแบบ รวดเร็ว ทันสมัย เพื่อประชาชนทุกกลุ่ม
เช้าวันนี้ (15 ก.ย.49) ณ บริเวณจุดพักรถฯ ริมทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ฝั่งขาออก บางนา-ชลบุรี) พลเอกชัยนันท์ เจริญศิริ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ให้เกียรติเป็นประธานเปิด “โครงการจุดพักรถของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (ฝั่งขาออก) โดยความร่วมมือระหว่าง การทางพิเศษแห่งประเทศไทย กับ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม และบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) โครงการจุดพักรถฯ ดังกล่าวมีจุดมุ่งหมายให้ผู้ใช้รถฯ ซึ่งเดินทางไกลได้มีโอกาสพักผ่อน คลายความอ่อนล้า เนื่องจากตลอดเส้นทางมีความยาวประมาณ 122 กิโลเมตร ระหว่างทางพิเศษอุดรรัถยา (ทางด่วนสาย บางปะอิน-ปากเกร็ด) ถึงทางพิเศษบูรพาวิถี (ทางด่วนสายบางนา-ชลบุรี) ซึ่งจะสามารถช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้ด้วย
ด้าน นายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการจุดพักรถฯ นี้ นอกจากผู้ใช้รถได้พักผ่อนด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นและมีบริเวณที่จอดรถกว้างขวางแล้ว ยังสามารถใช้บริการต่างๆ ไปได้พร้อมๆ กัน โดยในส่วนของ ปตท. ได้จัดเตรียมสถานีบริการเอ็นจีวีและน้ำมันเชื้อเพลิงรูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด “Pump in the Park” บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 11 ไร่ ตอบสนองครบทุกความต้องการแบบ One Stop Service นับตั้งแต่การให้บริการ ก๊าซเอ็นจีวี น้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่นครบทุกผลิตภัณฑ์ ได้แก่ น้ำมันเบนซิน พีทีที อัลฟา เอ็กซ์ 95, พีทีที อัลฟา เอ็กซ์ 91, น้ำมันเบนซิน พีทีที แก๊สโซฮอล์ 95 พลัส, น้ำมันดีเซล พีทีที เดลต้า เอ็กซ์ ยูโร ทรี และน้ำมัน พีทีที ไบโอดีเซล แล้ว ยังให้บริการเสริมด้านอื่นๆ อาทิ ร้านกาแฟ คาเฟ่ อะเมซอน, ร้านค้า เซเว่นอีเลฟเว่น, ร้านขายยา Progress Pharmacy, ร้านพิซซ่า, ร้านเชสเตอร์ กริลล์, ร้าน S&P, ร้านแมงป่อง, ร้านค้าโอท็อป, ศูนย์อาหารนานาชนิด นอกจากนี้ยังสามารถทำธุรกรรมทางเงินที่ทันสมัย (โดยลูกค้าไม่ต้องลงจากรถ) ผ่านทางธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาย่อย รูปแบบ Drive-Thru Banking สร้างความสะดวกและรวดเร็วแก่ผู้ใช้บริการเหมาะสมกับยุคสมัย
นายประเสริฐ กล่าวต่อไปว่า เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองการเปิดโครงการฯ ครั้งนี้ ปตท. ได้ร่วมกับร้านค้าพันธมิตรจัดรายการมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าผู้เข้าใช้บริการทุกท่านนับตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ก.ย.ศกนี้ สามารถรับของสมนาคุณที่ร้านค้าในจุดบริการฯ ได้ฟรี !
ด้วยภารกิจและเจตนารมย์อันแน่วแน่ในการดูแลพลังงานของประเทศตลอดระยะเวลา 28 ปี ปตท. พร้อมมุ่งสร้างสรรค์พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ ในราคายุติธรรม ด้วยการขยายเครือข่ายการให้บริการให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่อย่างทั่วถึงที่สุด สมกับที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจ ทำให้ ปตท. มียอดขายน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นอันดับ 1 ติดต่อกัน 13 ปีซ้อน และ ปตท. ยังคงมุ่งหน้าเป็นผู้นำพลังงานทดแทนต่างๆ ทั้งน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 ,น้ำมันไบโอดีเซล และก๊าซ NGV รวมทั้งพลังงานอื่นๆ เพื่อสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคและช่วยสภาวะเศรษฐกิจของประเทศด้วย กรรมการผู้จัดการใหญ่ฯ ปตท. กล่าวในตอนท้าย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์ กลุ่มธุรกิจน้ำมัน ปตท.
โทรศัพท์ 0-2537-2537, 2538 โทรสาร 0-2537-2572, 2517

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ