โมเดิร์น ไดมอนด์ รุกตลาด เตรียมดันยอดปี 2006 ขนคอลเลคชั่นรับเทศกาลปีใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2006 18:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โมเดิร์น ไดมอนด์ อัดคอลเลคชั่นเพชรดีไซน์ กระตุ้นกำลังซื้อโค้งสุดท้ายสิ้นปี 2006 พร้อมงัดซีอาร์เอ็มผูกใจลูกค้าเดิมและดึงฐานลูกค้าใหม่ ด้วยดีไซน์ตรงใจ มีวาไรตี้ เป็นวันสต็อปช้อปปิ้ง (One Stop Shopping) พนักงานมืออาชีพ ให้ความสำคัญของบริการก่อนและหลังการขาย หวังโกยยอดขาย ช่วงคริสต์มาสและปีใหม่เพิ่ม 20 %
มณีนุช งามผาติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ไดมอนด์ ครีเอชั่น จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องประดับเพชรภายใต้แบรนด์ “โมเดิร์น ไดมอนด์” เปิดเผยว่า “ตลาดเพชรในกลุ่มโมเดิร์น หรือเครื่องประดับที่จัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าปีนี้ มีความผันผวนมากพอสมควร ผลมาจากปัญหาเรื่องน้ำมันและสถานการณ์การเมืองของประเทศ อย่างไรก็ตาม ทางโมเดิร์น ไดมอนด์เติบโตขึ้น 10% ในช่วงครึ่งปีแรก และหวังอัตราเติบโตในช่วงเดือนสุดท้าย ก่อนสิ้นปีเติบโตสูงขึ้นอีก 20% โดยมูลค่าตลาดรวมเครื่องประดับเพชรดีไซน์ปัจจุบันอยู่ที่ 800 ล้านบาท โดยโมเดิร์น ไดมอนด์มีส่วนแบ่งการตลาดเป็น อันดับที่ 3 มีจุดขายอยู่ครบทุกห้างสรรพสินค้าชั้นนำอาทิ เซ็นทรัล,เดอะมอลล์, ดิเอ็มโพเรียม, สยามพารากอน, อิเซตัน และเซน รวม 14 แห่ง และจะเปิดสาขาที่ 15 ที่ The Esplanade โครงการห้างสรรพสินค้าและโรงภาพยนตร์ย่านรัชดาภิเษก ราวต้นปี 2550 เป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ได้สัมผัสกับโมเดิร์นไดมอนด์มากขึ้น ส่วนสาขาที่ทำยอดขายได้สูงสุด ที่เซ็นทรัลชิดลม และลาดพร้าว ”
“ปัจจุบัน กลุ่มเป้าหมายของโมเดิร์นไดมอนด์ เป็นผู้หญิง 85% และผู้ชาย 15% ในช่วงอายุ 25-38 ปี ที่มีรายได้ต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไป มีฐานลูกค้าที่ซื้อประจำกว่า 15,000 คน ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ ชื่นชอบการเลือกซื้อเพชรในห้าง เพราะรู้สึกสะดวกสบาย และถูกใจในดีไซน์ โดยมีสนนราคาระหว่าง 5,000 — 200,000 บาท
“เพื่อสร้างยอดขายในช่วงเดือนสุดท้าย โมเดิร์น ไดมอนด์ ได้แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ อาทิ เทรเชอร์ (Treasure) หมายถึง ที่รักหรือสิ่งมีค่าในดีไซน์, โมเม้นท์ (Moment) แหวนหมั้นเจียระไนชั้นสูง, ดูเอท (Duet) แหวนสำหรับคู่รัก และโมเดิร์น ไดมอนด์ ฟอร์ กาย (Modern Diamond For Guy) สำหรับสุภาพบุรุษ นอกจากนี้ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษเป็นชุดของขวัญสำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ อาทิ ชุดทรูลี่ (Truly) สร้อยคอพร้อมจี้ มอบความจริงใจเป็นของขวัญปีใหม่ ในราคาสุดพิเศษเพียง 5,999 บาท จากราคาปกติ 9,000 บาท หรือชุดเลิฟ ไลฟ์ ลาฟ (Love Live Laugh) ความรัก ชีวิตและความสุข ด้วยสร้อย จี้ และแหวนในราคาเพียง 14,999 บาท จากปกติ 22,500 บาท เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ