“โอวัลติน” ชวนโรงเรียนร่วมโครงการ “สนุกคิดฯ” ชิงโล่พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 1, 2006 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
“เอบี ฟู้ดฯ” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มมอลต์สกัด เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ “โอวัลติน” จัดกิจกรรมขึ้นเพื่อให้โรงเรียนทั่วประเทศได้มีส่วนร่วมในโครงการ “สนุกคิด สนุกทำกับ
โอวัลตินยูเอชที” เนื่องในโอกาสที่ในหลวงฉลองครองราชย์ 60 ปี พร้อมชิงโล่พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เป็นการส่งเสริมให้เด็กได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการนำวัสดุเหลือใช้มาทำประโยชน์
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ “โอวัลติน” มากว่า 100 ปี เปิดเผยว่า โครงการ “สนุกคิด สนุกทำ กับโอวัลตินยูเอชที“ จัดขึ้นเนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติ 60 ปี พร้อมชิงโล่พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีวัตถุประสงค์ คือ 1.เพื่อรณรงค์ส่งเสริมให้เด็กนักเรียนใช้ความคิดสร้างสรรค์ 2.เพื่อรณรงค์ให้เด็กนำวัสดุเหลือใช้มาทำประโยชน์ และ3.เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีระหว่างนักเรียนและคุณครูที่ร่วมสถาบัน ซึ่งเป็นการสนับสนุนให้เด็กนักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งยังทำให้เด็กนักเรียนรักการดื่มเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย
โอวัลติน จึงขอเชิญชวนโรงเรียนที่สนใจในการประกวดได้เข้าร่วมโครงการ “สนุกคิด สนุกทำ กับโอวัลตินยูเอชที” ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงโรงเรียนแต่ละแห่งต้องส่งผลงานด้วยการถ่ายภาพผลงานละ 1 ภาพ พร้อมเขียนชื่อโรงเรียนและรายละเอียดของโรงเรียนที่ส่งผลงานเข้าประกวดโดยส่งมาที่ บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 2535 ชั้น11 ถ.สุขุมวิท บางจาก พระโขนง กรุงเทพฯ 10260 พร้อมวงเล็บมุมซอง (สนุกคิด สนุกทำกับโอวัลติน) หรือถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2363-9039 ต่างจังหวัด โทร 1800-236233
อีกทั้ง โครงการ ““สนุกคิด สนุกทำ กับโอวัลตินยูเอชที” ยังได้รับรางวัลต่างๆ อีกมากมายโดยผู้ชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมโล่พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ละรางวัลอื่นๆอีกมากมาย โดยการตัดสินการประกวดรอบแรก จากภาพถ่ายผลงานประดิษฐ์ ภายในวันที่ 10 มีนาคม 2549 และตัดสินรอบสุดท้ายจากผลงานจริง วันที่ 30 มีนาคม ศกนี้
สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2736-3430 ต่อ 32--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ