“แดน-บีม”รับประกันความสนุก จัดคอนเสิร์ต “NICE CLUB สมาคมคนน่ารัก BY แดน-บีม”

ข่าวบันเทิง Wednesday August 9, 2006 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--อาร์เอส
ซุ่มเงียบเตรียมจัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนๆอย่างเต็มที่ สำหรับ สองหนุ่มคู่ซี้ จาก อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสแดน-บีม (แดน-วรเวช ดานุวงศ์,บีม กวี-ตันจรารักษ์) โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้งคู่ก็ใช้ชื่อว่า “NICE CLUB สมาคมคนน่ารัก BY แดน-บีม” ซึ่งรายละเอียดของคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรสองหนุ่ม แดนและบีม ได้เล่าว่า
“ตอนนี้เราทั้งคู่ก็มีข่าวดีมากบอกแฟนๆครับ คือเราจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของอัลบั้มชุดนี้ให้เพื่อนๆได้มาร่วมสนุกกันครับ(ยิ้ม) โดยคอนเสิร์ตนี้มีชื่อว่า “NICE CLUB สมาคมคนน่ารัก BY แดน-บีม” โดยจะแสดงในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2549 ที่ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ครับ ประตูเปิดตั้งแต่ 15.00 น. เวลาแสดง 16.00 น บัตรราคา 2,000, 1,500, 1,200, 800 และ 500 บาท เพื่อนๆ น้องๆ สามารถไปจับจองซื้อบัตรกันได้ที่เคาน์เตอร์ Major Ticketing Center ทุกสาขาครับ คอนเสิร์ตนี้นอกจากเราสองคนจะเป็นนายกสมาคมคนน่ารัก ที่จะขอเชิญชวนทุกคนที่มีความน่ารักให้มารวมตัวกันแล้ว เราก็ขอรับประกันความสนุกด้วยนะครับ เพราะเราเตรียมโชว์เด็ดๆที่รับรองว่าเพื่อนๆยังไม่เคยเห็นเราแสดงที่ไหนมาก่อน มาให้ชมกันอย่างจุใจแน่นอน แต่รายละเอียดที่ลงไปลึกกว่านี้ต้องขออุบเอาไว้ก่อนนะครับ บอกไปตอนนี้เดี๋ยวไม่มีลุ้นแล้วไม่ตื่นเต้น(หัวเราะ) แดนอยากให้เพื่อนๆไปลุ้นในวันงานกันเอาเองมากกว่า ว่าเราทั้งคู่จะมีอะไรมาฝาก แต่รับรองเลยครับว่าสนุกแน่ ใครที่พลาดไปแล้วจะต้องเสียดายมากๆ เพราะงานนี้เราสองคนตั้งใจและทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ซึ่งช่วงนี้ก็อยู่ระหว่างการซ้อมครับ ก็ขอเชิญชวนให้เพื่อนๆไปเจอกันให้ได้นะครับ งานในวันนั้นแดน-บีมอยากจะให้เพื่อนๆ น้องๆ ที่มาเจอกันในวันนั้นได้รับแต่ความสนุก ความสุขละประทับใจกลับไปให้มากที่สุดครับ”
ติดตามอัลบั้ม THE ALBUM ll Relax (ดิ อัลบั้ม ทู รีแลกซ์) จากสองหนุ่ม “DAN-BEAM”(แดน-บีม) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ และพบกับมิวสิกฯเพลง ใต้หมอน ได้แล้วพร้อมกันทั่วประเทศทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เกด 0 6538 2408
Ratchada Boonnim (Gade)
Public Relation Multimedia officer
E-Mail : ratchadab@rs.co.th
Tel : +662-511-0555 ext. 3128
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ