อาร์เอสฯ ร่วมเฉลิมพระเกียรติในหลวง ทำ VCD ประวัติศาสตร์ครองสิริราชย์ครบ 60 ปี

ข่าวบันเทิง Thursday July 13, 2006 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--อาร์เอส
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวโรกาสทรงครอง สิริราชย์สมบัติครบ 60 ปี ด้วยการจัดทำ VCD บันทึกประวัติศาสตร์พระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี โดยการประมวลภาพความประทับใจในงานพระราชพิธีต่างๆพร้อมขบวนเรือพระราชพิธีที่หาชมได้ยาก โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำทูลเกล้าถวายเพื่อทรงใช้ตามพระราชอัธยาศัย
พระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ที่ผ่านมา นับว่าเป็นภาพแห่งความทรงจำของประชาชนชาวไทยที่ไม่อาจจะลืมเลือน การครองราชย์ครบ 60 ปีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระมหากษัตริย์ที่ทรงเปี่ยมไปด้วยความเมตตาต่อพสกนิกรของพระองค์ พระองค์ทรงเป็นที่รักของประชาชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า ด้วยพระบารมีของพระองค์ ประชาชนชาวไทยจึงต่างสำนึกในพระมหากรุณาคุณ ทำให้เกิดภาพความประทับใจมากมายในงานพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีในครั้งนี้ ภาพของพสกนิกรทุกหมู่เหล่าต่างพร้อมใจมาร่วมกันถวายพระพรเป็นจำนวนนับหมื่น นับแสน จนทำให้พระบรมรูปทรงม้าและตลอดถนนราชดำเนินเต็มไปด้วยประชาชนที่เฝ้ารอชม พระบารมี ไม่เพียงแต่ประชาชนชาวไทยเท่านั้นที่รับรู้และสัมผัสถึงความประทับใจ แต่พระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีในครั้งนี้ยังถูกถ่ายทอดสดไปยังนานาประเทศได้ร่วมสัมผัสความประทับใจด้วยเช่นกัน
ทั้งนี้ภาพความประทับใจดังกล่าว พร้อมกับภาพบรรยากาศขบวนเรือพระราชพิธีได้ถูกรวบรวมอยู่ใน VCD บันทึกประวัติศาสตร์พระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี 1 ชุด จำนวน 2 แผ่น ด้วยกัน โดยแผ่นที่ 1 เป็นประมวลภาพงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2493 , ภาพพระราชพิธีกาญจนาภิเษก เมื่อ พ.ศ. 2539, ภาพพระราชพิธีบวงสรวงสมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราช เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 2549, ประมวลภาพพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวเสด็จออกมหาสมาคม เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 2549 , ประมวลภาพพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ณ พระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2549 ,ประมวลภาพพิธีถวายพระพรชัยมงคล ณ พระที่นั่งอนันต์สมาคม เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2549 และประมวลภาพพระประมุขและพระราชวงศ์จากต่างแดนที่มาเข้าเฝ้าถวายพระพร ส่วนแผ่นที่ 2 เป็นการประมวลภาพขบวนเรือพระราชพิธี ณ ราชนาวิกสภา เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2549
หากท่านใดมีความประสงค์ที่จะเก็บ VCD บันทึกประวัติศาสตร์พระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ไว้เป็นที่ระลึก สามารถหาซื้อได้ที่ Big C, Carrefour, B2S, GMS, Media Network, 7-11และ Tsutaya ได้ทุกสาขาในราคา 199 บาท
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ