ส่งความสุขรับวันแม่...ดี.เจ.ตุ๊กตา นัดรวมทีมยอดคุณลูกชาวเอฟเอ็ม วัน...ร่วมกิจกรรม Happy to see MOM

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2006 12:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
คลื่นแห่งความสุข 103.5 FM ONE BETTER MUSIC HAPPY STATION ร่วมกับ HAPPY จากดีแทค เตรียมจัดกิจกรรมสร้างความสุขต้อนรับ “เดือนของวันแม่แห่งชาติ” ใน “ TO SEE MOM ” กิจกรรมที่ลูกทุกคนจะได้ส่งผ่านความรู้สึกดี ๆ สู่คุณแม่แบบอบอุ่น โดยมี ดี.เจ. ตุ๊กตา — อินทิรา แดงจำรูญ อาสาเป็นสื่อกลางมอบสิ่งดี ๆ พร้อมเปิดเผยถึงการร่วมส่งความรัก ครั้งนี้ว่า....
“ กิจกรรมแห่งความสุขครั้งนี้ ชาวเอฟเอ็ม วัน สามารถมีส่วนร่วมได้ง่าย ๆ ค่ะ เพียงแค่เป็นผู้ใช้บริการ Happy และระบบจดทะเบียนจากดีแทค คุณก็สามารถโทรมาฝากข้อความเสียงบอกรักแม่ ที่เบอร์ *1035 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น...ก่อนวันที่ 15 สิงหาคมนี้เท่านั้น !! หลังจากนั้นตุ๊กตาจะคัดเลือกผู้ฝากข้อความที่เปี่ยมไปด้วยความรัก ความอบอุ่นของครอบครัวให้กับแม่ จำนวน 100 คน เพื่อพาแม่ของคุณมาร่วมกิจกรรมดี ๆ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19 สิงหาคม ณ สยามสมาคม ซึ่งเราจะมาร่วมกันผลิตของขวัญที่จะมีเพียงชิ้นเดียวในโลกจากมือลูกสู่มือแม่กันค่ะ ...สำหรับงานในวันนั้นจะมีคุณอุ้ม — สิริยากร พุกกะเวส มาสาธิตการทำขนม , คุณเต้าหู้ — เกียรติชัย เลิศอุตสาหกูล มาสาธิตการประดิษฐ์ของขวัญ ของแต่งบ้าน , คุณครูกิ๊บ — กิติยา เสริมศักดิสกุล มาสาธิตการทำกรอบรูป การเพ้นท์ลวดลาย , และตุ๊กตาเอง ก็จะสาธิตการจัดดอกไม้ เพื่อให้ผู้ฟังที่โชคดีนำไปประยุกต์ ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษให้คุณแม่ของคุณในปีนี้กันค่ะ ...แถมด้วยคอนเสิร์ตจาก 3 ดี.เจ. พี่น้องอารมณ์ดีอย่าง สินเจริญ บราเธอร์ส จากช่วงสินเจริญ เบรคฟาสต์โชว์ , อ๊อฟ ปองศักดิ์, ฝน นภัส , แหวน ฐิติมา สุตสุนทร ให้คุณได้แฮปปี้กันแบบสุด ๆ ด้วยนะคะ ”
สำหรับใครที่อยากร่วมกิจกรรมแห่งความสุขครั้งนี้กับ ดี.เจ. ตุ๊กตา...สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน หรือโทร 0-2641-5393 ด่วน !! รับเพียง 100 ท่านเท่านั้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
@ พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 0-1890-9839
@ ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253 หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ