ภาพข่าว“Galaxy Mini Summer 2006”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 9, 2006 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
หายร้อนกันทันที เมื่อได้เห็นลีลาเด็ดๆ ของน้องๆ แต่ละคนที่เข้าร่วมกิจกรรมท้าลมร้อน ในงาน “Galaxy Mini Summer 2006” ซึ่งทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม2 ผู้บริหารสโมสรกาแลคซี่คิดส์คลับ จัดขึ้นบริเวณชั้น G เพื่อเป็นการต้อนรับ Summer และส่งเสริมให้น้องๆ ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ พร้อมส่งเสริมความกล้าแสดงออก และส่งเสริมการใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ การปรับตัวเข้ากับผู้อื่น ซึ่งนับเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการเข้าร่วม สังคมในปัจจุบัน
สำหรับการประกวดหนูน้อยฮูลาฮูล่าท้าลมร้อนได้เปิดโอกาสให้น้องๆ ชาย-หญิง อายุ 6-12 ปี ที่มีความน่ารักสดใสมาร่วมเป็นหนูน้อยฮูลาฮูล่าท้าลมร้อน ชิงทุนการศึกษากว่า 20,000 บาท พร้อมของรางวัลมากมาย โดยมีน้องๆ ให้ความสนใจร่วมประกวดครั้งนี้กว่า 50 คน ซึ่งน้องๆ แต่ละคนมีความสามารถที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร สร้างความลำบากใจให้กับคณะกรรมการเป็นอย่างยิ่ง ระหว่างการแข่งขันได้จัดให้มีกิจกรรมสนุกสนานบนเวทีมากมาย และแฟชั่นโชว์จากนายแบบ-นายแบบตัวจิ๋ว พร้อมบูธกิจกรรมด้านล่างเวที อาทิ บูธระบายสี, บูธนักประดิษฐ์, บูธหนูน้อยนักอ่าน, บูธจากสปอร์ตเซอร์ ฯลฯ
เมื่อถึงเวลาอันสมควร ทางคณะกรรมผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ คุณวิภาดา เจริญกิจ จาก SEED FM, คุณแพรวเพชร กาณจน์เกรียติคุณ RS Promotion และ คุณทัดระวี จันทร์จรัส Triple Nine สำหรับน้องๆ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวด ““Galaxy Mini Summer 2006” จำนวน 5 คน แบ่งออกเป็น รางวัลชนะเลิศ ด.ญ.จันทกานต์ อูเอกิ, รองอันดับ1 ด.ญ.ณัฐฐา จามรมาน, รองอันดับ2 ด.ญ.พรรณี หร่ายเนียม ชมเชย ด.ญ.ชุติรัตน์ อุ่นใจ และด.ญ.ศิวาพร เล็กพงศ์
ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม2 กระซิบมาว่าสำหรับน้องๆ ที่พลาดรางวัลในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจ เพราะทางศูนย์การค้าฯ จะจัดให้มีกิจกรรมดีๆ เช่นนี้อีกเรื่อยๆ คอยติดตามและร่วมสนุกกันได้อีในครั้งต่อๆ ไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
สุนัดดา วัดอ่อน
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4105 โทรสาร 02-264-5575
Call Center 02-635 1111
อีเมล์ pr.ho@centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ