“ออล อะเบ๊าท์ มิ้นท์” รักมิ้นท์หมดใจที่ บั๊ก แอนด์ บี

ข่าวทั่วไป Tuesday August 29, 2006 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้
บั๊ก แอนด์ บี, ร้านอาหารแนวฟิวชั่น ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ที่สร้างสรรค์และเอร็ดอร่อย ไปกับบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ เป็นกันเอง เอาใจคนรักเครื่องดื่มแนวใหม่ที่สร้างสรรค์ และเอร็ดอร่อยเช่นเคย ด้วยการแนะนำเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด “ออล อะเบ๊าท์ มิ้นท์” (All About Mint) หลากหลายรสชาติทั้งร้อนและเย็น พร้อมให้คุณหลงรักแล้วตั้งแต่วันนี้
บั๊ก แอนด์ บี ต้อนรับลมฝนด้วยเครื่องดื่มใหม่ “ออล อะเบ๊าท์ มิ้นท์” (All About Mint) ซึ่งได้มิ้นท์ หรือใบสาระแหน่ สมุนไพรไทยที่มีกลิ่นหอมและเป็นที่รู้จักดีของคนไทยมาเป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งมากไปด้วยประโยชน์ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ แต่เดิมนั้นทางการแพทย์ใช้ใบสาระแหน่เพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดท้อง ไอ รวมไปถึงเจ็บหน้าอก และยังช่วยให้นอนหลับสบายและจิตใจสงบอีกด้วย
“ออล อะเบ๊าท์ มิ้นท์” (All About Mint) ของบั๊ก แอนด์ บีนี้ มีให้ลิ้มลองกันมากมายหลายรสชาติ เดินเรียงแถวมาเพื่อเอาใจคุณ เริ่มกันที่มิ้นท์สับปะรด มะนาว ลิ้นจี่ เสาวรส กีวี่ โยเกิร์ต รวมไปถึงมิ้นท์น้ำผึ้งมะนาวเป็นเครื่องดื่มเย็นให้คุณรู้สึกสดชื่นดับกระหายคลายเหนื่อย นอกจากนี้ยังมีมิ้นท์น้ำผึ้งมะนาวร้อน ที่ความหอมกรุ่นของใบสาระแหน่ผสมรวมกับน้ำผึ้งมะนาวสูตรเฉพาะของทางร้าน จะให้คุณรู้สึกสดชื่นกระตุ้นพลังในการใช้ชีวิตกลับคืนมา จนกระทั่งคุณเริ่มดื่มความเข้มข้นของมิ้นท์น้ำผึ้งมะนาวร้อน ช่วยคุณบรรเทาอาการระคายคอต่างๆและดับกระหายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ความหอมของใบสาระแหน่ จะช่วยให้คุณที่เริ่มมีอาการหวัดคัดจมูก รู้สึกโล่งจมูกและหายใจได้สะดวกขึ้น นี่ล่ะ ความพิเศษที่บั๊กแอนด์บี ตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อคุณ
ปลุกความสดชื่น เพิ่มพลังความสดใสในตัวคุณ ด้วยเครื่องดื่ม “ออล อะเบ๊าท์ มิ้นท์” (All About Mint) ที่บั๊ก แอนด์ บี พร้อมแล้วที่จะทำให้คุณหลงรักทั้งสาขาสีลมและสยาม พารากอน รวมไปถึงลา กลาส คาเฟ่ สาขาสยาม พารากอน และเอ็มโพเรียม ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
เกี่ยวกับ Bug & Bee
Bug & Bee สาขาสีลมตั้งอยู่เพียงย่างก้าวเดียวจากทางขึ้นบันไดเลื่อนสู่สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงฝั่งตรงกันข้ามกับสีลมคอมเพล็กซ์ เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นสถานที่รับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสนุกสนาน และความสบาย เพลิดเพลินกับการอ่านนิตยสารชั้นนำจากทั่วโลก เหมาะสำหรับการนัดพบปะเพื่อนฝูง สังสรรค์และลิ้มรสเครื่องดื่มแสนสดชื่น
Bug & Bee เครป คิชเช่น น้องใหม่ สาขาสยามพารากอน ประจำอยู่ในส่วนของฟู้ด แกลลอรี่ (ชั้น จี) และ ลา กลาส คาเฟ่ บาย บั๊ก แอนด์ บี สาขา สยาม พารากอนและ เอ็มโพเรียม ประจำในส่วน พาร์ค ฟู้ด ฮอลล์ (ชั้น 5) ที่จะร่วมทำให้คุณอิ่มเอมไปกับอาหารรสชาติที่ถูกใจ และเป็นที่หลบเลี่ยงความวุ่นวายอลหม่านจากโลกภายนอก ยากที่จะหาสถานที่ท่ามกลางความโกลาหลของกรุงเทพฯที่มีบรรยากาศสบายๆ และอาหารรสเยี่ยมเช่นนี้
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ปภาดา ตวงหิรัญวิมล/ ธวัชชัย จันทนา
บ.โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย)
โทร 02 260 5820 ต่อ 163,116
แฟกซ์ 02 260 5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ