Gossip News: ลอรีเอะ

ข่าวทั่วไป Monday November 20, 2006 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--ไมนด์ ทัช
- ตั้งแต่ออกจากบ้านอคาเดมี แฟนเทเซีย มา หนุ่มตุ้ย-เกียรติกมล ลาท่าก็เนื้อหอมมีสาวน้อยสาวใหญ่รุมเอาอกเอาใจ แต่งานนี้จะมาคืนกำไรเอาใจสาว ๆ ในงานของแผ่นอนามัย ลอรีเอะ 7 Day Say Hi วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ตอน 4 โมงเย็น ที่ลานพลาซ่า Siam Discovery Center สาวๆ ผู้โชคดีจะได้กรี๊ดกันแบบชิดใกล้ งานนี้เพื่อนซี้อย่างโด่ง ก็จะมาจอยด้วย สาวไหนที่ชื่นชอบหนุ่มสไตล์ K-POP อย่างหนุ่มโด่ง ตามมากรี๊ดกันได้นะจ๊ะ
- เพราะมีสไตล์ความมั่นเป็นของตัวเอง เข้าตาแผ่นอนามัยลอรีเอะอย่าง ซาร่า AF3 — นลินธารา โฮลเลอร์ เลยเชิญให้มาร่วมไขเคล็ดลับการสร้างความมั่นใจในสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ แหม! ก็ดูหนูซาร่าซิมั่นซะขนาดนี้ ส่วนจะมีเคล็ดลับอะไรดีเตรียมมาฟังได้ที่งานของแผ่นอนามัยลอรีเอะ 7 Day Say Hi วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ตอน 4 โมงเย็น ณ ลานพลาซ่า Siam Discovery Center
- จับกระแสความดังจากหนังที่กำลังฮ๊อต แผ่นอนามัยลอรีเอะเลยดึง ต่าย-ชุติมา ทีปนาถ จาก Season Change มาร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์แผ่นอนามัยใหม่ในงาน 7 Day Say Hi วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน นี้ ตอน 4 โมงเย็น เป็นต้นไป ณ ลานพลาซ่า Siam Discovery Center ดวงดีงานนี้อาจลุ้นกระทบไหล่ใกล้ชิด 2 หนุ่ม ตุ้ย โด่ง และ 1 สาว ซาร่า จาก AF 3 ด้วยนะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน 089 443 6886
หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล 081 816 4598

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ