“ แสนสิริย้ำจุดยืน หนังโฆษณาใหม่โครงการ “เศรษฐสิริ ประชาชื่น” ชูจุดเด่น “พื้นฐานครอบครัวที่อบอุ่น จุดเริ่มต้นคือ บ้าน”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 10, 2006 17:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--แสนสิริ
แสนสิริเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ ปรับทิศการสื่อสารผ่านสื่อต่างๆ ด้วยคอนเซ็ปท์โฆษณาเชิง Emotional กับโครงการแฟล็กชิพ “เศรษฐสิริ ประชาชื่น” เป็นครั้งแรก ด้วยกลิ่นไอโรแมนติกดราม่า ส่งไปยังกลุ่มเป้าหมายครอบครัวชนชั้นกลางรุ่นใหม่ ที่ผ่านประสบการณ์ของชีวิตคู่มาช่วงหนึ่ง หวังให้เกิดแรงบันดาลใจที่จะร่วมสร้างครอบครัวให้ดีและมีความสุขไปพร้อมกัน
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด ( มหาชน ) เปิดเผยว่า ในรอบปีที่ผ่านมา แสนสิริได้สร้างสรรค์แคมเปญการตลาดใหม่ๆ ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา โดยเฉพาะการเปิดตัวโครงการต่างๆ เป็นจำนวนมาก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เกือบทุกพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานคร แต่ก็ยังไม่เคยพบว่ามี พื้นที่ว่างกว้างใหญ่ ที่พร้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามในใจกลางเมือง ทั้งยังมีทะเลสาบใหญ่กว่า 20 ไร่ภายในพื้นที่ของโครงการ “เศรษฐสิริ” ย่านประชาชื่นแห่งนี้ ซึ่งมีบรรยากาศที่งดงามและโรแมนติกที่สุดท่ามกลางความเป็นเมืองหลวงของกรุงเทพฯ
“จำได้ว่าก่อนที่จะเกิดโครงการนี้ขึ้นมา ผมได้เข้ามาดูพื้นที่บริเวณนี้ด้วยตัวเอง ขับรถมาดูและเช็คสภาพบรรยากาศทุกช่วงของวัน และมาหลายๆ ครั้ง เพื่อต้องการให้เกิดความแน่ใจ ซึ่งสภาพที่เกิดขึ้นกับพื้นที่นี้คือ ล้วนแต่มีบรรยากาศที่โรแมนติกตลอดทุกช่วงเวลา อาจเป็นเพราะด้วยพื้นที่ว่าง ที่กว้างใหญ่ ซึ่งไม่มีทัศนียภาพของความเป็นเมืองหลวงมาบดบัง อีกทั้งมีทะเลสาบขนาดใหญ่อยู่ในพื้นที่ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นตลอดเวลา เหมาะสำหรับการสร้างที่อยู่อาศัยสำหรับชีวิตคู่เพื่อเริ่มต้นสร้างครอบครัว ดังนั้นโครงการนี้จึงตั้งเป้าหมายไปยังกลุ่มชนชั้นกลางที่ต้องการแรงบันดาลใจ ด้วยสิ่งแวดล้อมที่งดงาม เพื่อสร้างครอบครัวให้มีความสุขได้ยาวนาน” นายเศรษฐา กล่าว
ด้วยความเชื่อที่ว่า “พื้นฐานครอบครัวที่อบอุ่น จุดเริ่มต้นคือ บ้าน” จึงทำให้เกิดโครงการเศรษฐสิริ ประชาชื่นขึ้นมา พร้อมๆ กับการพัฒนาให้เป็นโครงการที่โรแมนติกที่สุดในใจกลางเมืองขณะนี้ ดังนั้นโจทย์ที่กลับไปยังทีมงานโฆษณาที่จะต้องสื่อสารผ่านไปยังกลุ่มเป้าหมาย จึงต้องเน้นการถ่ายทอดหรือสะท้อนเรื่องราวของทัศนียภาพที่งดงาม ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างครอบครัวที่อบอุ่นให้กับชีวิตคู่ให้ได้
จากโจทย์ดังกล่าวนี้เอง ทีมงานสร้างสรรค์และผลิตภาพยนตร์โฆษณา ของแสนสิริ โดย บริษัท เบตี้ เรดเซล ประเทศไทย จำกัด ก็ได้นำเสนอถึงแนวคิดของ ชีวิตคู่ที่ผ่านการดำเนินชีวิตด้วยกันมาระยะหนึ่ง มาถึงวันหนึ่งการดำเนินชีวิตคู่นั้นกำลังเริ่มที่จะมีความรู้สึกเหินห่าง จากความเห็นที่ขัดแย้งในการดำเนินชีวิตที่แตกต่างกัน แต่ด้วยพื้นฐานครอบครัวที่ผูกพันกันด้วยความรัก ความเข้าใจ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมของบ้านที่อยู่อาศัยนั้น มีจุดเริ่มต้นก่อร่างสร้างตัวมาด้วยกัน ก็ทำให้ทั้งคู่ นึกถึงอดีตที่ผูกพันธ์ของกันและกัน จนสุดท้ายสามารถกลับมามีชีวิตคู่ภายในบ้านที่อบอุ่นเหมือนดังเดิมอีกครั้ง
“แนวคิดของภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง Couple นี้ ต้องการสะท้อนให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็นถึง ปัจจัยต่างๆ ที่อาจจะส่งผลต่อการดำเนินชีวิตได้ โดยที่เราไม่เคยคาดคิดหรือรู้ตัวมาก่อน ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ แต่อย่างไรเสียถ้าพื้นฐานของครอบครัวแข็งแรง ชีวิตคู่ก็สามารถประคับประครองกันไปได้ตลอดรอดฝั่ง แม้จะเศร้าก็เศร้าด้วยกัน และไม่มีวันที่เหงาเพียงคนเดียวอย่างแน่นอน ” นายพิเศษ กาญจนะโภคิน เอ็กเซ็กคิวทีฟ ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ บริษัท เบตี้เรดเซล ประเทศไทย จำกัด กล่าว
สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ทางเอเจนซี่ได้มีการจัดทำด้วยความยาว ทั้งสิ้นคือ 60 วินาที และ 30 วินาทีตามลำดับ ขณะเดียวกัน เพื่อให้หนังโฆษณาชุดนี้ กระทบความรู้สึกของชีวิตคู่คนเมืองได้อย่างรวดเร็วภายใต้ความยาวของหนัง เพียง 60 วินาที ทางเอเจนซี่ จึงได้คิดสร้างสรรค์ “เพลงโฆษณา” ใหม่ขึ้นด้วย เพื่อช่วยให้เกิดการรับรู้ได้รวดเร็วขึ้น พร้อมกับผลิตเป็น “มิวสิควีดีโอ” เพื่อใช้สำหรับการสื่อสารของโครงการในโอกาสต่อๆไปอีกด้วย
โครงการ “ เศรษฐสิริ” ประชาชื่น มีมูลค่าโครงการเกือบ 6,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนประชาชื่น ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง มีทะเลสาบขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่กว่า 20 ไร่ ตั้งอยู่ใจกลางของโครงการ และอยู่ใกล้เส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย มีถนนที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลัก อาทิ งามวงศ์วาน แจ้งวัฒนะ วิภาวดีรังสิต รวมถึงมีเส้นทางย่อยที่จะลัดเข้าสู่ทางด่วนงามวงศ์วาน-แจ้งวัฒนะผ่านถนนสามัคคีและถนนซอยงามวงศ์วาน 25 รวมถึงเส้นทางลัดผ่านนอร์ธปาร์คที่เชื่อมต่อกับถนนวิภาวดีรังสิต และทางด่วนยกระดับดอนเมืองโทลเวย์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งสาธารณูปโภคที่สำคัญมากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ , มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ รวมถึงใกล้ห้างสรรพสินค้าและแหล่งช็อปปิ้ง อาทิ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน , เทสโกโลตัส งามวงศ์วาน, แม็คโคร , บิ๊กซี , ตลาดสดบองมาร์เช่ เป็นต้น และยังใกล้กับสถานบันเทิงและการออกกำลังกายชั้นนำ อย่าง สปอร์ตซิตี้คอมเพล็กซ์ สนามกอล์ฟราชพฤกษ์ เป็นต้น
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
โทร 0 2201 3535-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ