ยูนิลีเวอร์ ฉลองตรุษจีน จัดแคมเปญใหญ่ “4 เกลอ เจอแล้วเฮง” เดินสายอวยพรพี่น้องชาวไทย พร้อมมอบโชคทองทั่วประเทศ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Friday January 13, 2006 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--เจ ดับบลิว ที พับบลิค รีเลชั่นส์
บริษัทยูนิลิเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดย กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน บรีส, โอโม, คอมฟอร์ต และซันไลท์ จัดกิจกรรมการตลาดต้อนรับปีสุนัขทองคำ เปิดตัวแคมเปญ “4 เกลอ เจอแล้วเฮง” มอบโชคทองฉลองตรุษจีน กระตุ้นตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน เดินสายจัดกิจกรรมมอบโชคทองทั่วประเทศตลอดเดือนมกราคมนี้
นางศันสนีย์ สุภัทรวณิชย์ รองประธานกรรมการ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ บริษัทยูนิลิเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ตลอดปี 2548 ที่ผ่านมา ยูนิลิเวอร์ได้จัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพื่อแข่งขันกับสภาวะการแข่งขันที่รุนแรงในตลาดอุปโภคบริโภค โดยเฉพาะตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน ที่มุ่งเน้นกลยุทธ์ด้านราคาเป็นหลัก เพื่อแย่งชิงส่วนแบ่งในตลาดให้ได้มากที่สุด ยูนิลิเวอร์ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน จึงพร้อมประกาศย้ำความเป็นผู้นำในตลาด และรุกกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเติบโตและแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในพันธกิจหลักของยูนิลิเวอร์
สำหรับในปี 2549 กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน โดยบริษัทยูนิลิเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เตรียมต้อนรับศักราชใหม่ด้วยแคมเปญ “4 เกลอ เจอแล้วเฮง” ซึ่งเป็นกิจกรรมทางการตลาดกิจกรรมแรกของปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมอวยพรผู้บริโภคในช่วงเทศกาลตรุษจีน และเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ บรีส โอโม คอมฟอร์ต และซันไลท์ ได้มีโอกาสลุ้นรับโชคสร้อยคอทองคำ
แคมเปญ “4 เกลอ เจอแล้วเฮง” จะเป็นกิจกรรมมอบโชคที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวางมากที่สุด และผู้บริโภคสามารถเป็นผู้โชคดีได้รับโชคทองได้ง่ายๆ เพียงมีผลิตภัณฑ์ของยูนิลีเวอร์ครบทั้ง 4 ชนิด ได้แก่ บรีส โอโม คอมฟอร์ต และซันไลท์ อยู่ที่บ้าน หากเจอขบวน ““4 เกลอ เจอแล้วเฮง” อันได้แก่ น้องมั่ง (บรีส) น้องมี (โอโม) น้องศรี (คอมฟอร์ท) และน้องสุข (ซันไลท์) พร้อมมังกรทอง แวะไปเยี่ยมที่บ้าน แล้วพบผลิตภัณฑ์ครบทั้ง 4 ชนิด ผู้โชคดีก็จะได้รับสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง 1 เส้น ทันที รวมทั้งยังมีกิจกรรม และเกมส์ต่างๆ ให้ผู้บริโภคได้เข้าร่วมเพื่อลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย จนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2549 นี้
ขบวนแห่ “4 เกลอ เจอแล้วเฮง” จะเริ่มปล่อยขบวนแห่ครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 13 มกราคมนี้ พร้อมกัน 3 จังหวัด คือ ที่ประตูเฉลิมพระเกียรติ ย่านเยาวราช, ห้างเจิรญศรีคอมเพล็กซ์ จ. อุดรธานี, และอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งราย จ. เชียงราย จากนั้นจะเดินสายโรดโชว์ไปยังจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศ จนถึง 29 มกราคมนี้
“สำหรับแคมเปญ “4 เกลอ เจอแล้วเฮง” ทางยูนิลีเวอร์ เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคทั่วประเทศที่มีผลิตภัณฑ์ บรีส, โอโม, คอมฟอร์ต และ ซันไลท์ อยู่ที่บ้าน ได้ร่วมลุ้นรับโชคสร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึง จำนวน 660 เส้น รวมมูลค่ากว่า 2 ล้าน ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการขอบคุณและอวยพรผู้บริโภคในเทศกาลตรุษจีนให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมั่งมีศรีสุขตลอดปี” นางศันสนีย์ กล่าวในตอนท้าย
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำ ที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 5 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคล ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล และคลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกาย แอ็กซ์ และเรโซนา ยาสีฟันใกล้ชิด และ โดฟ สำหรับกลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผิว ได้แก่ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหารประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ / เจ ดับบลิว ที พับบลิค รีเลชั่นส์: สุเมธ กาญจนพันธุ์
โทร 0-2204-8219 หรือ 0-6604-9594
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ