“เชฟโรเลต อาวีโอ” ไอเดียเจ๋ง !!! ผุดกิจกรรม “เอาแต่เล่น” พร้อมดึงคลื่นอ้วนเจ้าพ่อกิจกรรมครีเอท ร่วมจัดงาน

ข่าวบันเทิง Monday September 25, 2006 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ
เชฟโรเลต อาวีโอ บรรเจิดไอเดียแบบสุดเจ๋ง ผุดกิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับเยาวชนไทย อย่างกิจกรรม “เอาแต่เล่น” กิจกรรมการประกวดวงดนตรีครั้งแรกในโลกที่ไม่สนนักร้อง พร้อมได้มีมติเป็นเอกฉันท์ ให้เจ้าพ่อกิจกรรมทางด้านครีเอทมากที่สุดในวงการบันเทิงอย่าง 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม และจัดกิจกรรมจนจบ Campaign โดยรับรองได้ว่า กิจกรรมเอาแต่เล่นในครั้งนี้ ไม่ธรรมดาอีกเหมือนเคย ตามแบบฉบับของคลื่นอ้วนแห่งนี้ ซึ่งรายละเอียดของกิจกรรมนี้ คุณยอดชาย ซื่อวัฒนากุล จากเชฟโรเลต เผยว่า.....
“กลุ่มคนหนุ่มสาวเหล่านี้ ทุกคนมีความฝัน มีไฟ และหลาย ๆ คนมีความสามารถทางด้านดนตรี ที่อาจจะไม่ใช่ความสามารถทางด้านการร้อง ซึ่งบางครั้งก็ขาดโอกาส ขาดการสนับสนุนแบบจริงจัง การประกวดที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันนี้ ก็เป็นการแสดงความสามารถทางด้านการแสดง และการร้องมากกว่า เราก็เลยมองเห็นว่า หากเราให้โอกาสคนที่มีความฝัน มีความคิดเป็นของตัวเอง มีความสามารถทางด้านดนตรีได้แสดงออก ได้พิสูจน์ฝีมือ พิสูจน์ความสามารถของเค้าล่ะ มันจะทำให้เค้าภาคภูมิใจมากขนาดไหน และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่เชฟโรเลตได้ร่วมมือกับ 104.5 แฟต เรดิโอ จัดกิจกรรม มัน มัน และแหวกแนว ประกวดวง Back — up โดยไม่ต้องพึ่งนักร้องแบบนี้ครับ”
ส่วนทางด้าน ป๋าเต็ด — ยุทธนา บุญอ้อม หัวเรือใหญ่ของคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน แห่งนี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า.....
“เราดูคอนเสิร์ตดัง ๆ ใหญ่ ๆ มาเยอะมากครับ คอนเสิร์ต 20 ปี อัสนี - วสันต์ คนดูก็ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดกันซะอิมแพ็คอารีน่า ฯ แทบจะระเบิด คอนเสิร์ตโมเดิร์นด็อก บิ๊กแอส หรือ บอดี้สแลม คนดูก็ร่วมเต้น ร่วมร้องกันซะฮอลล์แทบพัง แต่จะมีซักกี่คนครับ ที่จะนึกถึงความสำเร็จเหล่านั้นได้ว่า มันไม่ได้มาจากแค่ศิลปินเท่านั้น หากยังมีวง Back — up ที่ทำให้พวกศิลปินเหล่านั้น ได้ร้อง ได้โชว์ ได้เต้นกันอย่างเต็มความสามารถ และหากไม่มีวง Back — up บรรดาศิลปินก็คงไม่สามารถมาสร้างสีสันความบันเทิงให้แก่ประชาชนได้เป็นแน่ครับ CHEVROLET AVEO ได้เล็งเห็นความสำคัญของกลุ่มคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Back — up เหล่านั้น พร้อมได้เล็งเห็นว่าเรา 104.5 แฟต เรดิโอ มีความพร้อมที่จะสานฝันให้กับพวกเค้าเหล่านั้น จนบันดาลให้เกิดกิจกรรมนี้ขึ้นมา กับกิจกรรมที่มีชื่อว่า เอาแต่เล่น โดยเป็นกิจกรรมที่ว่าด้วยการประกวดวงดนตรีแบ็ก — อัพล้วน ๆ ครับ กติกาการสมัครก็มีอยู่ว่า รวมตัวกันให้ได้ 4 คน จะเป็นเพศไหนก็ได้ แต่ขอให้ครบ 4 คน และอย่าเกิน โดยที่ 4 คนนี้จะเล่นเครื่องดนตรีประเภทไหนก็ได้ และจะเล่นกี่ชิ้นก็ได้ ไม่จำกัด หลังจากนั้นให้ส่งเดโมมา โดยเล่นเพลงของนักร้องต้นแบบที่ทางเรากำหนดทั้ง 3 ท่าน นั่นก็คือ เครสเชนโด , อาร์มแชร์ และแบล็คเฮด โดยที่เล่นให้เหมือนต้นฉบับ 1 เพลง และเล่นตามแบบที่ตัวเรียบเรียงใหม่อีก 1 เพลง บันทึกเสียงลงผ่าน CD แล้วนำมาส่งด้วยตนเองที่บริษัท คลิค เรดิโอ จำกัด หรือส่งทางไปรษณีย์ได้ที่ 21 / 54 — 55 RCA โซน C ซ.ศูนย์วิจัย ถ.พระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพ ฯ 10320 วงเล็บมุมซองว่า ส่งผลงานเข้าประกวนกิจกรรมเอาแต่เล่น..... ”
โปรเจ็ก “เอาแต่เล่น” กิจกรรมการประกวดวง Back — up ให้กับศิลปินชื่อดัง อาทิ บี - เครสเซนโด , โย่ง - อาร์มแชร์ และปู - แบล็ค เฮด โดยได้จัดงานแถลงข่าวกิจกรรมดังกล่าว ณ ร้านรูท 66 (RCA) วันอังคาร ที่ 19 กันยายน 2549 ที่ผ่านมา ใครสนใจติดตามกันได้ที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ทุกช่วงดี.เจ.ครับ หรือคลิกดูได้ที่ www.thisisclick.com ครับ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ
02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น 01 — 8909839 , หว่าหวา 01 — 6462577 / 01 - 4132229
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ