มกราคมนี้ เอเอ็กซ์เอ็นมอบของขวัญต้อนรับปีใหม่ด้วย บทสรุปซีรี่ส์แอ็คชั่นดราม่า 2 เรื่อง 2 รส

ข่าวทั่วไป Wednesday January 4, 2006 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
มกราคมนี้ เอเอ็กซ์เอ็นมอบของขวัญต้อนรับปีใหม่ด้วย บทสรุปซีรี่ส์แอ็คชั่นดราม่า 2 เรื่อง 2 รส กับตอนจบของบทสรุปซีรี่ส์แอ็คชั่นดราม่า 2 เรื่อง 2 รส กับตอนจบของ CSI: Miami (ฤดูกาลที่ 3) และ House (ฤดูกาลที่ 1)!
มกราคมนี้ เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย มอบของขวัญต้อนรับปีจอด้วยบทสรุปของซีรี่ส์แอ็คชั่นดราม่าดุเดือด 2 เรื่อง 2 รส เรื่องราวเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ปริศนาคดีฆาตกรรม เงื่อนงำลึกลับกำลังจะคลี่คลาย แต่ทุกอย่างอาจไม่ง่ายอย่างทุกครั้ง เพราะคราวนี้ เรื่องราวเริ่มเข้ามามีบทบาทกับชีวิตส่วนตัวของตำรวจหนุ่มแห่งกรมซีเอสไอ ไมอามี่ เตรียมพบกับบทสรุปของเรื่องราวที่เข้มข้น เร้าใจตามแบบฉบับของซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวนอันดับหนึ่งของอเมริกา ใน CSI: Miami ฤดูกาลที่ 3 และตามมาติดๆกับซีรี่ส์น้องใหม่ ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จสูงสุดไม่แพ้กัน และได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างถล่มทลาย ในซีรี่ส์เกี่ยวกับวงการแพทย์ House (ฤดูกาลที่ 1) นายแพทย์หนุ่มสุดแสบจะสามารถหาหนทางรักษาโรคปริศนาสุดท้ายให้กับคู่หมั้นของหญิงที่เขารักมากที่สุดได้หรือไม่ พล็อตเรื่องของสองซีรี่ส์เริ่มลึกลับ เข้มข้นขึ้นเมื่ออดีตของทั้งคู่ตามมาหลอกหลอน แฟนๆ ช่องเอเอ็กซ์เอ็น จะได้เต็มอิ่มกับตอนจบแบบหักมุม และผิดคาด เงื่อนงำบางอย่างกำลังจะเปิดเผย ซึ่งระทึกใจทุกนาที จนทำให้คุณไม่อาจละสายตาจากหน้าจอ จนอาจอดใจรอฤดูกาลต่อไปไม่ไหว ห้ามพลาดตอนจบของ House (ฤดูกาลที่ 1) ในวันพฤหัสฯที่ 10 มกราคม 2549 เวลา 22.00น. และ CSI: Miami (ฤดูกาลที่ 3) ตอนจบ วันพุธที่ 11 มกราคม 2549 เวลา 22.00น. ทางช่องเอเอ็กซ์เอ็นเท่านั้น
ด้วยความเป็นช่องรายการเคเบิ้ลโทรทัศน์ชั้นนำของเอเชีย เอเอ็กซ์เอ็นนำเสนอรายการเรียลลิตี้ทีวี และซีรี่ส์โทรทัศน์มากมาย ที่โด่งดังและมีจำนวนผู้ชมแพร่หลายไปทั่วโลก ด้วยจำนวนรายการที่หลากหลายทำให้ผู้ชมเลือกเอเอ็กซ์เอ็นเป็นหนึ่งในช่องโปรด!
CSI: MIAMI — ในภูมิอากาศที่ร้อนระอุของไมอามี่ อาชญากรรมกลับทวีความเลือดเย็น
หากถามถึงความสำเร็จของซีรี่ส์ CSI: Crime Scene Investigation ชุดแรกว่าประสบความสำเร็จมากแค่ไหน เราตอบได้อย่างเต็มปากว่ายิ่งใหญ่อย่างหาที่เปรียบไม่ได้ พิสูจน์ได้จากซีรี่ส์ซีเอสไออีกสองชุดที่แตกออกมาจากชุดแรกที่ฉายมาเป็นเวลาหลายปี ราวกับเป็นต้นตำรับซีเอสไอเลยก็ว่าได้ ในตอนจบของ CSI: Miami พล็อตเรื่องเริ่มซับซ้อนและหักมุมมากกว่าฤดูกาลก่อนๆ ครั้งนี้สมาชิกในทีมซีเอสไอจะถูกอดีตตามกลับมาหลอกหลอน ในตอนจบของฤดูกาลที่ 3 มีทั้งความดุเดือด ตึงเครียด ลุ้นระทึก และได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม อันตรายต่างๆ เริ่มคลืบคลานเข้ามาในชีวิตส่วนตัวของตัวละครเอก การดำเนินพล็อตเรื่องเร็ว เต็มไปด้วยจุดหักเห และการตัดสินใจครั้งสำคัญของโฮราชิโอ ที่มีผลกับการเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าของทีมซีเอสไอไมอามี่ที่คุณเคยรู้จัก
เนื้อเรื่องย่อตอนจบ
ทีมซีเอสไอต้องถูกทดสอบโดยแข่งกับเวลาเพื่อหยุดยั้งแผนก่อการร้ายขององค์กรค้ายาข้ามชาติโคลัมเบียที่วางแผนระเบิดใจกลางเมืองไมอามี่ ในขณะที่เวลาเริ่มนับถอยหลัง โฮราชิโอพบว่าพี่ชายของเขา เรย์ สามีของนักสืบเยลีน่า ทุกคนเข้าใจว่าเรย์ตายไปนานแล้ว กลับยังมีชีวิตอยู่ และมีส่วนพัวพันกับคดีนี้ การกลับมาของเรย์ครั้งนี้ไม่น่าดีใจอย่างที่คิด เมื่อลูกชายของเยลีน่าถูกลักพาตัวไป ทำให้โฮราชิโอกับเรย์ต้องแอบสะกดรอยตามผู้ค้ายาเพื่อค้นหาตัวการใหญ่ โฮราชิโอจะยอมแพ้และปล่อยหญิงที่เขารัก เยลีน่า ให้กับพี่ชายตัวเอง ที่หลอกลวงทุกคนว่าตายไปแล้ว อย่างงั้นหรือ
HOUSE — หมอจอมแสบ กับฉายาผู้พิชิตศัตรูร้ายของวงการแพทย์ เข้ากันได้หรือนี่
ฮิวจ์ ลอรี่ รับบทเป็น ดร.เกรอกอรี่ เฮาส์ นายแพทย์หนุ่มผู้มีบุคลิกกวนๆ และแตกต่างจากหมอทั่วไป HOUSE เป็นซีรี่ส์ใหม่ที่มีผู้ชมติดกันเป็นจำนวนมาก และยังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์จากนานาประเทศมากมาย ด้วยมุขตลกที่เหลือร้าย และวิธีการวินิจฉัยและรักษาโรคแปลกประหลาดที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน เฮาส์มีบุคลิกของหมอหนุ่มที่ปากคอเลาะร้าย แต่อีกด้านหนึ่งเขากลับเป็นอัจฉริยะทางด้านการวินิจฉัยโรคร้าย ด้วยวิธีการรักษาชีวิตคนไข้ที่ป่วยเป็นโรคที่หาสาเหตุไม่ได้ เฮาส์เป็นคนเดียวที่สามารถหาต้นตอของโรคปริศนาได้ เขาเป็นนายแพทย์หนุ่มอัจฉริยะผู้จู้จี้ในทุกขั้นตอนในการผสมยาเพื่อรักษาคนไข้ของเขาให้หายจากศัตรูร้ายของวงการแพทย์ ซึ่งคือโรคร้ายนั่นเอง
เนื้อเรื่องย่อตอนจบ
เฮาส์รับปาก สเตซี่ (แขกรับเชิญรับบทโดย เซล่า วอร์ด) ผู้หญิงที่เขาเคยรักว่าจะช่วยรักษา และวินิจฉัยโรคให้กับมาร์ค คู่หมั้นของเธอ เมื่อผลทดสอบของมาร์คออกมาเป็นปกติทุกอย่าง แต่อาการป่วยกลับแสดงให้เห็นว่าสมองของมาร์คกำลังจะตาย นี่อาจเป็นโรคปริศนาเดียวที่เฮาส์ก็มิอาจจะรักษาได้
House (ฤดูกาลที่ 1) ตอนจบ - วันพฤหัสฯที่ 10 มกราคม 2549 เวลา 22.00น.
CSI: Miami (ฤดูกาลที่ 3) ตอนจบ - วันพุธที่ 11 มกราคม 2549 เวลา 22.00น.
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 36 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ