เคทีซีจับมือค่ายเอเอเอสยักษ์ใหญ่ผู้นำเข้ารถยนต์สปอร์ตปอร์เช่สุดหรู เปิดตัวนวัตกรรมบัตรเครดิตไฮเอนด์ เจาะกลุ่มลูกค้าไฮคลาสครั้งแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday November 21, 2006 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีเปิดเกมรุกเจาะตลาดรถยนต์สปอร์ตหรูมีระดับ จับมือเอเอเอส ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานการันตีคุณภาพโดยปอร์เช่ เยอรมนี เปิดตัวบัตรเครดิตรถยนต์ปอร์เช่ครั้งแรกในประเทศไทย “เคทีซี-ปอร์เช่ วีซ่า แพลทินัม” และ “เคทีซี-ปอร์เช่ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์กำลังซื้อสูง พร้อมข้อเสนอสิทธิประโยชน์สูงสุดและส่วนลดในการดูแลรักษารถสปอร์ตคู่ใจแบบเต็มพิกัด หวังครองผู้นำฐานสมาชิกบัตรกลุ่มออโต้ คาดภายในปี 2550 มีผู้สมัครบัตรรวมกว่า 10,000 ราย
นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายการตลาดธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการศึกษาและวิเคราะห์รูปแบบการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกกลุ่มอย่างใกล้ชิดพบว่า ในปัจจุบันมีผู้ใช้รถยนต์ให้ความไว้วางใจใช้บัตรเครดิตเคทีซีมากเป็นอันดับต้นๆ และมีผู้ถือบัตรเครดิตในกลุ่มออโต้กว่า 3.3 แสนใบ ทำให้เคทีซีต้องการที่จะคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจสมาชิกบัตรกลุ่มนี้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ในการขยายฐานบัตรใหม่ เคทีซียังเล็งเห็นถึงศักยภาพของกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่มีกำลังซื้อสูง อย่างผู้ขับรถยนต์ปอร์เช่ จึงได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรธุรกิจระดับผู้นำ ในการเฟ้นหาสิทธิพิเศษเหนือใครให้แก่ลูกค้ากลุ่มนี้ ซึ่งมีความจงรักภักดีต่อแบรนด์สูง (Brand Loyalty) ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของปอร์เช่เลิฟเวอร์อย่าง ลงตัว ทำให้ผู้ใช้ยนตรกรรมระดับท็อปอย่างปอร์เช่ หรือผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ปอร์เช่เกิดความภาคภูมิใจอย่างสูงสุดในการใช้บัตรเครดิต รวมทั้งจะได้รับสิทธิประโยชน์อย่างครบวงจรจากเคทีซีด้วยเช่นกัน”
“ในครั้งนี้ เคทีซีได้ร่วมมือกับบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและนำเข้ารถยนต์ปอร์เช่ สปอร์ตคาร์แบรนด์ดังจากยุโรป อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี อีกทั้งยังได้รับการยกย่องให้เป็นศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานในด้าน
วิศวกรรมยานยนต์จากบริษัทรถยนต์ปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี เพื่อร่วมกันออกบัตรเครดิตปอร์เช่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถสปอร์ตมีสไตล์อย่างปอร์เช่ ได้แก่ “บัตรเครดิตเคทีซี-ปอร์เช่ วีซ่า แพลทินัม” เจาะกลุ่มเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ที่ซื้อรถกับทางเอเอเอส ด้วยส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเหนือระดับแก่สมาชิกบัตร พร้อมให้บริการคำปรึกษาโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถยนต์ปอร์เช่ตลอด 24 ชั่วโมง และ “บัตรเครดิตเคทีซี-ปอร์เช่ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” บัตรเครดิตบัตรแรกและบัตรเดียวที่ให้เจ้าของรถปอร์เช่รวมถึงทุกคนที่ชื่นชอบรถสปอร์ตปอร์เช่ ก็สามารถได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดที่เอเอเอสได้เช่นกัน”
นายวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “เอเอเอสมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจในฐานะเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่แห่งเดียวในประเทศไทย ศูนย์ปอร์เช่กรุงเทพฯ เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้คุณภาพมาตรฐาน ISO 9002 พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ภายใต้การบริการแบบ One Stop Service รวมถึงการพัฒนาทักษะและความชำนาญของพนักงาน ตลอดจนการนำเอาเทคนิคและอุปกรณ์ใหม่ๆ ที่ทันสมัยเข้ามาใช้ เพื่อให้ได้มาซึ่งความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด ภายใต้สโลแกน “เอเอเอสดูแลทั้งรถและคุณ” (AAS looking after you and your car) โดยในปีนี้เรามียอดขายสูงถึง 67 คัน มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท และในครั้งนี้ เอเอเอส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเคทีซี ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตในประเทศไทย และเป็นบริษัท ของคนไทยที่มีฐานสมาชิกบัตรเครดิตกว่า 1.36 ล้านใบ อีกทั้งยังมีความโดดเด่นในเรื่องสิทธิประโยชน์ ที่มอบให้แก่สมาชิกบัตร โดยทั้งเอเอเอสและเคทีซีมีความต้องการที่ตรงกัน ในการให้ลูกค้ามีความพึงพอใจในบริการ พร้อมได้รับประโยชน์และความสะดวกสบายสูงสุด ดังนั้น ทางเอเอเอสจึงมั่นใจว่าการผนึกกำลังกับเคทีซีจะช่วยสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ถูกใจลูกค้าและมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าของเอเอเอสได้มากยิ่งขึ้น”
“สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี-ปอร์เช่ วีซ่า แพลทินัม จะได้รับในรูปแบบของส่วนลด คือ 1) ส่วนลดน้ำมันใส 1% ทุกครั้งที่เติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันปตท. 2) ส่วนลดถึง 30% ค่าอะไหล่ และชุดแต่ง Tequipment 3) ส่วนลด 15% ค่าแรงในการซ่อมสีรถและตัวถังรถจาก เอเอเอส บอดี้ แอนด์ เพนท์ (AAS Body and Paint) 4) ส่วนลด 10% สำหรับสินค้าปอร์เช่ ดีไซน์ (Porsche Design) ที่โชว์รูมเอเอเอส หรือ โชว์รูมพีเอจี สยามพารากอน และ 5) ส่วนลด 20% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ ออโต้กลิม (Autoglym) และในรูปแบบของการบริการ คือ 1) สิทธิพิเศษในการรับคำปรึกษาจากวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของปอร์เช่ตลอด 24 ชั่วโมง 2) สิทธิพิเศษในการบริการรถยกฉุกเฉินฟรีทั่วประเทศนานถึง 4 ปี”
“สิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี-ปอร์เช่ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด จะได้รับ คือ 1) ส่วนลดน้ำมันใส 1% ทุกครั้งที่เติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันปตท. 2) ส่วนลดถึง 10% สำหรับชุดแต่ง Tequipment 3) ส่วนลด 5% ค่าแรงในการซ่อมสีรถและตัวถังรถจาก เอเอเอส บอดี้ แอนด์ เพนท์ (AAS Body and Paint) 4) ส่วนลด 5% สำหรับสินค้าปอร์เช่ ดีไซน์ (Porsche Design) ที่โชว์รูมเอเอเอส หรือ โชว์รูมพีเอจี สยามพารากอน 5) ส่วนลด 20% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ออโต้กลิม (Autoglym) และ 6) สิทธิพิเศษในการร่วมรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่เป็นประจำทุกเดือนผ่านทางอีเมล์”
“เราคาดว่าภายในปีหน้าจะมีผู้สมัครบัตรเครดิตเคทีซี-ปอร์เช่ วีซ่า แพลทินัม และ บัตรเครดิตเคทีซี-ปอร์เช่ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด รวมกว่า 10,000 ราย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บัตรเครดิตทั้ง 2 ใบ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้สมาชิกบัตรได้ใช้จ่ายกับรถยนต์ปอร์เช่คู่ใจ รวมทั้งรับบริการหรือส่วนลดในราคาอภิสิทธิ์เหนือใคร ทั้งนี้ บัตรเครดิตเคทีซี-ปอร์เช่ วีซ่า แพลทินัม และ บัตรเครดิต เคทีซี-ปอร์เช่ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ยังได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ พร้อมรับสิทธิ์ร่วมโปรโมชั่นพื้นฐานของผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซีทั่วไปได้อีกด้วย” นายธวัชชัยกล่าวปิดท้าย
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone
หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665-5000 และเว็บไซท์ www.ktc.co.th
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม: กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
นลิน เจริญศรี โทรศัพท์ 02-665-5047
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ