ฟอร์ดขยายเวลาโปรโมชั่น "จ่ายเงินผ่อนเดือนแรกให้เมื่อซื้อ ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่”

ข่าวทั่วไป Thursday August 10, 2006 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย และฟอร์ด ลีสซิ่ง ประกาศขยายเวลาจัดแคมเปญสินเชื่อพิเศษ “จ่ายค่าผ่อนชำระรถเดือนแรกให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่” ถึง 15 สิงหาคมนี้ หลังได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากลูกค้า
ก่อนหน้านี้ ฟอร์ด ได้ประกาศแคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ระหว่าง 28 กรกฎาคม — 6 สิงหาคม โดยที่ฟอร์ดจะเป็นผู้ชำระค่าผ่อนรายเดือนเดือนแรกแทนลูกค้า เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย ในกิจกรรม “เราขอขอบคุณลูกค้าสำหรับ 10 ปีที่ท่านให้การสนับสนุนฟอร์ดในเมืองไทย” แคมเปญดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญพิเศษผ่อนสบายๆ เริ่มต้นเพียง 4,999 บาทที่ฟอร์ดมอบให้แก่ลูกค้าโดยได้รับความร่วมมือจากฟอร์ด ลีสซิ่ง
นายกรกฎ วารวิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ลีสซิ่ง กล่าวว่า “แคมเปญพิเศษดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากลูกค้าและผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ โดยในช่วง 10 วันของการจัดแคมเปญใน
ครั้งแรกลูกค้าที่สมัครเข้ามาขอรับสิทธิพิเศษตามแคมเปญดังกล่าวเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าของยอดขายปกติในแต่ละเดือน ความสำเร็จในครั้งนี้พิสูจน์ได้อย่างชัดเจนถึงความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความต้องการของลูกค้าของเรา และเป็นแคมเปญที่เหมาะกับสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจซึ่งลูกค้าทั่วไประมัดระวังในเรื่องการใช้จ่ายมากขึ้นเนื่องจากค่าน้ำมันแพง”
นายกรกฎกล่าวต่อว่า แคมเปญดังกล่าวช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าได้เป็นอย่างดีในระยะ 18 เดือนแรกของการผ่อนชำระ “เราไม่ได้ลดราคาให้กับลูกค้าในช่วง 18 เดือนแรกแล้วไปเพิ่มค่าผ่อนชำระในช่วงหลัง แต่สิ่งที่เราทำ คือเราช่วยจ่ายค่าผ่อนชำระในช่วง 18 เดือนแรกให้แก่ลูกค้าแทน”
ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ใช้เทคโนโลยีคอมมอนเรลรุ่นล่าสุด เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เครื่องยนต์ดูราทอร์ค TDCi ในฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ผสาน 2 จุดเด่นหลักคือ แรงบิดสูงสุดในตลาด และใช้น้ำมันได้คุ้มค่าที่สุด โดยเครื่องยนต์ความจุ 3 ลิตร สามารถให้แรงบิดได้มากถึง 380 นิวตัน-เมตร ที่รอบต่ำ
เพียง 1,800 รอบต่อนาที และเรียกพลังสูงสุดได้ถึง 156 แรงม้า ส่วนในรุ่น 2.5 ลิตร สามารถให้กำลังสูงสุดได้ถึง 143 แรงม้า และแรงบิด 330 นิวตัน-เมตร ที่รอบต่ำเพียง 1,800 รอบต่อนาที ทั้งยังประหยัดน้ำมันมากกว่าเรนเจอร์ 2.5 ลิตร เทอร์โบรุ่นเดิมถึง 22%
นอกจากนี้ ฟอร์ด ประเทศไทยยังได้ฉลองสถิติใหม่ในการขับขี่ประหยัดน้ำมัน กับกิจกรรม “ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ท้าคนแกร่งแข่งประหยัดน้ำมัน” ซึ่งจัดขึ้นไปแล้วที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยลูกค้าที่เข้าร่วมแข่งขันสามารถทำสถิติประหยัดน้ำมันสูงสุดในการขับขี่ใช้งานจริงที่ 30.03 กิโลเมตรต่อ 1 ลิตร หลังจากนี้ ฟอร์ดจะจัดกิจกรรมครั้งต่อไปที่จังหวัดอุบลราชธานีในช่วงวันแม่
ผู้สนใจสามารถขอชมและทดสอบขับขี่ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ได้ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ หรือ โทร 1 800 293 3333 (โทร. ฟรีทั่วประเทศ) หรือ 0 2686 5899 www.ford.co.th

แท็ก ฟอร์ด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ