“แมน-พลอย” เหวอ!! ที่แท้ “หมูพิคเล็ท” เป็นชาย

ข่าวบันเทิง Wednesday May 31, 2006 08:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ถึงคิวของหนุ่มหล่อหน้าใส “แมน-การิน ศตายุ” และสาวน้อยอารมณ์ดี “พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ” ที่จะต้องมามอบความสุขให้กับผู้ชมถึงหน้าจอทีวี ด้วยหน้าที่พิธีกรในรายการ “ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่” ทางช่อง 3 รายการที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสาระ และความบันเทิงสำหรับคนนอนดึก ที่จะมีหนุ่มสาวหน้าใสพาวเวอร์ 3 ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาเป็นพิธีกรแบบไม่ซ้ำหน้า โดยวันอังคารที่ 6 มิถุนายนนี้ สองพิธีกร “แมน-พลอย” ได้เปิดเวทีต้อนรับ “คุณรักษิต รักการดี” ผู้จัดการ ฝ่ายคอนเสิร์ตและกิจกรรมพิเศษ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ที่จะพาผู้ชมไปรู้จักกับตัวการ์ตูนดังขวัญใจใครหลายๆ คนอย่าง วินนี่ เดอะ พูห์ ซึ่งจะมามอบความสุขสนุกสนานให้คนไทยในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ สิ่งที่เซอร์ไพรส์สองพิธีกรสุดๆ คือ การได้รู้ว่า “พิคเล็ท” เพื่อนหมูผู้กล้าของหมีพูห์นั้น เป็นผู้ชาย ซึ่งใครหลายๆ คนต่างคิดว่าหมูพิคเล็ทตัวสีชมพูนั้นเป็นผู้หญิง งานนี้คุณรักษิตเล่าให้ฟังในรายการว่า
“ปีนี้ หมีน้อยวินนี่ เดอะ พูห์ มีอายุครบ 80 ปี ทางบริษัท บีอีซี — เทโรฯ จึงได้จัดการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์ วินนี่ เดอะ พูห์” เพื่อร่วมฉลองวันเกิด และเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กไทย โดยหมีพูห์จะจัดแสดงไปทั่วโลก เริ่มตั้งแต่อเมริกา ยุโรป อังกฤษ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น มาเลเซีย ไต้หวัน จนมาถึงประเทศไทย โดยใช้ทีมนักแสดงที่มีคุณภาพเพื่อให้เด็กๆ ได้สนุกไปกับการแสดง เพราะคอนเซ็ปต์หลักของดิสนีย์ คือ การให้เด็กๆ ได้พบ สัมผัส และร่วมสนุกไปกับตัวการ์ตูนขวัญใจอย่างใกล้ชิด
“ดิสนีย์ ไลฟ์ วินนี่ เดอะ พูห์” จะเป็นเรื่องราวความรัก ความเสียสละ และมิตรภาพระหว่าง ผองเพื่อน ซึ่งนอกจากหมีพูห์แล้ว คุณหนูๆ จะได้พบกับเสือทิคเกอร์, กระต่ายแร็บบิท, หมูพิคเล็ท ที่ใครหลายคนต่างคิดว่าเป็นผู้หญิงเพราะตัวสีชมพู แต่จริงๆ แล้วพิคเล็ทเป็นผู้ชาย และเพื่อนๆ ของเขาอีกหลายตัวครับ ซึ่งใครสนใจไปชมได้นะครับที่ บีอีซี-เทโร ฮอลล์ สวมลุม ไนท์บาซาร์ วันที่ 20-25 มิถุนายนนี้ ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขาครับ”
เรื่องราวของ “ดิสนีย์ ไลฟ์ วินนี่ เดอะ พูห์” จะน่าสนใจเพียงใด ที่มาของหมีพูห์ และบุคลิก ความน่ารัก ของตัวการ์ตูนแต่ละตัวจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามชมได้ในรายการ “ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่” วันอังคารที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 01.30 น. — 02.00 น. ทางช่อง 3
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนงค์สิริ (เจื้อย) / พยุงจิตร (เอ๋) / มาลิสา เชิดชูไชย
โทรศัพท์ 0-2262-3819,3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ