EQ: IQ เปิดช็อปไลฟ์สไตล์หรู แห่งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2007 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อีคิว ไอคิว (EQ: IQ) ไลฟ์สไตล์แบรนด์จากฝรั่งเศส ที่ไม่เพียงแต่นำเสนอความทันสมัย อินเทรนด์ และความงดงามให้กับชุดเสื้อผ้าของหญิงสาวเท่านั้น วันนี้ยังพร้อมนำเสนอ อีคิว ไอคิว แฟล็กชิพ สโตร์ แห่งแรกของเมืองไทย ที่ชั้นหนึ่ง สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ซึ่งจะกลายเป็นแหล่งนัดพบแห่งใหม่ล่าสุด ที่สาวๆ โดยเฉพาะเวิร์คกิ้งวูแมน ผู้มีภารกิจวุ่นวายทั้งหลาย ต้องชอบใจเป็นพิเศษ เพราะเป็นสโตร์ ที่ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าทันสมัย เท่ เก๋ไก๋ ตามเทรนด์ สินค้าตกแต่งบ้านมีดีไซน์ ที่ทุกชิ้นได้รับการคัดสรรและพัฒนาอย่างละเอียดถี่ถ้วน รวมถึงคาเฟ่ บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็น อีคิว ไอคิว แห่งแรกในโลก ที่ให้บริการด้านอาหารว่างและเครื่องดื่ม โดยเปิดให้บริการแล้ว
อีคิว ไอคิว แฟล็กซิพ สโตร์ แห่งแรกในเมืองไทย ตั้งอยู่บริเวณชั้นหนึ่ง สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ บนพื้นที่ 190 ตารางเมตร แบ่งเป็นโซนแฟชั่น 140 ตารางเมตร โซนสินค้าตกแต่งบ้านและคาเฟ่รวม 50 ตารางเมตร ซึ่งได้รับการออกแบบโดย มร.ปีเตอร์ ทิออง (Mr.Peter Tiong) อินทีเรียดีไซเนอร์ ผู้คร่ำหวอดในวงการตกแต่งภายใน โดยเสนอคอนเซ็ปต์เรียบง่าย แต่สามารถถ่ายทอดความมีไลฟ์สไตล์ และเทคโนโลยีความทันสมัยได้อย่างครบครัน พร้อมแอบซ่อนรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่คาดไม่ถึงเข้าไว้ด้วย ส่วนวัสดุอุปกรณ์ที่เลือกใช้ ส่วนใหญ่เป็นของที่ผลิตขึ้นในเมืองไทย เป็นของคุณภาพสูง เกรดเอ ที่ผลิตไว้เพื่อการส่งออก หลายๆ ชิ้น สั่งทำเป็นพิเศษเพื่อให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอีคิว ไอคิว อาทิ แจกันรูปทรงต้นมะพร้าวขนาดใหญ่ ทำจากไม้ไผ่คัดพิเศษ สานด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ไว้ใส่ต้นไม้บริเวณทางเข้าด้านหน้า และมีการนำเข้าวัสดุจากต่างประเทศบ้าง อาทิ หินอ่อนของอิตาลี เป็นต้น
ลักษณะโดดเด่นของสโตร์ เป็นคอนเซ็ปต์ไลฟ์สไตล์ร่วมสมัย ที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่บริเวณทางเข้าของร้าน ที่เปิดเป็นส่วนโค้งเว้าเข้าในตัวร้าน เปิดโล่ง ให้ความรู้สึกของการเชื้อเชิญ จนทำให้อยากจะเข้าไปเยี่ยมชม ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวพิสุทธิ์ สีพาสเทล และสีเอิร์ธโทน แต่งน้อยชิ้น เพื่อเปิดโอกาสให้งานศิลปะชิ้นงามและของสวยๆ ได้ฉายแววกันอย่างเต็มที่ ริเวณโซนแฟชั่นเสื้อผ้า มีส่วนที่เป็นน้ำไหลใต้หุ่นโชว์เสื้อผ้า เป็นน้ำที่เคลื่อนไหวเป็นคลื่นเล็กๆ ตามหลักของฮวงจุ้ย เป็นจิตวิทยาสำหรับการช็อปปิ้งอย่างหนึ่ง ที่ช่วยให้ผู้มาชมเสื้อผ้ารู้สึกสงบ เพลินและสบายตา ส่วนด้านผลิตภัณฑ์ ตกแต่งบ้าน ถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยี 4D ดิสเพลย์ได้ถูกออกแบบ ให้เก็บชิ้นงานศิลปะ จำนวนไม่น้อย ไว้อย่างเป็นสัดส่วน และพื้นที่รับรองลูกค้า ที่เป็นบริเวณโซฟาที่นั่ง เป็นแบบไร้ฟอร์ม ให้ความรู้สึกที่เป็นอิสระและนุ่มสบาย ขณะรอเพื่อน ส่วนบริเวณคาเฟ่ ให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ หากรู้สึกกระหาย ขณะเลือกชมสินค้า และยังมีชุดโต๊ะสีขาวบริการเอ้าท์ดอร์ ให้อารมณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ สบายตา เป็นชุดโต๊ะที่ออกแบบให้เหมือนกับชิ้นงานประติมากรรมเรียบๆ เติมความเก๋ ให้ชานนั่งเล่นรอบนอกด้วย ดีไซน์เรียบๆ
ปัจจุบันช็อป EQ: IQ มีด้วยกันทั้งสิ้น 36 แห่ง ใน 5 ประเทศ คอนเซ็ปต์ที่ใช้นี้ สร้างขึ้นสำหรับเมืองไทย เป็นแห่งแรก ก่อนที่จะขยายไปทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ