‘ใหญ่-ฝันดี’ อิน‘เบบี้ จีเนียส’หยิบ ‘รูปแบบ’ ทดสอบลูกรัก !!

ข่าวทั่วไป Friday January 12, 2007 12:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย
Baby Genius (เบบี้ จีเนียส) รายการที่มีเนื้อหาสาระว่าด้วยการเลี้ยงลูกอย่างไรให้เป็นอัจฉริยะ ทาง สถานีแห่งความสุข...สุขภาพดี 24 ชั่วโมง h+ channel (เอช พลัส แชนแนล) ของ บริษัท เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด ที่ได้ ใหญ่-ฝันดี จรรยาธนากร มารับบทบาทพิธีกรดำเนินรายการ ก็ได้นำรูปแบบรายการไปใช้ทดสอบและสังเกตพฤติกรรมลูกสาวและลูกชายที่บ้านด้วย
พร้อมเตรียมขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการของเด็ก เพื่อนำกลับไปใช้ประกอบการเลี้ยงลูกให้เป็นคนเก่งและคนดีอีกด้วย โดยคุณพ่อคนเก่ง ใหญ่-ฝันดี เผยว่า
“แหม !! ก็ไม่มีอะไรมากมายหรอกครับ เวลาผมทำรายการเบบี้จีเนียส เห็นน้องๆ เค้าเข้ามาโชว์พัฒนาการทั้งความคิดและความสดใส ผมเองผมก็อยากลองนำกลับไปสังเกตกับลูกตัวเองบ้าง จริงอยู่ว่า น้องจินนี่กับน้องเจแปน เค้าผ่านอายุช่วงเดียวกับน้องๆ ที่มาร่วมรายการ แต่ผมก็จะแอบคิดว่า เอ๊ะถ้าเป็นลูกเราแล้ว ในโจทย์เดียวกัน เค้าจะทำได้มั๊ยนะ อะไรประมาณนั้นมากกว่า แต่ถึงยังไงปัจจุบันผมเองก็จะคอยแอบสังเกตพฤติกรรมของลูกผมเป็นประจำเหมือนกัน เรื่องอย่างนี้บางครั้งมันก็อธิบายยากนะครับ คนเป็นคุณพ่อ-คุณแม่เท่านั้นแหละที่จะรู้จริง”
ติดตามชม ความน่ารักและสดใสของ ว่าที่หนูน้อยอัจฉริยะได้ ในรายการ Baby Genius (เบบี้ จีเนียส) ทาง h+ Channel (เอช พลัส แชนแนล) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00 น. ซึ่งจะเริ่มออกอากาศเต็มรูปแบบ 1 ก.พ. ศกนี้ เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สุทธินันท์ (เป็ด) 081-4038891 , ศานิตรี (แอ้ม) 085-155-6322
บริษัท เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด
333 / 99-100 อาคารหลักสี่พลาซ่า
ม.1 ถ.แจ้งวัฒนะ ตลาดบางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ