ละครกิ่งกาหลง ตอนที่ 5-8 ออกอากาศวันอังคารที่ 6-ศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวทั่วไป Tuesday February 6, 2007 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--อาร์เอส
กิ่งกาหลง ตอนที่ 5
ออกอากาศวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2550
กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) พาลูกกลับมายังบ้านเกษมสุข และพบกับข่าวร้ายที่ว่า กวี (เพชร-กรุณพล) ตายแล้ว แต่แทนที่กาหลงจะถูก สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) ไล่ออกจากบ้าน สุจิรากลับให้กาหลงอาศัยอยู่ต่อไปในฐานะคนใช้ โดยสุจิราอ้างว่าเพราะเห็นแก่กวี แต่ความจริงแล้วเธอมีแผนการชั่วร้ายกว่าที่ใครจะคาดคิด ณรงค์พยายามเกลี้ยกล่อมให้กาหลงไปอยู่ด้วย แต่ด้วยความรักที่มีต่อกวี กาหลงจึงไม่ยอมไปกับณรงค์ เพราะเธอรู้ดีว่าณรงค์รู้สึกอย่างไรกับเธอ ด้านสุจิราคิดจะกำจัดลูกของกาหลง แต่ด้วยความน่ารักของเด็กและสัญชาติญาณของความเป็นแม่ของสุจิรา ทำให้สุจิราเปลี่ยนใจ เธอเกิดหลงรักลูกของกาหลงและคิดว่าทารกคนนี้เป็นลูกของเธอจริงๆ สุจิราจึงคิดวางแผนจะเฉดหัวกาหลงออกจากบ้าน
กิ่งกาหลง ตอนที่ 6
ออกอากาศวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2550
สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) วางแผนให้ลูกน้องของ เสี่ยจิว (เอ-สุรพันธ์) แอบเข้ามาวางยาให้ กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) และสร้างสถานการณ์ว่ากาหลงพาผู้ชายมานอนในบ้าน เพื่อจะเป็นข้ออ้างในการไล่กาหลงออกจากบ้าน และยึดลูกของกาหลงมาเป็นลูกของตัวเอง เสี่ยจิวจึงได้โอกาสเข้ามาซ้อนแผนด้วยการพากาหลงไปอยู่ที่บ้าน กาหลงแอบออกจากบ้านเสี่ยจิวมาทวงลูก แต่ถูกยามที่บ้านสุจิราไล่ ณรงค์ (ต้น-จักรกฤษณ์) จึงยื่นมือเข้ามาช่วยและพากาหลงเข้าไปหาสุจิรา แต่สุจิราไม่ยอมคืนลูกให้พร้อมขู่ว่าจะกระโดดลงไปชั้นล่าง ณรงค์จึงดึงกาหลงออกจากบ้านและพยายามจะพากาหลงไปอยู่ด้วย จังหวะนั้น เสี่ยจิวก็เข้ามาและพากาหลงกลับไป
กิ่งกาหลง ตอนที่ 7
ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2550
ณรงค์ (ต้น-จักรกฤษณ์) ไปหา กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) ที่บ้านของ เสี่ยจิว (เอ-สุรพันธ์) เพื่อเกลี้ยกล่อมให้กาหลงไปอยู่ด้วย แต่ถูกกาหลงปฏิเสธ เสี่ยจิวเห็นกาหลงเริ่มไว้ใจจึงสบโอกาสวางยานอนหลับกาหลง ในที่สุดกาหลงก็พลาดท่าให้กับเสี่ยจิว ด้านณรงค์ถูกลูกน้องของเสี่ยจิวลอบยิง หลังจากที่ตกเป็นของเสี่ยจิวทำให้กาหลงรู้ธาตุแท้ของเสี่ยจิว แต่เธอต้องกล้ำกลืนฝืนทน เพราะเสี่ยจิวเอาเรื่องลูกขึ้นมาขู่ จนกาหลงไม่กล้าหนี แม้จะมีโอกาสหนีแล้วก็ตามที
กิ่งกาหลง ตอนที่ 8
ออกอากาศวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2550
สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) กลัวว่า กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) จะมาทวงลูกคืน จึงตัดสินใจขายบ้านและบริษัทเพื่อหนีไปอยู่ต่างประเทศ ป้าวัน (พิมพ์พรรณ บูรณะพิมพ์) จึงรีบเอาข่าวไปบอกกาหลง แต่ถูก เสี่ยจิว (เอ-สุรพันธ์) กันไม่ให้พบ ณรงค์ (ต้น-จักรกฤษณ์) รู้ข่าวของสุจิราจึงคิดจะไปตาม แต่ไม่สามารถเอาลูกของกาหลงกลับมาได้ เพราะสุจิราหนีไปก่อนที่ณรงค์จะมาถึง ป้าวันสังเกตเห็นบิลค่าเช่าบ้านหลังหนึ่ง จึงคิดว่าน่าจะเป็นที่ที่สุจิราหนีไปซ่อนตัว จึงโทรบอกณรงค์ ระหว่างที่ตามหากันอยู่นั้น ณรงค์ได้รับโทรศัพท์จากลูกน้องว่ามีทางจะช่วยกาหลงออกมาได้แล้ว ณรงค์จึงตัดสินใจกลับมาก่อนที่จะหาสุจิราพบ
ละคร กิ่งกาหลง
ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.
ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ