สาวเอฟเอ็ม วัน กรี๊ดกระจาย...เหล่าหนุ่มฮอต โชว์มันส์สะท้านทรวง !! ใน “ซอลส์ ซิสเท็มมา โชว์อินวัน ครั้งที่ 18 ตอน เลดี้มามาเลย”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
มันส์ และกรี๊ดกันสุดเสียงไปแล้วกับงาน “SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ครั้งที่ 18 ตอน เลดี้มามาเลย ” ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ร่วมกับผลิตภัณฑ์ SALZ และ SYSTEMA ที่ครั้งนี้จัดแบบเอาใจสาว ๆ สุดฤทธิ์ เพราะแท็คทีมเหล่าหนุ่มฮอต อย่าง หมอโอ๊ค - สมิทธิ์ อารยะสกุล / Calories Blah Blah / พีท เดอะสตาร์ และวง DOS(โดส) รวมทั้งยังมี ชิน — ชินวุฒิ และ 3 หนุ่ม JKI มาประชันลีลาสุดสะท้านทรวง กลางโรง World Max Screen โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ชั้น 7 Central World
บรรยากาศหน้างานคึกคักไปด้วยเหล่าสาว ๆ ที่เตรียมมากรี๊ดกันสุดเสียงกับโชว์ครั้งนี้ โดยมี ดี.เจ.ตั้ม — วิชญะ จารุจินดา และ ดี.เจ.ตุ๊กตา — อินทิรา แดงจำรูญ คอยให้การต้อนรับ พร้อมแจกผ้าคาดผมกิ๊บเก๋ให้ สาว ๆ ได้สวยเริ่ดกันทุกคน ซึ่งดาราหนุ่ม โอ — อนุชิต ก็ไม่พลาดมาร่วมคอนเสิร์ตมันส์ ๆ ครั้งนี้เช่นกัน แล้วหนุ่ม ชิน — ชินวุฒิ ก็ขออาสาออกมาเรียกเสียงกรี๊ดเป็นคนแรกกับเพลงซึ้ง ๆ อย่าง ปากไม่ตรงกับใจ แล้วเต้นสนุก ๆ กับ เพลงฉันจะไปกับเธอ , คนไม่น่ารัก ต่อด้วยคู่ดูโอวง DOS (โดส) ที่มาเรียกเสียงในเพลงฮิต รักเธอวันเดียว ต่อด้วยเพลงพิเศษอย่าง เธอสำคัญ ที่ชินวุฒิ ขอแจมร่วมร้องท่อนแร็พแบบหวาน ๆ ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดแบบไม่หยุดเลยทีเดียว...ก่อนปล่อยให้โดสเรียกความซึ้งต่อในเพลงความลับ แล้วก็ถึงคิวของหนุ่มวง JKI ที่ปล่อยเพลงฮิต ไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ
พร้อมโชว์ลีลาการเต้นสะท้านทรวงเรียกเสียงกรี๊ดแบบท่วมท้น แล้วสนุกต่อกับเพลงดวงใจยังมีรัก ก่อนทิ้งท้ายด้วยเพลงสุดฮิต เมมชื่อฉันว่าคิดถึง แล้วซึ้งแบบไม่ขาดช่วงกับ พีท เดอะสตาร์ ที่นำเพลงขอจันทร์ , มากกว่ารัก , ทางเดินแห่งรัก มามอบให้สาวชาวเอฟเอ็ม วัน ...ก่อนจะถึงคิวหนุ่มสุดฮอต โอ๊ค — สมิทธิ์ ที่นำเพลงเพราะ ๆ อย่าง วูบหนึ่งในคืนเหงา , เข้าใจ , เพียงชายคนนี้ ไม่ใช่ผู้วิเศษ มาเรียกเสียงกรี๊ดแบบไม่น้อยหน้าเพื่อน ๆ ก่อนจะปล่อยเวทีให้คู่ดูโออารมณ์ดี แคลอรี่ บลา บลา ที่มาพร้อมกับเพลง คนที่ไม่เข้าตา , อยากรู้แต่ไม่อยากถาม , เจ้าหญิง ก่อนจะชวนเพื่อน ๆ กลุ่ม VOICE MALE ออกมาร่วมร้องเพลงพิเศษ ของขวัญจากก้อนดิน ที่ตั้งใจมาชวนสาว ๆ ชาวเอฟเอ็ม วัน ร่วมร้องไปพร้อมกัน ต่อด้วยเพลงฮิตสุด ๆ ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง และชวนสาว ๆ เต้นทิ้งท้ายแบบสนุก ในเพลงเสียดาย ก่อนจะจากกันด้วยความรู้สึกดี ๆ ที่เปี่ยมไปด้วยความซึ้ง ความสนุก ความประทับใจ...
สำหรับใครที่พลาดงาน SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ครั้งที่ 18 ไป...สามารถติดตามรายละเอียดการจัดงาน SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ครั้งที่ 19 ได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน... โทร หรือwww.thisisclick.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
@ พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 081-890-9839
@ ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 089-163-2253 หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ