อัลบั้มออกใหม่ NILE : Ithyphallic

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2007 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
NILE: Ithyphallic
Format: CD
Cat. No: NB 1721
Retail Price: 299 Baht
Style: Brutal Death Metal
Release Date: 24 July 2007
TRACKLISTING
1. What Can Be Safely Written
2. As He Creates So He Destroys
3. Ithyphallic
4. Papyrus Containing The Spell to Preserve Its Possessor
5. Eat of the Dead
6. Laying Fire Upon Apep
7. The Essential Salts
8. The Infinity of Stone
9. The Language of the Shadows
10. Even the Gods Must Die
HISTORY & SALES POINTS
- น่าจะเรียกพวกเขาว่าจอมโหดแห่งทะเลทราย เนื่องจากพวกเขาได้ตั้งชื่อวงตามแม่น้ำสายสำคัญคือ แม่น้ำไนล์นั่นเอง (Nile) พวกเขาคือวงเดธเมตัล สายบรูตัลเดธ ที่เต็มไปด้วยเทคนิคชั้นเลิศ บวกกับความโหดเหี้ยมสุดบรรยาย ก่อตั้งวงตั้งแต่ปี 1993 โดย Karl Sanders (กีตาร์/ร้องนำ), Chief Spires (เบส/ร้องนำ) และ Pete Hammoura (กลอง) เนื้อหาของวงเน้นเรื่องราวประวัติศาสตร์ของอียิปต์เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม ประเพณี รวมทั้งปกอัลบัมและภาพประกอบต่างๆล้วนยึดและอิงเรื่องราวของประเทศนี้มาทั้งสิ้น ถือเป็นวงสามชิ้นที่น่าจะเป็นวงเดียวของวงการที่นำเรื่องราวเหล่านี้มาสื่อออกมากับดนตรีที่รุนแรง พวกเขาออกอัลบัมแรกอย่างเป็นทางการกับสังกัด Relapse Records ชื่อ Amongst the Catacombs of Nephren-Ka หลังจากนั้นอัลบัมที่เหลือทั้งหมดทั้งซิงเกิล, รวมเพลงและอัลบัมเต็มอีก 3 ชุด ก็ออกกับ Relapse Records ทั้งหมด
- การย้ายสังกัดครั้งนี้ของวง Nile (ไนล์) ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของทั้งฝ่ายแฟนเพลงและฝ่ายของวงเอง ซึ่งก็ต้องยอกรับว่า ต่างคนก็ต่างคาดหวังกับการเปลี่ยนแปลงของวงในครั้งนี้มากเอาการ ถึงอะไรจะเกิดขึ้นมันก็เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้แล้ว เพราะการจรดปากกากับ Nuclear Blast ในครั้งนี้ พวกเขาได้เข็มอัลบัมใหม่ล่าสุด คือ Ityphallic มาสนองความต้องการของแฟนเพลงทันที พวกเขายังคงคอนเส็ปต์เรื่องราวจากดินแดนแห่งทะเลทรายอันแห้งแล้งและลี้ลับ ที่มีเรื่องราวที่มีทั้ง คำสาป, ซากศพ, มัมมี่ผีดิบ และโรคระบาด ฯลฯ บทเพลงในอัลบัมนี้จะพิสูจน์ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ทั้งหมด
- ผลงานของ Nile ได้รับการยกย่องจากสื่อสายเมตัลมากมายไม่ว่าจะเป็น BW & BK, Rock Tribune, Metal Maniacs, Terrorizer, Metal Hammer, Kerrang!, Guitar World เป็นต้น
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย
บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ESSO   Rice   ICN  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ