รายการแดนสนธยา เสนอตอน ผจญภัยทะเลแคริบเบียน

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2007 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เดินทางสู่หมู่เกาะแห่งทะเลแคริบเบียน ขุมทรัพย์ล้ำค่าที่เต็มไปด้วยพืชพรรณ และสัตว์หลากหลาย พบสรวงสวรรค์แหล่งรวบรวมเหล่าสัตว์น้ำนับร้อย นกอพยพ และสัตว์ป่าแปลกตา ที่คุณไม่เคยพบ ที่ไหน ภายใต้น้ำอุ่นใส และเงียบสงบ หมู่เกาะภูเขาไฟที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ และ แนวปะการังสุดตื่นตาตื่นใจ
วันจันทร์ที่ 19 มี.ค. 50พบนิคมของ ลิงคาปูชิน (Capuchin Monkey) ในชายฝั่งทะเลแคริบเบียนของ คอสตาริก้า และนกลีสต์ แซนด์ไพเพอร์ (Least Sandpiper) นกไว้ท์ ไอบิส (White Ibis) ในชายฝั่ง มอสกิโต้ โคสต์(Mosquito Coast) ที่รวมเหล่านกซึ่งอพยพหนีฤดูหนาว และโลกใต้น้ำ ซีโนเต้ (Cenote) ในคาบสมุทรยูคาตาน อุโมงค์ใต้น้ำลึกลับที่อาศัยของสัตว์น้ำยุคโบราณ เรมพีด (Rempede) และไอโซพ็อด (Isopod)
วันอังคารที่ 20 มี.ค. 50พบการใช้ชีวิตแสนยากลำบากของลูกจระเข้เกิดใหม่ในป่าโกงกางบนเกาะเทอร์นีฟ กับการเก็บอาหารไว้ใช้ในยามฉุกเฉินที่ถุงไข่แดงในกระเพาะอาหาร และนิคมของนกบู๊บบี้ตีนแดง (Red-Footed Boobies) ที่รวมตัวกันกว่า 4,000 ตัว ในช่วงฤดูสืบพันธุ์ เพื่อหาอาหารจับปลา และคอยระวังนกโจรสลัด แมกนิฟิเซนต์ ไฟรเกต (Magnificent Frigate) นกจอมโจรแห่งแคริบเบียน ที่คอยช่วงชิงอาหารยามเผลอ
ติดตามชม "ผจญภัยทะเลแคริบเบียน" ในรายการแดนสนธยา วันที่ 19 - 20 มีนาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ