นุ้ย — โหน่ง ออกอาการลุ้นตัวโก่งซีซั่น 2 ม.เกริก เปิดศึก เต้นปะทะเดือด ม.มหาสารคาม

ข่าวทั่วไป Friday June 1, 2007 08:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้ผ่านเข้ารอบเป็นทีมที่ 4 ไปแล้ว และในรายการ “สงครามเท้าไฟ” วันอาทิตย์ 3 มิ.ย.นี้ เป็นการหาทีมที่ 5 ในการประกวดซีซั่น 2 โดยต้องมาวัดความสามารถกัน ระหว่างทีม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม และ มหาวิทยาลัยเกริก ที่จะต้องมาใช้ความสามารถ และความสามัคคี เพื่อจะผ่านเข้ารอบจาก3 คณะกรรมการ ทั้งครูต้า,ครูเล็ก และ ครูตั้ม
โดย ม.มหาสารคาม นำเพลง ชีวิตคือดนตรี มาในคอนเซ็ป นักร้องสาวสวยมาโชว์เพลงให้คนผ่อนคลายเครียด ซึ่งนักร้องสาวจะมาโชว์ความเซ็กซี่ กับ ทีมนักเต้นได้อย่างลงตัว เลยทีเดียว แถมยังมาโชว์ลีลาการรำ นางไห ให้ชมเป็นขวัญตาอีกต่างหาก
ส่วนทางด้าน ม.เกริก นำเพลง สุดฤทธิ์สุดเดช ของ ใหม่ เจริญปุระ มาเต้นอย่างดุเดือด ปนเซ็กซี่ แล้วยังใช้เก้าอี้มาผสมผสานการเต้นได้อย่างลงตัว งานนี้ทำเอา 2 พิธีกร นุ้ย สุจิรา และ โหน่ง ชะช่า ถึงกับลุ้นตัวโก่งเลยทีเดียว เพราะทั้ง 2 มหาวิทยาลัยเต้นได้เยี่ยมสูสีกันสุดๆ เลยออกอาการรักพี่เสียดายน้อง ซึ่งทั้งหมดก็ต้องขึ้นอยู่กับ 3 คณะกรรมการ ว่าแต่ ครูเล็ก,ครูต้า และครูตั้ม จะcomment ว่าอย่างไร ต้องติดตามชมทีมใดจะผ่านเข้ารอบเป็นทีมที่ 5 ในรายการ “สงครามเท้าไฟ” วันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย.นี้ เวลา 16.00น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ