‘ต้อม’ ไม่แคร์ ข่าวแต๋วแตกแค่ต้องการสร้างความต่าง

ข่าวทั่วไป Monday March 26, 2007 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--สหมงคลฟิล์ม
โดนเมาท์กันไปต่างๆ นานา สำหรับผู้กำกับจอมแหวก ต้อม ยุทธเลิศ เกี่ยวกับพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศว่าหนังเรื่องล่าสุด โกยเถอะเกย์ ที่เจ้าตัวทั้งเขียนบทและกำกับเองนั้น เป็นภาพยนตร์ที่ออกมาจากก้นบึ้งส่วนลึกของหัวใจ ซึ่งเรื่องนี้ต้อมก็ไม่ได้แคร์กับกระแสข่าวเมาท์ซักเท่าไหร่ ยังยืนยันสร้างงานคุณภาพที่เน้นความแตกต่างอีกเช่นเคย
“มีคนเคยกล่าวไว้ว่า กรุงโรมไม่ได้เข้าทางเดียว (หัวเราะ) เราก็เลยอยากลองดูทางใหม่ๆ บ้าง ก็ ไม่น่าจะมีอะไรเสียหายในการทำหนังแบบนี้ แต่ต้องบอกให้เข้าใจอย่างหนึ่งเลยคือ เราไม่ได้พูดเกี่ยวกับปัญหาเรื่องเพศ หรือพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศเป็นประเด็นหลัก เรากำลังทำหนังตลก เพราะฉะนั้น เราจึงไม่จำเป็นจะต้องออกไปต้องตรวจสอบพฤติกรรมของเกย์ หรือไม่จำเป็นจะต้องมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนถึงจะทำหนังเรื่องนี้ได้ เพราะโจทย์ของหนังเรื่องนี้เป็นหนังตลก ที่เราพยายามปอกเปลือกความเป็นเกย์ออกจากมนุษย์ ปอกเปลือกความเป็นผู้หญิง ผู้ชาย ทอม ดี้ เกย์ ให้เหลือแต่ความรู้สึกต่อกันจริงๆ ตรงนั้นเป็นงานที่น่าตื่นเต้นมากกว่า และถ้าเข้ามาดูจะรู้สึกว่า มันไม่ได้แบ่งเพศ มันไม่ได้ฝักใฝ่ฝ่ายใด ใครดูก็ได้ แล้วคุณจะรู้สึกว่าจริงๆ แล้วเปลือกนอกไม่ได้สำคัญเลย แต่ความรู้สึกข้างในสำคัญยิ่งกว่า พูดไปแล้วเหมือนจะเป็นดราม่าแต่ไม่ใช่ เพราะจริงๆ แล้วมันเป็นหนังตลก”
ยืนยันขนาดนี้ว่าไม่ได้แต๋วอย่างที่ใครต่อใครเมาท์ ก็ต้องตัดสินกันเอาเองแล้วหล่ะว่าคราวนี้ ต้อม ยุทธเลิศ จะมาไม้ไหนอีกกับภาพยนตร์สุดสยิวกิ๊ว“โกยเถอะเกย์” พร้อมก๊ากไม่มีกั๊กกัน 5 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ