สยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จัดสัมภาษณ์ผู้บริหาร พร้อมเปิดตัวสุขภัณฑ์ TOTO ใหม่ล่าสุด

ข่าวเทคโนโลยี Thursday April 26, 2007 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--โฟร์ ฮันเดรท
บริษัท สยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์คุณภาพแบรนด์ โตโต้ ผู้นำตลาดสุขภัณฑ์ในเมืองไทย ขอแนะนำสุขภัณฑ์เทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุดคุณภาพระดับโลกของ โตโต้ คือเทคโนโลยีขั้นสูงผสมผสานเข้ากับการออกแบบที่ล้ำสมัยใน NEOREST LUXURY SUITE การออกแบบชุดสุขภัณฑ์ทันสมัยเพื่อความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ NEOREST สุขภัณฑ์แห่งศตวรรษที่ 21 พร้อมระบบชำระล้างแบบ Tornado นำความเงียบสงบสู่ห้องน้ำของคุณ
ทั้งนี้การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในชุด NEOREST SUITE ครบชุด จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก โดยประเทศไทย จะนำชุด NEOREST SUITE มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกใน งานสถาปนิก’50 นี้ จากนั้นจะทำการเปิดตัวแบบ Road Show โดยนำไปออกงานแสดงสินค้าที่ประเทศสหรัฐอเมริกาที่เมืองชิคาโกและที่ประเทศจีน, อินโดนีเซีย ตามลำดับ และนอกจากนี้ยังนำชุดสุขภัณฑ์อีกสองชุดล่าสุดที่มีความโดดเด่นในเรื่องดีไซน์มาแสดงในงานสถาปนิก’50 ภายใต้ชื่อ COCKTAIL และ RYOHAN พร้อมระบบการชำระล้าง Gravity Tornado อีกด้วย
ในโอกาสนี้ คุณยูอิจิ นารูคิโยะ รองกรรมการผู้จัดการ และคุณพิทยา ไพบูลย์ ผู้จัดการส่วนขายในประเทศ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จำกัด จะมาให้รายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มใหม่นี้พร้อมกลยุทธ์ทางการตลาด ในปี 2550
ในวันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2550 เวลา 10.30 น.
ณ โตโต้ เทค แอนด์ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ลงสถานีรถไฟฟ้านานา ฝั่งสุขุมวิท ซอย 3
(ตรงข้ามโรงแรมเจ ดับ บลิว แมริออท)
หากท่านมีข้อสงสัยและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ คุณภาคิณี 081-323-6382, 081-913-1291

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ