“รถโรงเรียน” ชวน “อาร์ เดอะสตาร์” คัดตัวน้องๆ “อุดรพิทยานุกูล” ร่วมทีมดวลไมค์ เหงื่อตกหวั่นพลาดตำแหน่งเซียนคาราโอเกะ

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2007 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ“รถโรงเรียน”ออกอากาศทุกวันอาทิตย์
เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5
*************************************************************************************************************
“รถโรงเรียน”ชวน“อาร์ เดอะสตาร์
คัดตัวน้องๆ“อุดรพิทยานุกูล”ร่วมทีมดวลไมค์
เหงื่อตกหวั่นพลาดตำแหน่งเซียนคาราโอเกะ
ติดตามชมในรายการ“รถโรงเรียน”อาทิตย์ที่ 29 ก.ค. นี้
ขึ้นเหนือล่องใต้กันมาแล้ว รายการ“รถโรงเรียน”วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค.. นี้ถึงคิวของศิษย์เก่าทางภาคอีสานกันบ้าง เป็นหนุ่มหล่อเสียงดีเลือดอีสานแต่กำเนิด“อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง”หรือ“อาร์ เดอะสตาร์” ซึ่งหลังจาก“เจ-เจตริน วรรธนะสิน, เต็บ-กีรติ ศิริสุทธิพัฒนา”แวะรับ“อาร์”ขึ้นรถโรงเรียน เรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดก็ออกเดินทางทันทีโดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่“โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล” จ.อุดรธานี
นั่งหลับสัปหงกกันมา 6 ชั่วโมง ก็มาถึงโรงเรียน น้องๆ พร้อมใจกันมารอรับยืนยันความฮอตของหนุ่ม“อาร์”ได้อย่างดีเพราะเป็นศิษย์เก่าที่เพื่อนๆ และรุ่นพี่รุ่นน้องจำได้แม่นด้วยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นและความแสบซ่าตามประสาเด็กผู้ชายที่ไม่เป็นรองใคร โดยอาจารย์อุทัยรัศมี อาจารย์ประจำชั้นของ“อาร์”ขอการันตีด้วยตัวเอง แต่พอคุยไปคุยมาถึงได้รู้ว่าหนุ่ม“อาร์”ก็เป็นเด็กน่ารักมีน้ำใจช่วยเหลืองานจนอาจารย์ชื่นชม แถม“อาร์”ยังเผยความลับว่าที่ได้ดิบได้ดีอย่างทุกวันนี้ส่วนหนึ่งก็เพราะอาจารย์อุทัยรัศมีเคี่ยวเข็ญแกมบังคับให้นั่งสมาธิทุกวันนั่นเอง ถัดจากเรื่องความประทับใจก็มาถึงมุมโปรดอย่างสนามบาสที่“อาร์”จะแว่บมาเป็นประจำเวลาโดดเรียน ก่อนจะถูก“ติ้ม”เพื่อนตัวดีมาแฉวีรกรรมตลอด 6 ปีที่เรียนด้วยกันทั้งเรื่องความขี้อายไม่กล้าจีบใครแต่ก็ยังมีสาวๆ มาชอบมากมายจนนับไม่ถ้วนเลยไปถึงเรื่องน่าอับอายอย่างกลิ่นเท้าเน่าทำเอา“อาร์”ตั้งตัวแทบไม่ทัน
รู้เบื้องหน้าเบื้องหลังกันไปแล้วก็ถึงเวลาปฏิบัติภารกิจเพื่อตอบแทนโรงเรียนกันบ้าง ซึ่งรายการรถโรงเรียนรู้มาว่าสมัยเรียน“อาร์”เป็นคนติดไมค์และชอบร้องคาราโอเกะมากๆ“อาร์”เลยต้องมาประลองความเป็นเซียนเพลงคาราโอเกะ โดยจะต้องคัดเลือกน้องๆ มาร่วมทีมร้องคาราโอเกะในท่อนที่กำหนดมาให้ถูกต้องทุกคำตามต้นฉบับทั้งหมด 10 เพลงให้ผิดได้แค่ 2 เพลงเท่านั้น ฟังภารกิจแล้ว“อาร์”บอกว่าสบายๆ เพราะถึงจะไม่ได้ร้องคาราโอเกะมานานแล้วแต่เรื่องเพลงน่ะหายห่วง“อาร์”เลยขอเวลาไปชักชวนน้องๆ ให้มาร่วมคัดตัวเพื่อจะเข้าร่วมทีม ซึ่งงานนี้“อาร์”ลงมือคัดเลือกด้วยตัวเองเลย น้องๆ แต่ละคนก็งัดความสามารถมาโชว์กันเต็มที่ แต่คนที่ลีลาการร้องและเต้นโดนใจมีเพียงแค่ 3 คนเท่านั้นได้แก่“น้องเบสท์, น้องต้นไม้ และน้องปิ๋ม”
ซักซ้อมและเตรียมตัวกันอยู่พักใหญ่ ก็พร้อมประลองเซียนคาราโอเกะ บรรยากาศในห้องประชุมทั้งสนุกและตื่นเต้น น้องๆ เกือบทั้งโรงเรียนพร้อมใจกันมาเชียร์ โดยมี“ดีเจหมู”ดีเจจากคลื่นวิทยุKiss FM 90.5เป็นคนเปิดเพลง เริ่มต้นเพลงแรก“คนที่ถูกรัก” “อาร์”รับหน้าที่ประเดิมคนแรกร้องได้ถูกต้องเป๊ะๆ ไม่มีผิด เพลงที่สองเป็นคิวของ“น้องปิ๋ม”กับเพลง“ภาพลวงตา”ซึ่งก็ทำได้ดี เพลงที่สาม“สาวกระโปรงเหี่ยน” “น้องต้นไม้”ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จนมาถึงเพลงที่สี่เพลง“คนใจง่าย”เป็นคิวของ“อาร์”อีกครั้ง ปรากฏว่า“อาร์”ร้องผิดไปหนึ่งคำ เพลงที่ห้า“โอ้ละหนอ มายเลิฟ”“น้องปิ๋ม”ก็ร้องพลาดไปอีก ผ่านไปครึ่งทางผิดไปแล้ว 2 เพลง ยังเหลืออีก 5 เพลงที่จะผิดอีกไม่ได้แล้ว ทำเอาคนแข่งและคนเชียร์ตื่นเต้นลุ้นระทึกไปตามๆ กัน และหลังจากภารกิจสิ้นสุดลง“อาร์”บอกว่า“ผมมั่นใจกับการแข่งร้องคาราโอเกะมากๆ ส่วนหนึ่งเพราะน้องๆ ที่มาให้กำลังใจด้วยแล้วก็น้องที่มาร่วมทีมผมก็เลือกมาเองกับมือคิดว่าสู้ได้สบายมาก เชื่อในฝีมือของทั้ง 3 คนว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่ๆ แต่พอเริ่มแข่งเพลงแรกก็ตื่นเต้นเลย กลัวพลาดครับ พอถึงเพลงที่ 4 ร้องผิดก็เครียดเลย กลัวพลาดอีก แต่ทุกคนก็สู้กันเต็มที่มากๆ ครับ วันนี้สนุกมากได้กลับมาย้อนความทรงจำอีกครั้ง อยากฝากถึงน้องๆ ทุกคนว่าให้ตั้งใจเรียนให้เต็มที่ ใครที่มีความฝันก็พยายามทำตามความฝันของตัวเอง นำสิ่งที่ได้จากชีวิตวัยเรียนมาใช้ให้เป็นประโยชน์และไปให้ถึงจุดหมายนะครับ”
ภารกิจดวลไมค์ประลองความเป็นเซียนคาราโอเกะของ“อาร์-อาณัตพล”จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามลุ้นกันได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค. 50 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5
ประชาสัมพันธ์จีเอ็มเอ็ม ทีวี 0-2669-8326-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ