แควนตัส และบริติช แอร์เวย์ เปิดห้องพักรับรองผู้โดยสาร ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2007 18:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
วันนี้ สายการบิน แควนตัส และบริติช แอร์เวย์ เปิดห้องพักรับรองผู้โดยสารชั้นธุรกิจที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สามารถมองเห็นสวนสวยภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ขณะที่ห้องพักรับรองผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาส ซึ่งอยู่ใกล้กันกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 11 พฤษภาคม ศกนี้
สำหรับห้องพักรับรองผู้โดยสารชั้นธุรกิจแห่งใหม่ มีขนาดพื้นที่ใหญ่กว่าห้องพักรับรองผู้โดยสารเดิม ถึง 40 เปอร์เซนต์ โดยมีที่นั่งเพิ่มจากเดิม 185 เป็น 249 ที่นั่ง
จูลิแอน โรเจอร์ส ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบิน แควนตัสและบริติช แอร์เวย์เปิดเผยว่า “กรุงเทพฯ เป็นฮับที่สำคัญด้านเครือข่ายของทั้งสายการบิน แควนตัส และบริติช แอร์เวย์ โดยปัจจุบัน แควนตัสและบริติช แอร์เวย์ ให้บริการเที่ยวบินไป-กลับ กรุงเทพฯ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รวมทั้งหมดกว่า 120 เที่ยวบินต่อเดือน ดังนั้น ห้องพักรับรองผู้โดยสารจึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมั่นใจว่า เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา”
“สิ่งหนึ่งที่ผู้โดยสารชั้นธุรกิจจะสังเกตเห็นได้เด่นชัดคือในเรื่องการออกแบบที่โดดเด่น เพียบพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหราจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงของโลก อาทิ โมรอสโซ (Morosso) บีแอนด์บี (B&B) และ อิตาเลีย วิทธา (Italia Vitta)” จูลิแอน กล่าว
ในส่วนของการตกแต่งอื่น ๆ ที่ล้วนแล้วมาจากผู้ผลิตฝีมือระดับโลก เช่น พรมไทปิง (Tai Ping) จากฮ่องกง วอลเปเปอร์จากฟลอเร้นซ์ บรอดเฮิร์ทซ์ (Florence Broadhurst) บริเวณหน้าต่างที่ใช้ผ้าไหมของจิม ทอมสัน และแนวผนังที่ใช้ไม้ธรรมชาติ ซึ่งช่วยให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายและโอ่อ่า
นอกจากนั้น สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักรับรองผู้โดยสารรวมถึง
ห้องอาบน้ำที่เพิ่มจาก 8 ห้องเป็น 11 ห้องสำหรับห้องพักรับรองผู้โดยสารชั้นธุรกิจ และเพิ่มจาก 4 เป็น 6 ห้องในห้องพักรับรองผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาส
บิสสิเนส เซ็นเตอร์ พร้อมคอมพิวเตอร์ 12 ตัว มีอุปกรณ์พร้อมสรรพ เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ไร้สาย และไฮสปีด อินเทอร์เน็ท นอกจากนั้น ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่น ๆ อาทิ เครื่องถ่ายเอกสาร พริ้นท์เตอร์ โทรศัพท์ แฟกซ์ ไว้รองรับความต้องการของผู้โดยสารเพื่อดำเนินงานด้านธุรกิจระหว่างการเดินทาง
นอกจากนั้น ยังมีปลั๊กไฟอยู่รอบบริเวณห้องพักรับรองผู้โดยสาร ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารในการเสียบปลั๊กต่อกับแล็ปท็อป หรือชาร์ทโทรศัพท์มือถือ ภายใต้บรรยากาศที่หลากหลาย
นอกจากนั้น ยังมีมุมความบันเทิง พร้อมจอพลาสมาสำหรับชมรายการโทรทัศน์ เลือกอ่านหนังสือพิมพ์และนิตยสาร มุมภายในห้องพักรับรองในสไตล์คาเฟ่
ระบบแสงภายในห้องพักรับรองผู้โดยสารซึ่งเปลี่ยนตลอดทั้งวัน ตามเวลา เพื่อความสบายทางสายตา
“สำหรับภายในห้องพักรับรองผู้โดยสาร สายการบิน แควนตัส และบริติช แอร์เวย์ แห่งใหม่ มีการจัดแบ่งเป็นโซนเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารที่มาใช้บริการสามารถเลือกว่าจะเลือกโซนธุรกิจหรือโซนความบันเทิง หรือจะเลือกมุมสงบเงียบ ๆ สำหรับพักผ่อน” จูลิแอน กล่าวสรุป
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
เกษมศรี แก้วธรรมชัย (08 1 611 4696)/ยุวดี ชมบุญสำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สายการบิน แควนตัส
ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์ศูนย์ประชาสัมพันธ์สายการบิน บริติช แอร์เวย์
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด บริษัท เกรลิ่ง (ไทยแลนด์) จำกัด
kasemsri@thanaburin.co.th Nuttaporn.tangwongsan@th.grayling.com
Tel: + 66 2 231 6158-9 Tel: + 66 2 231 8434
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ