ภาพข่าวมิลเลนเนียม เรสซิเดนส์ จัดเลี้ยงขอบคุณลูกค้า

ข่าวทั่วไป Friday July 27, 2007 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
นายสุชาติ เจียรานุสสติ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มอาร์ สุขุมวิท จำกัด ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล (ซ้าย) ประธานกรรมการ บริษัท เอ็ม ที อาร์ แอสเซ็ท แมเนเจอร์ส จำกัด และนายโธมัส โฮบอร์น (ขวา) ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน ร่วมเป็นเจ้าภาพในงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าของโครงการมิลเลนเนียม เรสซิเดนส์ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมหรูในซอยสุขุมวิท 16-20 โดยโครงการดังกล่าวยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในตลาดระดับไฮเอนด์
เกี่ยวกับ ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (NYSE:CBG) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ให้บริการแบบครบวงจร มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนครลอสแองเจลลิส พร้อมด้วยบุคลากร 29,000 คนในสำนักงานมากกว่า 300 สาขาที่ให้บริการแก่เจ้าของโครงการ นักลงทุน และผู้ซื้อรายย่อยทั่วโลก
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เริ่มเปิดดำเนินการครั้งแรกในกรุงเทพมหนครเมื่อปีพ.ศ.2531 และเปิดสาขาภูเก็ตในปีพ.ศ. 2547 โดยให้บริการด้านการเป็นตัวแทนในการซื้อขาย และให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้าน คอนโดมิเนียม วิลล่า อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อาคารสำนักงาน ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจอุตสาหกรรม โรงแรม ที่ดิน และให้บริการด้านการให้คำปรึกษา ซึ่งรวมถึง การให้บริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การวิจัยตลาด และการประเมินราคาทรัพย์สิน นอกจากนี้ ยังให้บริการในด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์ด้วยมาตรฐานระดับสากล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ สามารถเข้าชมได้ที่ www.cbre.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ภาพข่าว:  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ