‘มิ๊กกี้-มินนี่’ นำทัพ!! การ์ตูนวอลท์ ดิสนีย์ เตรียมโชว์สุดยอด ‘มายากล’ ครั้งแรก!! …

ข่าวทั่วไป Thursday April 19, 2007 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ปิดฉากได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์” กิจกรรมสำหรับครอบครัว ที่ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเป็นประจำในช่วงปิดเทอมของทุกๆ ปี ซึ่งปีนี้ เปิดฉากการแสดงอย่างสวยงามในตอน “ไฟดิ้ง นีโม” โดย การแสดง เสื้อผ้า ฉาก แสง สี เสียง สร้างความสนุกสนานให้กับเด็กไทยได้อย่างมากมาย ภายในระยะเลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น
และช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ เตรียมตัวสนุกสนานอีกครั้ง!! กับการแสดงที่ไม่เคยมีมาก่อน ในประเทศไทย ซึ่งทุกท่านจะได้สัมผัสกับมายากลสุดพิเศษ ที่รวบรวมตัวการ์ตูนสุดโปรดจาก วอลท์ ดิสนีย์ มากมาย ทั้ง มิ๊กกี้ เม้าส์, มินนี่ เม้าส์, โดนัล ดั๊ก, ไดซี่ ดั๊ก, กูฟฟี่ และนักมายากลมืออาชีพที่จะนำพาทุกท่านสู่โลกแห่งเวทมนตร์ กับการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! พรีเซ้นท์ส มิ๊กกี้ เมจิก โชว์” (Disney Live! presents Mickey’s Magic Show) ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้
สมาชิกในครอบครัวทุกท่านจะต้องตะลึง นับตั้งแต่วินาทีแรกที่มายากลระดับโลกได้เริ่มขึ้นกับสิ่งที่ได้เห็นทั้ง ฉาก เวที อันตระการตา เวทมนตร์ กล ที่จะทำให้ผู้ชมทุกท่านต้องทึ่ง!! อย่างมินนี่ สามารถลอยอยู่กลางอากาศได้ หรือการแสดงที่ต้องเลื่อยคนออกเป็น 2 ส่วน งานนี้ นอกจากเด็กๆ จะได้สนุกสนานกับมายากล และพบกับตัวการ์ตูนขวัญใจอย่างมากมายแล้ว ยังมีโอกาสที่จะได้ขึ้นไปเป็นผู้ช่วยบนเวทีด้วย.......
เตรียมตัวสัมผัสกับมายากลระดับโลก และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความมหัศจรรย์แห่งโลกเวทมนต์ได้ในการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! พรีเซ้นท์ส มิ๊กกี้ เมจิก โชว์” (Disney Live! presents Mickey’s Magic Show) ปิดเทอมหน้า ในเดือนตุลาคมนี้..........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนงค์สิริ (เจื้อย) 089-927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 089-511-2498 payungjit@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817, 0-2262-3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ