ฟอร์ดระเบิดความมันส์ใน “Ford Mega Exciting Day” ยกทัพรถผู้บริหารทุกรุ่นกว่า 60 คันเคาะราคาขายพิเศษสุด กระหึ่มโรบินสันรัชดา 6-8 ก.ค. เท่านั้น

ข่าวบันเทิง Thursday June 28, 2007 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--โอกิลวี่ พับบลิค รีเลชั่น เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศจัดกิจกรรมยักษ์ “Ford Mega Exciting Day ดับเบิ้ลความมันส์... ดับเบิ้ลความแรง” นำรถผู้บริหารสภาพเยี่ยมขายล็อตใหญ่ เคาะราคาพิเศษสุด พร้อมทุ่มจัดกิจกรรมบันเทิงเอาใจลูกค้า 6-8 กรกฎาคมนี้ ที่ลานหน้าห้างโรบินสันรัชดา
นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายขายและการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ฟอร์ดได้เตรียมกิจกรรม Ford Mega Exciting Day เพื่อนำความสนุกสนานแบบดับเบิ้ลความมันส์ พร้อมโปรโมชั่นดับเบิ้ลความแรง เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษที่ลูกค้าจะได้สัมผัสในการใช้ชีวิตกับรถยนต์คุณภาพของฟอร์ด กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 11 ของการดำเนินงานในประเทศไทยที่จะครบรอบในวันที่ 4 กรกฎาคม เราจึงได้จัดกิจกรรมที่มีสีสัน และมีความหลากหลายที่ทุกคนในครอบครัวจะได้มาสนุกกับฟอร์ดได้อย่างเต็มที่”
ในงานนี้ ฟอร์ดได้เนรมิตลานหน้าห้างโรบินสัน รัชดา พื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตรเป็นงานมอเตอร์โชว์นัดพิเศษ ในกิจกรรม Mega Big Sales ที่ฟอร์ดยกทัพรถผู้บริหารสภาพเยี่ยมกว่า 60 คัน ออกขายในราคาพิเศษ พร้อมนำรถใหม่ป้ายแดงครบทุกรุ่นมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้เลือกชมและเลือกซื้อกันอย่างจุใจ รวมทั้งเตรียมพบกับฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่น กระบะอเมริกันพันธุ์แกร่งที่ฟอร์ดจับมาแต่งชุดลุย สุดแกร่งตามสไตล์ยุโรป ซึ่งจะเปิดตัวในงาน
พร้อมกันนี้ ฟอร์ดยังได้รวบรวมบริการพิเศษทั้งหมดของฟอร์ดมาไว้ในงานนี้ด้วย เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตกับรถยนต์ฟอร์ดได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยบริการต่างๆ นี้ ได้แก่ “ฟอร์ด โซลูชั่นส์” บริการขยายระยะเวลาการรับประกัน บริการประกันภัย และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ที่จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจในทุกการขับขี่สำหรับลูกค้าฟอร์ด และยังมี “ฟอร์ด แอคทีฟ” สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าฟอร์ดโดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากร้านค้าและพันธมิตรของฟอร์ด รวมทั้งได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ฟอร์ดจัดขึ้นสำหรับสมาชิก ฟอร์ด แอคทีฟ อีกด้วย
เพื่อเพิ่มความประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาชมงาน ฟอร์ด ประเทศไทย ยังได้เตรียม Mega Fun MEDE กิจกรรมสนุกสุดมันมากมายสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะร่วมเล่นเกมสนุกๆ เพื่อรับของที่ระลึก อาทิ การประดิษฐ์รถโมเดลพร้อมระบายสีสำหรับเด็กๆ กิจกรรมปีนผา หรือชมการแสดงการขับขี่แบบเร้าใจโดยนักขับมืออาชีพ “Fast and Furious by Ford Drift” รวมทั้งการทดลองขับขี่รถยนต์ทุกรุ่นที่สนใจได้ทันทีในงาน พร้อมด้วยทอล์คโชว์นัดพิเศษกับ องอาจ จรุงศรี นักทดสอบรถชั้นนำของเมืองไทย จากนิตยสารนักเลงรถกระบะ รับฟังคำแนะนำเกี่ยวกับการขับขี่และการดูแลรถจากผู้เชี่ยวชาญ โดยกิจกรรมทั้งหมดนี้เป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตกับรถยนต์ฟอร์ดหลากรุ่นที่จะทำ “ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ” และที่พลาดไม่ได้คือ Mega Exciting Concert โดยศิลปินสาวเสียงดี “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่ฟอร์ดเชิญมาขับกล่อมเพลงไพเราะให้ความบันเทิงและความสนุกสนานเต็มที่ในคืนวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้
พบกับรถยนต์ทุกรุ่นในราคาสุดพิเศษ พร้อมกับความบันเทิงสุดประทับใจมากมายในงาน “Ford Mega Exciting Day ดับเบิ้ลความมันส์... ดับเบิ้ลความแรง” 6-8 กรกฎาคมนี้ ที่ลานหน้าห้างโรบินสัน รัชดา www.ford.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ