สวอ. ต้อนรับคณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติงานตามคำรับรองการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2549

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--สวอ.
เมื่อวันอังคารที่ 30 มกราคม 2550 คณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติงานตามคำรับรองการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2549 ซึ่งประกอบด้วย ดร. กอปร กฤตยากีรณ ประธานกรรมการฯ ผู้แทนสำนักงาน ก.พ.ร. และเจ้าหน้าที่จากบริษัทที่ปรึกษา TRIS รวม 5 ท่าน ได้เข้าตรวจติดตามผลการปฏิบัติงานของสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ซึ่งผลการตรวจพบว่า การปฏิบัติงานได้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ และภารกิจหลายด้านประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ เช่น จำนวนตัวอย่างที่ได้รับการตรวจวิเคราะห์และออกใบรับรองคุณภาพ ที่เพิ่มสูงขึ้นกว่า 140 % จากปีงบประมาณ 2548 จำนวนผลงานวิจัยที่ได้รับการเผยแพร่สู่อุตสาหกรรม จำนวนหน่วยงานที่ได้มีการให้คำปรึกษาเชิงวิชาการ จำนวนหลักสูตรที่เปิดการฝึกอบรม และการจัดทำแผนงานระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ เป็นต้น
"ผมขอแสดงความยินดีในผลงานของสถาบัน ซึ่งหลายเรื่องเป็นประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมและประชาชนผู้มารับบริการ ขอให้กำลังใจกับพนักงานในการช่วยกันรักษาประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ดีเช่นนี้อย่างต่อเนื่องต่อไป" ท่านประธานกรรมการฯ ได้กรุณากล่าวชมในระหว่างการประชุม นอกจากนี้ เมื่อได้ทราบว่า ผู้อำนวยการสถาบันได้เดินทางไปร่วมการประชุมนานาชาติที่สหรัฐอเมริกา เพื่อนำผลงานวิจัยและระบบมาตรฐานพลอยสีที่สถาบันทำไว้ไปเผยแพร่ ก็ได้กล่าวชมเชยผลงานและความตั้งใจอีกครั้งหนึ่ง
หลังการประชุม ท่านประธานกรรมการฯ และผู้แทนสำนักงาน ก.พ.ร. ยังได้แสดงความสนใจ เข้าเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการวิเคราะห์อัญมณีและโลหะมีค่า พิพิธภัณฑ์อัญมณีและเครื่องประดับ รวมทั้งยังได้สอบถามถึงหลักสูตรฝึกอบรมด้านการออกแบบ และชมผลงานของนักเรียนออกแบบของสถาบันอีกด้วย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ