Everlasting Love Collection คอลเลคชั่นหวาน แทนความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดจากไดมอนด์ ทูเดย์

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ไดมอนด์ ทูเดย์ ต้อนรับเทศกาลสีกุหลาบด้วยประกายแห่งแสงระยิบระยับของเพชร กับดีไซน์ล่าสุด Everlasting Love Collection คอลเลคชั่นหวานเหมาะเป็นของขวัญล้ำค่า สื่อความหมายแห่งรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด พร้อมมอบส่วนลด 15 — 50% ณ เคาน์เตอร์ไดมอนด์ ทูเดย์ ทุกสาขา ตลอดเดือนแห่งความรัก
วาเลนไทน์ปีนี้ไดมอนด์ ทูเดย์ บรรจงดีไซน์เครื่องประดับเพชรรูปหัวใจในแบบต่างๆ จากแรงบันดาลใจของประกายแสงเพชร อัญมณีล้ำค่าที่คงความเป็นอมตะ เฉกเช่นความรักที่เป็นนิรันดร อมตะ และไม่มีวันสิ้นสุด (Eternity) ด้วยดีไซน์รูปทรงกลม (Circle) ที่ไม่มีวันจบสิ้นหลากหลายแบบ ทั้งต่างหูแบบห่วงที่ฝังเพชรไว้ รอบวง แต่โดดเด่นเก๋ไก๋ด้วยจี้หัวใจปักศรอยู่ภายใน หรือต่างหูทรงกลมใหญ่ที่ฝังเพชรไว้รอบวง เรียบหรูแต่แฝงไว้ด้วยความโก้ บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้สวมใส่ และแหวนเพชรกลมฝังเพชรรอบ นอกจากนี้ Everlasting Love Collection ยังมีจี้เพชรรูปแม่กุญแจพร้อมด้วยลูกกุญแจ เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบดีไซน์กิ๊บเก๋ไม่เหมือนใคร
นอกจากนี้ไดมอนด์ ทูเดย์ ยังได้เตรียมชุดของขวัญหนึ่งในคอลเลคชั่น Everlasting Love Collection ในราคาสุดพิเศษอีกด้วย เซ็ตที่ 1 จี้เพชรน้ำงามดีไซน์หัวใจพร้อมสร้อยทองคำขาวจากอิตาลี ราคาปกติ 5,500 บาท พิเศษเพียง 3,999 บาท และ เซ็ตที่ 2 ชุดแหวนคู่ชายหญิง ที่ประกอบด้วยแหวนเพชรเม็ดเดี่ยวน้ำงามสำหรับผู้หญิง น้ำหนัก 0.10 กะรัต ตัวเรือนทองคำขาว น้ำหนัก 2.0 กรัม และแหวนทองคำขาวขอบทองสำหรับผู้ชาย น้ำหนัก 3.0 กรัม จากราคาปกติ 17,600 บาท พิเศษเพียงชุดละ 12,800 บาท
พบกับ Everlasting Love Collection ราคาเริ่มต้นที่ 3,999 — 110,000 บาท ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ไดมอนด์ ทูเดย์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ