เก็ท มือไวฉก "ซี- แซน แฝด" นำทีมแรลลี่เติมความสดชื่นกับ Splash up your day with Get Divas

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2007 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ
ถ้าพูดถึงภาพยนตร์ที่กำลังอินเทรนในช่วงนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง “แฝด” คลื่นเพลงสากลยอดฮิต GET 102.5 International Hit Music เลยรีบคว้าตัว 2 สาวฝาแฝด “ซี-แซน” (หทัยรัตน์-ฤทัยรัตน์ อีเกอเรฟ) พร้อมด้วยเก็ทดีว่าส์แอนด์ฮิม ซึ่งนำทีมโดย เอื้อง-สาลินี ปันยารชุน ,เตย-วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์ และ เหมียว —อัจริยา สินรัชตานันท์และแอนดี้ เขมพิมุข มาร่วมกิจกรรมต้อนรับซัมเมอร์ กับ Splash up your day with Get Divas เพื่อให้ 1 วันธรรมดาของชาวเก็ทให้กลายเป็นวันที่แสนสนุกสุดพิเศษ ซึ่งงานนี้ 2 สาวซี-แซน เลยถือโอกาสเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้
"ซีกับแซนดีใจมากคะที่ได้มีโอกาสมาร่วมสนุกกับคลื่นเก็ท 102.5 เพราะปกติก็ฟังคลื่นเก็ทประจำอยู่แล้วสำหรับกิจกรรม Splash up your day with Get Divas ซีกับแซนตื่นเต้นมากคะเพราะจะได้ร่วมแรลลี่แปลก ๆ โดยรถไฟฟ้า BTS และ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพื่อไปช๊อปปิ้งที่สวนจัตุจักร พร้อมกับพี่ ๆ เก็ทดีว่าส์และเพื่อน ๆ ผู้ฟังอีก 15 คู่ ซึ่งซีกับแซนยังแอบรู้มาว่านอกจากจะได้สนุกกับการแรลลี่แล้ว..ยังได้ผ่อนคลายกับการชมภาพยนตร์ที่โรง ENIGMA สยามพารากอน ซึ่งหรูหราอลังการมากคะ และปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สุดมันส์ ...แบบเก็ทดีว่าส์แอนด์ฮิม"
ใครอยากร่วมกิจกรรม Splash up your day with Get Divas ซีกับแซนง่าย ๆ เพียงส่งเรื่องราวกิจกรรมใน 1 วันที่คุณและคู่ของคุณทำแล้วสดชื่นที่สุดเข้ามาพร้อมรูปถ่ายคู่คุณทั้งสองและประวัติส่วนตัวมาที่ Get102.5@thisisclick.com ...รีบ ๆ ส่งเข้ามานะคะไม่แน่คะคุณอาจจะเป็นคู่หนึ่งที่ได้ร่วมแรลลี่กับเราสองคนคะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ