แผ่นผี “ไพเรท 3” ชุ่ย !!! ดูถูกคอหนัง

ข่าวทั่วไป Friday June 1, 2007 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--บัวนา วิสต้าฯ
แผ่นผี “ไพเรท 3” ชุ่ย !!! ดูถูกคอหนัง คุณภาพต่ำ ตัดต่อมั่ว ดูในโรงชัวร์กว่าแถมเซอร์ไพรส์ไตเติ้ลท้าย บัวนา วิสต้าฯ ฉลองรายได้ถล่มทลาย ปลายสัปดาห์ดูในโรง รับกิ๊ฟเซ็ทโจรสลัดส่งตรงจากนอกเพียบ !!!
ถ้าพูดถึงกระแสหนังที่ร้อนแรงที่สุดของโปรแกรมในตอนนี้ คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธ และหนีไม่พ้น สุดยอดภาพยนตร์โจรสลัดไตรภาค ที่ออกกวาดรายได้และทำลายสถิติไปทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยอย่าง Pirates of the Caribbean : At World’s End ซึ่งไปไหนมาไหนก็มีแต่คนพูดถึงโจรสลัด รวมไปถึงกระแสแฟชั่นดิบเซอร์ สไตล์กัปตันแจ็ค สแปโรว์ ที่รับบทโดยพี่ จอห์นนี่ เดปป์ ขวัญใจสาวๆทั่วโลก กับท่าทางยียวนกวนโอ้ยในหนังที่ใครดูแล้ว...ก็ว่าฮาแตกกันทั้งนั้น
หนังดี หนังดัง ก็ต้องมาคู่กับแผ่นผี ดีวีดีเถื่อน ขบวนการอุบาทก์ที่ทำให้วงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์เสื่อมถอย ปัญหาที่แก้ยังไงก็แก้ไม่ตก ซึ่งหลังจากไพเรท 3 เข้าฉายไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทางทีมงาน โคลัมเบีย ไทรสตาร์ บัวนา วิสต้าฯ ก็ได้ออกตระเวน สำรวจตรวจตราดูแผงแผ่นผี ดีวีดีเถื่อน ที่วางขายแบกะดินอยู่ริมทางเท้า ซึ่งพบว่า “ไพเรท 3” ได้ถูกซูมเข้ามาขายเป็นแผ่นผีเรียบร้อยโรงเรียนโจรสลัด ทีมงานจึงได้นำแผ่นผีที่ว่า...มาตรวจเช็ค ซึ่งได้พบเห็นสิ่งที่ปรากฏจากแผ่นผีทั่วๆไป นั่นก็คือคุณภาพที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ภาพไม่มีความคม-ชัด แม้แต่น้อย ซับไตเติ้ลทื่ไม่ตรง ซึ่งคนในวงการขนานนามกันไว้ว่า “ซับนรก” ก็ยังมีให้เห็น ดูไปแล้วก็ไม่เข้าใจว่าทำไมยังมีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังคงซื้อแผ่นผี ในขณะที่หนังยังคงฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ซึ่ง ก็การันตีแล้วว่าสนุก ไม่เสียดายเงินและยังมีคุณภาพที่สูงกว่ากันอย่างลิบลับ งานนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สาวแกร่ง “คุณดุจดาว พรหโมบล” พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า
“จากการรายงานองทีมงาน เมื่อได้ตรวจเช็คแผ่นผิดกฏหมายดังกล่าว เราได้เห็นว่ามีฉากบางฉากได้ขาดหายไป รวมถึงฉากเซอร์ไพร์สำคัญท้ายเรื่อง หลังจากหนังจบซึ่งก็ไม่มีให้เห็น พูดได้ว่าน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่คนดูแผ่นผี แทนที่จะเข้าไปดูในโรงภาพยนตร์ ได้พลาดโอกาสที่จะได้รับอรรถรสของการชมภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่เรื่องหนึ่งในประวัติศาสตร์ ที่มีความพิถีพิถันในงานสร้าง ความอลังการของฉากและสถานที่ต่างๆ ที่สวยงาม รวมจนถึงฉากสงครามโจรสลัดสุดยิ่งใหญ่ ที่เป็นไฮไลท์ของเรื่องที่มีรายละเอียดมากมายและได้ความสมจริง เมื่อได้ชมในโรงภาพยนตร์แทนที่จะเป็นจอทีวี รวมถึงฉากเด็ดที่ถือว่าเป็นฉากสำคัญอย่างยิ่ง ที่อาจจะเป็นจุดเชื่อมโยงไปยังภาคต่อไป ซึ่งอาจจะมีหรือไม่ อันนี้ต้องรอติดตาม ซึ่งผู้ชมที่ชมในโรงภาพยนตร์เท่านั้นถึงจะรู้ นี่คือบรรดาฉากไฮไลท์ต่างๆ ที่ขาดหาย โดยที่ผู้ชมเหมือนถูกวงจรอุบาทก์ดูถูก ณ .ที่นี่เราคงไม่พูดถึงเรื่องคุณภาพ แสง สี เสียง ควมคมชัด ซับไตเติ้ล เพราะงานเหล่านี้ไร้ซึ่งคุณค่าที่จะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ”
และเพื่อเป็นการร่วมฉลองความสำเร็จของรายได้เปิดตัวอย่างถล่มถลายของ Pirates of the Caribbean: At World’s End ที่วันนี้มุ่งสู่ 100 ล้าน ซึ่งในวันที่ 31 พ.ค. — 3 มิ.ย. นี้ ผู้ชมที่มีบัตรชมภาพยนตร์ไพเรททุก 2 ที่นั่ง สามารถนำมาร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ ลุ้นรับของที่ระลึกเจ๋งๆจากภาพยนตร์มากมาย ทุกโรงภาพยนตร์ที่เข้าร่วมกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น เมเจอร์ รัชโยธิน, รังสิต, ปิ่นเกล้า, พระราม 2, พระราม 3, อีจีวี ซีคอนสแควร์, เอส เอฟ มาบุญครอง, ลาดพร้าว, บางกะปิ, และ งามวงศ์วาน อย่าพลาด...สิทธิพิเศษนี้มีให้ เฉพาะผู้ที่ชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์สุดสัปดาห์นี้เท่านั้น
Pirates of the Caribbean: At World’s End
สุดยอดภาพยนตร์โจรสลัดไตรภาคจากผู้อำนวยการสร้างเจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ และผู้กำกับ กอร์ เวอร์บินสกี้
อลังการกับสุดยอดฉากแอ็กชั่นซีเควนซ์
สงครามครั้งสุดท้ายของเหล่าโจรสลัดท่ามกลางพายุน้ำวนที่คุณไม่เคยที่ไหนมาก่อน
พร้อมการประชันบทบาทของสุดยอดนักแสดงอย่าง
จอห์นนี่ เดปป์, ออแลนโด้ บลูม, เคียร่า ไนต์ลี่ย์, เจฟฟรี่ย์ รัช และ โจว เหวินฟะ
วันนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ