เอไอเอสจัดกิจกรรมแนะแนวว่าที่บัณฑิตให้นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ทุกสถาบัน เตรียมความพร้อมในการสมัครงาน เพื่อสร้างโอกาสที่ดีในการได้งานทำ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 17:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส จัดโครงการ “เอไอเอส แนะแนวว่าที่บัณฑิต ให้ชีวิตไม่เตะฝุ่น” ให้แก่นิสิตนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีเข้าร่วมรับฟังความรู้จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการสรรหาและพัฒนาบุคลากร เพื่อเป็นแนวทางในการเตรียมตัวเข้าสู่โลกแห่งการทำงานจริง และสร้างโอกาสที่ดีในการได้งานทำ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เริ่มสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคมนี้
นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า บริษัทฯได้จัดให้มีกิจกรรมแนะแนวทางอาชีพให้แก่นิสิตนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของสถาบันอุดมศึกษาต่างๆ ภายใต้ชื่อ โครงการ “เอไอเอส แนะแนวว่าที่บัณฑิต ให้ชีวิตไม่เตะฝุ่น” ขึ้น เพื่อให้นิสิตนักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีได้มีความรู้ที่จะเป็นแนวทางในการเตรียมเข้าสู่โลกแห่งการทำงานจริง การพัฒนาตนเองในด้านต่างๆเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจะไปสมัครงาน เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการบุคลากรในตำแหน่งงานต่างๆขององค์กรต่างๆ รวมถึงได้รับทราบถึงวิธีการกรอกใบสมัครงานอย่างสร้างสรรค์ การเขียนประวัติส่วนตัว และบุคลิกภาพที่พึงปฏิบัติเมื่อไปสมัครงานหรือสัมภาษณ์งาน ตลอดจนการปรับตัวเมื่อเข้าสู่ชีวิตการทำงานและการพัฒนาศักยภาพตนเองเพื่อให้ประสบความสำเร็จในการทำงาน โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2550 เวลา 12.30 — 17.00 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 9 อาคารชินวัตร 3
“การจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 จากสถาบัน การศึกษาในระดับอุดมศึกษาต่างๆ สามารถเข้าร่วมรับฟังและแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้เชี่ยวชาญด้านการคัดเลือกและพัฒนาบุคลากร (Recruitment and Development) พร้อมรับฟังเคล็ดลับที่จะเป็นประโยชน์ต่อการสมัครงานเพื่อสร้างโอกาสที่ดีในการได้งานทำ เพราะด้วยประสบการณ์ในการคัดเลือกและสรรหาบุคลากรเข้ามาทำงานกับบริษัทฯ รวมทั้งความรู้ถึงความต้องการของตลาดงานต่างๆว่าต้องการคนที่มีคุณสมบัติอย่างไร บริษัทฯจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการแลกเปลี่ยนความรู้ที่จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาเพื่อสร้างโอกาสความสำเร็จทางอาชีพให้แก่พวกเขาซึ่งจะสามารถเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาองค์กรและสังคมต่อไป โดยนิสิตนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 ที่สนใจเข้าร่วมโครงการดังกล่าว สามารถลงทะเบียนสมัครโดยแจ้งชื่อ-นามสกุล รหัสนักศึกษา คณะ สถาบันการศึกษา เบอร์ติดต่อกลับ พร้อมอีเมล์ ส่งมาที่ pr@ais.co.th ตั้งแต่วันนี้ — 15 สิงหาคม 2550 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08 1909 4521 หรือ www.ais.co.th ” นางวิไล เคียงประดู่ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกสื่อมวลชนสัมพันธ์ โทร 0 2299 5840

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ