ทอล์คโชว์โกยเสียงฮา เปิ้ลหยอด หอยตบมุขกระจาย แปลงร่างเป็นเกย์เฒ่ายักษ์ แกล้งมัม ลาโคนิคแอ๊บแมน ปิดท้ายด้วยหนังตลกของผกก.ต้อม ยุทธเลิศ

ข่าวทั่วไป Monday April 2, 2007 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--สหมงคล ฟิล์ม
เปิ้ลหอย สอบผ่าน ทอล์คโชว์ครั้งแรก และหนังเรื่องแรก “โกยเถอะเกย์” เรียกเสียงฮากระจายทั้ง 2 รอบ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา "เปิ้ลหอยสอยมาโชว์ ก่อนจะโกยเถอะเกย์" เปิดแสดงหน้าม่านที่โรงภาพยนตร์SFWorld ซีนีม่า โกยเสียงฮาในทุกส่วนทั้ง ทอล์คโชว์ และ ภาพยนตร์
ประเดิมเปิดโรงหนังใหม่ โรงที่ 15 ของเอสเอฟเวิล์ด ด้วยทอล์คโชว์ของเปิ้ลหอย ด้วยจำนวนที่นั่งมากถึงประมาณ 800 ที่ มีแฟนๆของเปิ้ลหอยมาร่วมชมกันเต็มโรง เปิดฉากมาก็พบกับการเต้นโชว์สุดตื่นตา โดยเฉพาะบรรดาแดนเซอร์ชายแท้ร่างยักษ์แต่แอบสวมวิญญาณเกย์ ด้วยท่าเต้นสุดเร้าใจ พร้อมเสียงวี๊ดว้ายเป็นที่ครึกครื้น พร้อมเปิดตัวเปิ้ล-หอยในชุดคาวบอยตามคอนเซปท์หนัง แต่เพิ่มสะโพกยักษ์ดินระเบิด พร้อมแต่งหน้าเป็นเกย์เฒ่าส่ายสะโพกยักษ์ พร้อมเต้นประชันกับแดนเซอร์อย่างสุดฤทธิ์สุดเดช จากนั้นถึงคิวทอล์คโชว์ทั้งคู่ออกมาเม้าท์ย้อนหลังรำลึกถึงเรื่องราวสมัยยังสาวๆว่ามีอไรฮอตบ้าง เช่น ยุคนั้นเกย์ครองเมือง สาวๆจะรู้ได้ไงว่าใครเป็นใครไม่เป็น ก็ให้สังเกตนิ้วต่างๆว่า ถ้ากรีดกรายเกินไป ก้อยออกเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน , เรื่อยมาถึงการเล่นหนังคู่กันครั้งแรกของทั้งคู่ที่มีเลิฟซีนสุดอื้อฉาว แถมเม้าท์ผู้กำกับว่าต้องเป็นตุ๊ดเกย์แน่นอนแต่แต่งงานเพื่อบังหน้า
ปล่อยมุขกันฮากระจายแบบดูโอกันแล้ว ก็ถึงคิวของแขกรับเชิญ มัม ลาโคนิค ที่มาแบบพลิกสไตล์ ออกมาในชุดรปภ.แถมเก๊กเสียงหล่อแอ๊บแมนมากๆ เพราะมาวันนี้เธอเป็นเกย์ที่กลับใจแล้ว แต่พอถึงช่วงร้องเพลงโชว์ก็เกย์แตก เพราะร้องเพลงด้วยเสียงสาวสุดฤทธิ์ ถึงเวลาจบก็มีแขกเซอร์ไพร์ส คือ ผกก. ต้อม ยุทธเลิศ นั่งรถเข็นมาแซวว่าให้เลิกทอล์คกันได้แล้ว เปิ้ลหอยจึงได้จบโชว์และขอบคุณแฟนๆทุกท่าน ก่อนจะฝากว่าให้รอดูเลิฟซีนในหนังด้วย
ช่วงพักเบรค ก็มีน้องลูกปัด ศิลปินในสังกัดลักษ์มาร้องเพลง หนึ่งเดียวคนนี้ หนึ่งในเพลงเพราะๆในอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ โกยเถอะเกย์ ซึ่งเป็นอัลบั้มชุดที่ 3 ของเสนาหอย กำหนดวางแผง 3 เมษายนนี้ หลังจากจบโชว์ของลูกปัด ก็ได้ดูหนังรอบปฐมทัศน์เปิดโรงกันก่อนใคร
"เปิ้ลหอยสอยมาโชว์ก่อนจะโกยเถอะเกย์" จบลงด้วยความประทับใจกับมุขเรียกเสียงฮา ซึ่งเปิ้ลหอยก็สอบผ่านในแง่ของการรับส่งชงมุขกันอย่างเข้าขา เรียกเสียงฮาจากทั้งโรงได้เป็นระยะๆทีเดียว สำหรับใครที่พลาดโอกาสฮาในครั้งนี้ แว่วมาว่า ทางลักษ์มิวสิคกำลังจัดทำวีซีดีบันทึกภาพออกมาให้ได้ชมกันเร็วๆนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ออน จินตณา 081-875-5551
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ