นิสสันดีเซล ทุ่มทุนปรับโฉมโชว์รูมนครสวรรค์เร่งเพิ่มยอดขาย 1,350 คันในปี 50

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2007 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--นิสสัน ดีเซล
นิสสันดีเซล ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวโชว์รูมนิสสันดีเซล สาขานครสวรรค์ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน ทำให้มั่นใจถึงการให้บริการอย่างยั่งยืนและจริงใจจากนิสสันดีเซล
มร. สตีเฟ่น หยง ประธานกรรมการ บริษัท นิสสันดีเซล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการสร้างสรรค์เทคโนโลยียานยนต์และพัฒนารถบรรทุกและรถโดยสาร ภายใต้แบรนด์ดัง “นิสสันยูดี (Nissan UD)” เปิดเผยว่า จังหวัดนครสวรรค์ถือเป็นทำเลยุทธศาสตร์สำคัญของเขตภาคเหนือตอนบนทั้ง 17 จังหวัด การปรับปรุงโชว์รูมและศูนย์บริการสาขานครสวรรค์ให้ทันสมัย บนพื้นที่ทั้งหมด 3500 ตร.ม. ด้วยงบประมาณกว่า 35 ล้านบาท เพื่อรองรับลูกค้าที่ไว้วางในในรถบรรทุกและรถบรรทุกโดยสาร ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากบริษัทแม่ เข้ามาดูแลเพื่อการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการขาย การบริหารหลังการขาย และการบริหารอะไหล่อย่างรวดเร็ว ซึ่งทางสาขามีสต็อกอะไหล่มากกว่า 800 รายการ ทำให้สามารถเบิกจ่ายตามความต้องการของลูกค้าได้ทันที
นอกจากนี้ทางบริษัทได้มีโครงก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ สาขาเชียงใหม่ ด้วยงบประมาณกว่า 45 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปลายปีนี้ หวังเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดอีก 15% และกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นอีก 10% จากยอดขายปีที่แล้ว ซึ่งนิสสันดีเซล นครสวรรค์ ก็เป็นกำลังสำคัญในการขยายส่วนแบ่งการตลาดในปีนี้ เนื่องจากลูกค้าหลักส่วนใหญ่จะอยู่ในสมาคมขนส่งภาคเหนือตอนบน ซึ่งอยู่ในจังหวัดนครสวรรค์ รวมถึงกลุ่มโลจิสติกส์ด้วยเช่นกัน ทำให้นิสสันดีเซล ประเทศไทย มั่นใจว่ายอดขายรถในปีนี้จะตามเป้า 1,350 คัน นายสตีเฟน กล่าวเพิ่มเติมว่า เขาได้มองเห็นทิศทางการเติบโตของตลาดรถใหญ่ในอนาคตว่ามีโอกาสขยายตัวสูงขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากปัจจัยจากการขยายเส้นทางการคมนาคมเพื่อการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถ ใช้ถนน ที่ปัจจุบันมีมากขึ้นตามความต้องการของผู้บริโภค จึงเป็นโอกาสที่ดีที่นิสสันยูดีจะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ซึ่งในปีนี้ถือเป็นปีที่ 20 ของนิสสันดีเซล ทางบริษัทฯได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษมากมายเพื่อการขอบคุณผู้มีอุปการคุณ และสำหรับสาขานครสวรรค์นี้ บริษัทได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อฉลองการเปิดสาขา สำหรับลูกค้าที่จองหรือซื้อรถ ในงานนี้รับทันทีทองคำ 5 บาท และลดค่าอะไหล่ให้อีก 50%
นิสสันดีเซล สาขานครสวรรค์ ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 240 กิโลเมตร ถือเป็นศูนย์กลางการขนส่งที่สำคัญของประเทศ และการเปิดตัวโชว์รูมตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกนิสสันยูดี พร้อมศูนย์บริการและศูนย์อะไหล่ครบวงจร แห่งนี้ ก็เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและช่วยรองรับการดูแลลูกค้าให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้นนั่นเอง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
อมรรัตน์ แปลกอ่อง
ประชาสัมพันธ์ในนามนิสสัน ดีเซล ประเทศไทย
โทร. 02-9538950 แฟ็กซ์ 02-9539412
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ