“แทค” แหววไม่ขึ้น สวนกระแสเกาหลีฟีเว่อร์ !!

ข่าวทั่วไป Wednesday June 6, 2007 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--อาร์เอส
กระแสเกาหลีฟีเว่อร์กำลังอินเทรนด์ แต่ “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” เจ้าของอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในสังกัด เมโลดิก้า ในเครือ อาร์ เอส ขอฉีกแนว เพราะรู้ตัวว่าแหววไม่ขึ้น แต่ครั้นทำมิวสิกฯ เข้ม เท่ ก็เจอข้อหาเลียนแบบหนังฮ่องกงอีก หนักใจแทนเจ้าตัวจริงๆ
“ตอนนี้ก็อย่างที่ทราบๆ กันนั่นแหละครับ ว่ากระแสเค. ป๊อบ ของเกาหลีมาแรงจริงๆ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะได้รับอิทธิพลมาจากพวกซี่รี่ส์ทางทีวี. ที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นบ้านเรา ก็เลยต่อเนื่องมาถึงงานเพลงด้วย
แต่สำหรับผม ผมรู้ตัวครับว่าไม่เหมาะที่จะไปร้องเพลงป๊อบๆ แบบนั้น (หัวเราะ) คือด้วยบุคลิกรวมๆ ของผม มันก็ไม่เหมาะแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าเราทำอย่างที่ตัวเองเหมาะแล้วก็ถนัดดีกว่า ก็เลยมาลงตัวที่เพลงสไตล์ป๊อบร็อก อย่างในเพลง “เลิกกับเขา เอาเท่าไหร่” ส่วนในมิวสิกฯ ที่หลายคนเห็นผมขี่มอเตอร์ไซค์แทบจะทั้งเรื่อง แล้วก็ด้วยเนื้อเรื่อง ด้วยองค์ประกอบภาพ ก็มองว่าเอ๊ะ !! เหมือนหนังฮ่องกงรึเปล่า จริงๆ แล้วก็ไม่ได้อะไรมากมายขนาดนั้นหรอกครับ อย่างเรื่องขี่มอเตอร์ไซค์เนี่ย ถ้ารู้จักผมจริงๆ จะรู้ดีว่าเป็นพาหนะคู่ใจผมจริงๆ ก็เหมือนเป็นการหยิบชีวิตประจำวันของผม ไปใช้ในมิวสิกวิดีโอก็เท่านั้นเอง เพราะว่าการร้องเพลง ผมดึงทุกอย่างของผมออกมาไว้หมดเลย ทั้งเรื่องของแนวดนตรี ประสบการณ์ที่หยิบมาเขียนเพลง เพราฉะนั้นก็เลยอยากให้มีพาหนะคู่ใจของผมอยู่ในมิวสิกวิดีโอด้วย ไม่อยากให้มองว่าเหมือนหรือตั้งใจเลียนแบบใคร”
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เลิกกับเขา เอาเท่าไหร่” ได้ทางรายการโทรทัศน์ และเคเบิ้ลทีวีวันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ